ทำความรู้จัก 11 หนุ่ม INTO1 กับการตามฝันและความเป็นหนึ่ง | Sanook Music

ทำความรู้จัก 11 หนุ่ม INTO1 กับการตามฝันและความเป็นหนึ่ง

ทำความรู้จัก 11 หนุ่ม INTO1 กับการตามฝันและความเป็นหนึ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

INTO1 บอยแบนด์น้องใหม่ไฟแรงฝั่งจีน จากค่าย Wajijiwa Entertainment ประกอบด้วย 11 หนุ่มหลากสัญชาติมากความสามารถ ผู้ชนะจากรายการ Chuang 2021 นำทีมโดย หลิวอวี่ (เซนเตอร์ของวง), ซานตะ, ริกิมารุ, มิกะ, นาย (กรชิต บุญสถิต์ภักดี -​ ชาวไทย)​, หลินโม่, ป๋อหย่วน, จางเจียหยวน, แพทริค (ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์ -​ ชาวไทย)​, โจวเคออวี่ และ หลิวจาง (AK) เป็นการรวมตัวกันของความแตกต่างที่ลงตัว ในนาม INTO1 

หลังจากเดบิวต์พวกเขาก็ได้ปล่อยผลงานเพลง INTO THE FIRE ที่เป็นเพลงอีพีแรกของอัลบั้ม《风暴眼》—INTO1'S WONDERLAND序 ที่หนุ่มๆ มาพร้อมกับลุคใหม่ในธีมกีฬา เต็มไปด้วยความร้อนแลปลุกพลังความฮึกเหิม สมกับที่ INT01 ได้เป็นทูตของ Tencent อย่างเป็นทางการของการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2020 ที่จะจัดขึ้นที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่นเป็นเจ้าภาพ นอกจากนี้เพลงต่อไปอย่าง 风暴眼 - Eye of the storm จะถูกปล่อยออกมาตามลำดับ

INTO1INTO1

ก่อนไปลงสนามแข่งโอลิมปิก Sanook.com จะพามาทำความรู้จัก 11 หนุ่มมากความสามารถเหล่านี้ กับเส้นทางการตามฝันสู่การเป็นหนึ่งเดียวกันและความโดดเด่นเฉพาะตัวของแต่ละคน

อันดับ 1 หลิวอวี่

 หลิวอวี่ (刘宇 - Liu Yu)หลิวอวี่ (刘宇 - Liu Yu)

หลิวอวี่ (刘宇 - Liu Yu)
วันเกิด: 24.08.00 
Weibo: INTO1-刘宇
IG: into1_liuyu_

หลิวอวี่ หนุ่มหล่อหน้าใสวัย 21 ปี ผู้ทำลายอาถรรพ์คำสาปเซ็นเตอร์รายการ Chuang (อาถรรพ์เซ็นเตอร์รายการช่วงซีซั่นก่อนหน้า ผู้ที่ได้เป็นตำแหน่งเซ็นเตอร์เพลงธีมหลัก จะไม่ได้เดบิวต์) เขาได้สร้างประวัติศาสตร์ใหม่ สู่ตำแหน่งเดบิวต์ด้วยคะแนนอันดับ 1 จากรายการ Chuang2021 กลายเป็นเซ็นเตอร์ของวง INTO1 พ่วงด้วยตำแหน่งลีดเดอร์ของวง

หลิวอวี่ เข้าสู่วงการด้วยสายการแสดง นายแบบ มีความสามารถในการร้องเพลง ร้องงิ้ว รำพัดจีน ฯลฯ ที่ส่วนใหญ่จะเกี่ยวกับวัฒนธรรมจีน แถมยังมีความยืดหยุ่นของร่างกายเป็นเลิศจากการร่ำเรียนสายนี้มาตั้งแต่ 4 ขวบ นอกจากนี้ยังเป็นดาวโต่วอิน (Tiktok จีน) ที่มีผู้ติดตามเป็นจำนวนมากและได้รับความรักอย่างท่วมท้นจากแฟนๆ มาเสมอ นอกจากนี้หลิวอวี่ยังเป็นผู้ที่เข้มงวดกับภาพลักษณ์ไอดอลของตัวเอง เขาต้องการเผยมุมมองที่ประทับใจต่อผู้พบเห็น เพราะเขาเชื่อว่าการมีภาพลักษณ์ที่ดีเป็นการให้เกียรติการทำงาน

หลิวอวี่ ผ่านการประกวดมาหลากหลายเวทีและเขาก็มักจะคว้าที่ 1 มาได้เสมอ ด้วยความสามารถของเขาไม่แปลกใจเลยที่เขาจะเป็นที่หนึ่งในทุกสนาม อีกทั้งปณิธานในการเป็นลีดเดอร์ INTO1 ยังตั้งมั่นที่จะทำให้เหล่าสมาชิกเป็นหนึ่งเดียวกัน เพื่อแสดงสปิริตของวง พร้อมทะยานไปสู่ระดับนานาชาติ

อันดับ 2 ซานตะ

 ซานตะ (赞多-Santa)ซานตะ (赞多-Santa)

ซานตะ (赞多-Santa)
วันเกิด 11.03.98
Weibo: INTO1-赞多
IG: into1_santa_
Twitter:@SANTADANCE  

ซานตะ มีชื่อจริงว่า อุโนะ ซานตะ หนุ่มญี่ปุ่นมากฝีมือด้านการเต้นวัย 23 ปี สมาชิกบอยแบนด์ญี่ปุ่น WARPs UP จากค่าย Avex ผู้ที่ถูกจับตาด้านการเต้นตั้งแต่เข้าสู่เวทีรายการ Chuang 2021 ผู้มาพร้อมกับโปรไฟล์นักเต้นสตรีทแดนซ์ระดับแชมป์โลกถึง 3 สมัยซ้อน

จากเส้นทางการแข่งขันตลอดชีวิต ทำให้เขาคิดว่าการเป็นนักเต้นเป็นจุดสูงสุดในสายงานของเขาแล้ว เลยขอเปิดประสบการณ์ใหม่กระโดดเข้าสู่เส้นทางสายไอดอลในรายการเซอร์ไวเวิลจีน โดยเขายังตั้งมั่นและใช้การเต้นผสมผสานในสายงานใหม่อย่างเต็มที่มาเสมอ อย่างการเต้นฟรีสไตล์แบทเทิลกับเพื่อนผู้เข้าแข่งขัน (หลิวอวี่) จนเรียกเสียงฮือฮาสะกดสายตาคนดู หรือการเต้นฟรีสไตล์ตามคำขอจนหมดแรง เขาก็ทำเต็มที่ด้วยความสนุกและรักในการเต้นของเขา

นอกจากความสามารถทางด้านการเต้นแล้ว หนุ่มซานตะยังมีความสามารถทางด้านดนตรีอย่าง ตีกลองอีกด้วย ซึ่งเมื่อใดที่เขาได้จับไม้กลอง จะกลายเป็นหนุ่มเท่นักดนตรีเขย่าหัวใจคนดูเลยล่ะ ซานตะเรียกได้ว่าเป็นจอมพลังของวง INTO1 หากเมื่อทำงานเขาก็จะทำอย่างเต็มที่ แต่เมื่อได้เล่นเขาก็จะเล่นเต็มที่เช่นกัน เป็นผู้ที่มักจะมาพร้อมกับรอยยิ้มและพลังงานที่ดีแก่วงและแฟนๆ เสมอ

อันดับ 3 ริกิมารุ

ริกิมารุ (Rikimaru-力丸)ริกิมารุ (Rikimaru-力丸)

ริกิมารุ (Rikimaru-力丸)
วันกิด: 02.11.93
Weibo: INTO1-力丸
IG: into1_rikimaru_ 
Twitter: @itsrikimaru

ริกิมารุ มีชื่อจริงว่า ชิคาดะ ริกิมารุ หนุ่มญี่ปุ่นนักออกแบบท่าเต้นวัย 28 ปี ที่ขอสร้างประสบการณ์ใหม่จากคนเบื้องหลังมาสู่เบื้องหน้า เข้าร่วมรายการเซอร์ไวเวิล Chuang 2021 เขาเป็นอีกหนึ่งยอดฝีมือด้านการเต้นที่มาเข้าร่วมรายการพร้อมกับ ซานตะ โดยริกะเป็นหนึ่งในสมาชิกบอยแบนด์ญี่ปุ่นวง WARPs UP เช่นเดียวกัน

อีกหนึ่งโปรไฟล์ของเขายังเป็นนักออกแบบท่าเต้นให้กับศิลปินดังอย่างค่าย SM อีกด้วย จึงทำให้เขาเป็นที่จับตาตั้งแต่เริ่มเข้ารายการ เมื่อเขาและซานตะแสดงฝีมือการเต้นบนเวทีเป็นครั้งแรก ก็สะกดสายตาผู้คนจนเหล่าเด็กฝึกยกให้เป็นเหล่าซือ(ครู) ด้านการเต้นเลยทีเดียว

นอกจากนี้ริกิมารุยังให้ความช่วยเหลือด้านการฝึกซ้อมท่าเต้นแก่เหล่าเด็กฝึกในรายการ จนมาถึงเพื่อนร่วมวง INTO1 และในผลงานการแสดงของวง INTO1 ริกิมารุและซานตะยังทำหน้าที่เป็นผู้ออกแบบท่าเต้น ให้เราได้เห็นโชว์เจ๋งๆ จากวง INTO1 อีกด้วย ริกิมีชื่อจีนที่ทุกคนเรียกว่า ลี่หวาน แต่สเต็ปการเต้นไม่หวานเหมือนชื่อ ก่อนขึ้นเวทีเขาอาจเป็นครูฝึกใจดี เป็นลี่หวานของเพื่อนๆ สมาชิก แต่เมื่อใดที่เขาได้ก้าวขึ้นบนสเตจ จะกลายร่างเป็นหนุ่มนักเต้นสเต็ปเทพที่มีสีหน้าแพรวพราว ส่งคาริสม่าทั่วทั้งเวที จนคุณไม่สามารถละสายตาจากเขาได้เลย 

อันดับ 4 มิกะ

มิกะ (Mika - 米卡)มิกะ (Mika - 米卡)

มิกะ (Mika - 米卡)
วันเกิด: 21.12.98
Weibo: INTO1-米卡
IG: int.mika

มิกะ หรือ ฮาชิซูเมะ มิกะ หนุ่มเท่เจ้าของเสียงหวานปานน้ำผึ้งวัย 23 ปี หนึ่งในสมาชิกวง Intersection บอยแบนด์พลังเสียงฝั่งญี่ปุ่น ที่ขอท้าทายความสามารถมาร่วมรายการ Chuang 2021 ที่ค้นหาไอดอลนานาชาติ จากบุคลิกความโดดเด่นที่มาในทรงผมสกินเฮดสีทองของมิกะทำให้เขาเป็นที่จับตามองตั้งแต่เปิดตัว ยิ่งเมื่อเขาได้โชว์เทคนิคการร้องสุดไพเราะในรอบออดิชั่นของรายการ ก็ทำให้เขากลายเป็นที่พูดถึงและได้รับความนิยมอย่างถล่มทลาย

จากบุคลิกภายนอกอาจดูเหมือนมิกะเป็นหนุ่มเงียบขรึมพกมาแต่ความคูล แต่เมื่อใดที่เขาได้ผ่อนคลายและเล่นซนไปกับเพื่อนๆ เขาจะหัวเราะกว้างอย่างสดใส ลบภาพหนุ่มคูลสุดเท่ไปชั่วขณะ แต่เมื่อใดที่เขาได้อยู่บนเวที ก็จะกลายร่างเป็นหนุ่มฮอตทรงเสน่ห์ที่สามารถใช้น้ำเสียงตรึงสายตาคนดูไว้ได้

มิกะมาจากกลุ่มบอยแบนด์พลังเสียงที่ต้องเจอกับโจทย์ความท้าทายใหม่อย่างเรื่องการเต้น ซึ่งเขาก็ได้ทุ่มเทพยายามฝึกซ้อม จนทักษะการเต้นพัฒนาก้าวไปพร้อมๆ กับเพื่อนสมาชิก INTO1 รวมทั้งความก้าวหน้าเรื่องภาษาจีน ที่ได้เพื่อนสมาชิกคอยช่วยเหลืออยู่เสมอก็ทำให้ภาษาจีนของหนุ่มมิกะพัฒนาขึ้นมาเรื่อยๆ ในอนาคตเราอาจได้เห็นมิกะพูดภาษาจีนไฟแล่บก็เป็นได้

อันดับ 5 นาย 

นาย-กรชิต บุญสถิต์ภักดี (Nine)นาย-กรชิต บุญสถิต์ภักดี (Nine)

นาย-กรชิต บุญสถิต์ภักดี (Nine)
ชื่อจีน: เกาชิงเฉิน (Gao Qingchen - 高卿尘) 
วันเกิด: 11.07.99
Weibo: INTO1-高卿尘
IG: into1_ninenai_
Twitter: @naninenai99

นาย-กรชิต บุญสถิต์ภักดี มีชื่อจีนว่า เกาชิงเฉิน หรือ เสี่ยวจิ่ว แต่แฟนไทยมักเรียกติดปากว่า น้องนาย เมมเบอร์ชาวไทยวัย 22 ปี หนึ่งในสมาชิกวง INTO1 ที่ก่อนหน้าจะไปล่าฝันที่เมืองจีน เคยผ่านผลงานการแสดงในซีรีส์ 2Moons 2 The Series และเป็นสมาชิกวง OXQ

น้องนายมาพร้อมกับบุคลิกความน่ารักสดใส ที่มักจะมีใบหน้าเปื้อนยิ้มอยู่เสมอ ในเรื่องทักษะความสามารถน้องนายมีความโดดเด่นในการใช้เสียงร้องที่ทั้งหวานและแข็งแรงทรงพลัง ที่เขาเคยใช้สะกดคนดูในแต่ละสเตจในรายการ Chuang 2021 จนคว้าตำแหน่ง MVP อย่างต่อเนื่อง (MVP คือ ผู้ที่ได้รับคะแนนโหวตมากที่สุดในสเตจนั้นๆ) จนทำให้เขาได้ก้าวเขาสู่ตำแหน่งเดบิวต์กลายเป็นสมาชิก INTO1

นอกจากนี้ความสามารถในพัฒนาการทางภาษาจีนของน้องนาย เรียกว่าอยู่ในระดับก้าวกระโดดเป็นเมมเบอร์ชาวไทยที่พูดจีนได้คล่องจนคนจีนยังต้องชม และน้องนายยังได้รับโอกาสให้เป็นสมาชิกประจำรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง Go Fridge! ซีซั่น 7 ที่มีพิธีกรชื่อดัง เหอจ่ง และ แจ็คสัน หวัง ดำเนินรายการ ร่วมกับ AK เมมเบอร์ INTO1 อีกด้วย

อันดับ 6 หลินโม่

หลินโม่ (Lin Mo - 林墨)หลินโม่ (Lin Mo - 林墨)

หลินโม่ (Lin Mo - 林墨)
วันเกิด: 21.12.01
Weibo: INTO1-林墨
IG: into1_linmo_

หลินโม่ หนุ่มอารมณ์ดีแต่ฝีมือจัดจ้าน วัย 20 ปี มาพร้อมกับความเป็นตัวของตัวเองที่ไม่เหมือนใคร ผู้ที่มีประสบการณ์ในวงการไอดอลมานานกว่า 6 ปี กับการทำงานในวงการตั้งแต่ยังเด็ก ในฐานะสมาชิกวง Yi An musical

โดยเขาได้พกทักษะความสามารถที่มาพร้อมกับรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ไม่ว่าจะสเตจไหน หรือโพซิชั่นใดๆ ร้อง เต้น แร็ป หลินโม่ก็ทำออกมาได้ดีจนต้องร้องว้าว นอกจากนี้หนุ่มคนนี้ยังจัดสรรเวลาเรียนและตารางงานได้อย่างเก่งกาจ ขณะที่เขาได้เริ่มต้นทำกิจกรรมในนามวง INTO1 อีกพาร์ทหนึ่งชีวิตอย่างเรื่องการศึกษา เขาก็ไม่ได้ทิ้งมันไป แถมยังทำงานควบคู่ไปกับการเรียนได้อย่างดีเยี่ยม โดยเขาได้เข้าเรียนมหาวิทยาลัย Shang Theatre Academy อย่างสม่ำเสมอ แถมยังเพิ่งสอบเสร็จไปหมาดๆ

ภายนอกเราอาจจะได้เห็นความสดใสและขี้เล่นของหลินโม่ แต่เขาคนนี้กลับมีความจริงจังต่องานเป็นอย่างมาก ต่อให้เหนื่อยจากการเรียน เขาก็ยังสามารถที่จะฝึกซ้อมท่าเต้นจนทันเพื่อนสมาชิกในวง และทำโชว์ของตัวเองออกมาได้ดีเสมอ และตอนนี้หลินโม่ก็พร้อมจะกลับมาลุยกิจกรรมวงร่วมกับเพื่อนๆ INTO1 อย่างเต็มที่แล้ว น่านับถือความสามารถของเขาคนนี้จริงๆ 

อันดับ 7 ป๋อหย่วน

ป๋อหยวน (Bo Yuan - 伯远)ป๋อหยวน (Bo Yuan - 伯远)

ป๋อหยวน (Bo Yuan - 伯远)
วันเกิด: 11.02.93
Weibo: INTO1-伯远
IG: into1__boyuan_ 

ป๋อหย่วน พี่ใหญ่ของวง INTO1 วัย 28 ปี หนุ่มนักสู้ผู้ไม่ยอมแพ้ต่อความฝันตัวเอง ป๋อหย่วนมีประสบการณ์ในวงการไอดอลมากว่า 6 ปี เส้นทางการเป็นไอดอลของเขาเรียกว่าล้มลุกคลุกคลานมาหลายครั้ง ก่อนหน้าที่จะมาร่วมรายการ Chuang 2021 เขาได้เป็นสมาชิกบอยแบนด์วง ZERO-G หลังจากนั้นได้เข้าร่วมรายการเซอร์ไวเวิล Idol Producer ซีซั่นแรกเมื่อปี 2018 เข้าถึงรอบ 35 คนและก็ต้องกลับบ้านไปก่อน

ครั้งนั้นยังห่างใกล้จากความฝันของเขา แต่สิ่งนี้ก็ไม่ได้ทำให้เขายอมแพ้ เขาได้กลับเข้าร่วมรายการเซอร์ไวเวิลอีกครั้ง ใช้ความสามารถทั้งหมดทำให้ผู้บุกเบิกมองเห็นเขา และส่งให้เขาเดบิวต์เป็นสมาชิก INTO1 ได้ในที่สุด

ป๋อหย่วนได้เป็นทั้งเพื่อนร่วมวง และผู้สังเกตการณ์เพื่อนสมาชิก ที่หากมีใครต้องการความช่วยเหลือ เขาจะไม่ลังเลที่จะเข้าไปในทันที ป๋อหย่วนได้ใช้ประสบการณ์ของตัวเองมาดูแลสมาชิกในวงอย่างเต็มที่ด้วยความอบอุ่นและใส่ใจสมาชิกอยู่เสมอ เป็นพ่อไมโครเวฟเคลื่อนที่ จึงไม่แปลกใจเลยที่เพื่อนในวง จะวางใจให้เขาได้อยู่ในตำแหน่งรองลีดเดอร์ของวง INTO1 

อันดับ 8 จางเจียหยวน

 จางเจียหยวน (Zhang Jiayuan- 张嘉元)จางเจียหยวน (Zhang Jiayuan- 张嘉元)

จางเจียหยวน (Zhang Jiayuan- 张嘉元)
วันเกิด: 08.01.03
Weibo: INTO1-张嘉元
IG: into1__zhangjiayuan_ 

จางเจียหยวน หนุ่มน้อยวัย 18 ปีผู้มีอารมณ์ดีสายฮา ที่พกรอยยิ้มสดใสแจกพลังบวกแก่ผู้พบเห็น ก่อนหน้านี้เขาเข้าร่วมรายการ The Coming One ซีซั่น 4 ถึงแม้ว่าเขาจะไปไม่ถึงรอบไฟนอลพลาดการเดบิวต์จากรายการนี้ แต่เขาก็ได้เดบิวต์เป็นมือกีตาร์ของวง Galaxy

หลังจากนั้นไม่นานเขาได้รับโจทย์ความท้าทายใหม่ ลองเปลี่ยนเส้นทางจากนักดนตรีสู่วงการไอดอล เข้าร่วมรายการ Chuang 2021 ที่ครั้งนี้เจียหยวนต้องเพิ่มทักษะการร้องและการเต้นอย่างหนัก การร้องและเต้นกลายเป็นสิ่งใหม่ที่เขาต้องเรียนรู้ในสนามความฝันแห่งใหม่ ซึ่งเขาก็สามารถเพิ่มทักษะการฝึกฝน ใช้ความตั้งใจและความพยายามจนเข้าสู่ตำแหน่งเดบิวต์จนสำเร็จ

นอกจากการบุคลิกความสดใสที่ออกมาจากตัวเขาแล้ว จางเจียหยวนยังมีความกล้าคิดกล้าทำ ทัศนคติความคิดที่โตกว่าอายุ และมีวลีเด็ดหลายคำที่สร้างความประทับใจต่อหลายๆ คน จนกลายเป็นสเน่ห์เฉพาะตัวของหนุ่มจากเมืองตงเป่ยคนนี้ 

อันดับ 9 แพทริค

 แพทริค-ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์ (Patrick)แพทริค-ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์ (Patrick)

แพทริค-ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์ (Patrick)
ชื่อจีน: หยิ่นเฮ่ายวี๋ (Yin Haoyu - 尹浩宇)
วันเกิด: 20.10.03
Weibo: INTO1-尹浩宇
IG: into1__patrick 

Twitter: @patrick_pppat

มาที่หนุ่มลูกครึ่งไทย-เยอรมัน แพทริค-ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์ หนุ่มหล่อวัย 17 ปี หนุ่มน้อยจากเมืองร้อยเอ็ด หลังจากแจ้งเกิดในวงการบันเทิงไทยในซีรีส์เรื่อง The Gifted Graduation หนุ่มแพทริคก็พกความสามารถ ขอตามฝันเข้าสู่เส้นทางการเป็นไอดอล ร่วมรายการ Chunag 2021 โชว์ทักษะทั้งร้อง เต้น และแร็ปออกมาได้ถูกใจเมนเทอร์และคนดู

แพทริคเป็นคนที่ไม่ย่อท้อต่อความฝันเขาไม่เคยหยุดพัฒนาทักษะของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการร้อง การเต้น ที่ดูเก่งเกินอายุขึ้นเรื่อยๆ นอกจากความสามารถเฉพาะตัวแล้ว ความมองโลกในแง่ดี และทัศนคติที่ดีของเขายังเป็นที่ประทับใจของแฟนๆ เช่นกัน

แพทริคเคยเผยว่าหลังซ้อมเสร็จจากรายการมักจะชวนเพื่อนๆ พูดคุยฝึกภาษาจีนโดยการแลกเปลี่ยนทัศนคติมุมมองชีวิตแก่กัน นอกจากนี้ยังเผื่อแผ่ความสบายใจให้คำปรึกษาและปลอบโยนเพื่อนๆ อีกด้วย บอกเลยความละเอียดอ่อนใส่ใจความรู้สึกผู้คน และความอ่อนโยนใจดีของหนุ่มแพทริค ทำให้เขาเป็นที่รักของเพื่อนๆ และแฟนคลับอย่างมากเลยล่ะ

 อันดับ 10 โจวเคออวี่

 โจวเคออวี่ (Zhoukeyu -周柯宇)โจวเคออวี่ (Zhoukeyu -周柯宇)

โจวเคออวี่ (Zhoukeyu -周柯宇)
วันเกิด: 17.5.02
Weibo: INTO1-周柯宇
IG: into1__daniel

โจวเคออวี่ หนุ่มหล่อมาดคูลวัย 19 ปีที่มาพร้อมความวิชวลและส่วนสูง 188 เซ็นติเมตร ก่อนหน้านี้เป็นสมาชิกของวงบอยแบนด์ BEST เขาได้พกพาความสามารถมาเข้าร่วมรายการเซอร์ไวเวิล Chuang 2021 ด้วยความสูงของร่างกายที่ดูจะเป็นข้อจำกัดของเขา ในเวทีรอบออดิชั่นเขาได้ทลายข้อจำกัดนี้ ใช้ความสามารถที่ฝึกฝนอย่างการเต้น ประกอบกับการแร็ปโชว์สุดโฟลว์ออกมาสะกดคนดูได้อย่างน่าประทับใจ จนทำให้เขากลายเป็นที่จับตามองในทันที

และไม่ใช่เพียงแค่บุคลิกหน้าตาที่โดดเด่น แต่เขามาพร้อมความสามารถที่พัฒนาไม่หยุดจนสามารถเดบิวต์เป็นสมาชิก INTO1 ได้อย่างที่ตั้งใจ และนี่เป็นอีกก้าวที่เขาจะทำตามความฝันที่เขามุ่งมั่นอยากจะมีเวทีคอนเสิร์ต ได้ร่วมร้องเพลงไปกับแฟนๆ ซึ่งโจวเคออวี่เฝ้ารอเวลานั้นมาเติมเต็มความฝันให้สมบูรณ์

นอกจากนี้ด้วยความสามารถด้านภาษาอังกฤษของโจวเคออวี่ เขามักจะให้คำปรึกษาและช่วยเหลือเพื่อนต่างชาติอยู่เสมอ โดยเขาเคยให้เหตุผลว่าเขาเคยเผชิญสถานการณ์ที่ต้องการความช่วยเหลือในต่างแดนมาก่อน จึงเข้าใจความรู้สึกเพื่อนๆ เป็นอย่างดี เลยไม่แปลกใจเลยหากเราจะเห็นโจวเคออวี่สวิทช์ภาษาคุยกับเมมเบอร์ต่างชาติอยู่บ่อยๆ เรียกว่าเป็นหนุ่มที่ใจดีและใส่ใจเพื่อนในวงอย่างมาก เห็นภายนอกดูนิ่งแบบนี้ แต่แท้จริงแล้วเขาเป็นเด็กหนุ่มอารมณ์ดีวัย 19 ปี เท่านั้นเอง 

อันดับ 11 หลิวจาง (AK)

 

เอเค (AK) / หลิวจาง (Liu Zhang - 刘彰)
วันเกิด: 18.12.99
Weibo: INTO1-刘彰
IG: into1__ak_

หลิวจาง หรือสเตจเนมว่า AK แร็ปเปอร์หนุ่มมากฝีมือวัย 22 ปี ดีกรีนักเรียนนอกจากมหาวิทยาลัยนิวยอร์ก ที่ผันตัวจากสายแร็ปมาชิมลางสายไอดอล เพื่อต้องการที่จะเรียนรู้ความเป็นบอยแบนด์ หนุ่มตี๋หน้าใสที่ใช้ฝีมือและการแสดงสะกดสายตาคนดูได้เสมอ

แต่สิ่งที่เขาต้องมาเรียนรู้ใหม่คือการเต้นที่พกติดตัวมาน้อยนิด แต่ความมุ่งมั่นและความพยายามไม่ลดละ ทำให้ทักษะการเต้นของ AK พัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่องแบบก้าวกระโดด หากเทียบฝีมือการเต้นในรายการกับการเต้นหลังเดบิวต์แล้ว จะเห็นได้ว่าแทบจะเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง

แต่อย่างไรก็ตามด้วยความสามารถที่เจ้าตัวหมั่นฝึกฝนอยู่เสมอ ก็เป็นสิ่งที่เขาตั้งใจทำเพื่อมอบเวทีที่ดีแก่แฟนๆ และหนุ่ม AK ก็เป็นหนึ่งคนที่มักจะช่วยเหลือเมมเบอร์ต่างชาติกับทักษะภาษาที่นอกจากภาษาจีนและอังกฤษแล้ว ยังสามารถพูดภาษาญี่ปุ่นได้อีกด้วย เรามักจะได้เห็น AK สลับภาษาพูดคุยและช่วยสอนเมมเบอร์ต่างชาติเสมอ

เป็นยังไงกันบ้าง ได้รู้จักหนุ่มๆ INTO1 มากขึ้นกันบ้างหรือยัง ไปติดตามผลงานเพลงแรกของพวกเขาได้เลย และถ้าหากใครอยากทำความรู้จักพวกเขาแบบละเอียดๆ ต้องย้อนไปติดตามรายการ Chuang 2021 บน WeTV เลยจ้า รับรองว่าสนุกครบรส ทั้งมิตรภาพและความประทับใจ

อัลบั้มภาพ 70 ภาพ

อัลบั้มภาพ 70 ภาพ ของ ทำความรู้จัก 11 หนุ่ม INTO1 กับการตามฝันและความเป็นหนึ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook