เปิดหมวกเฟสติวัล เริ่มแล้ว! ศิลปินไทยพร้อมไลฟ์สดดนตรีทุกคืนถึงเดือนสิงหาคม | Sanook Music

เปิดหมวกเฟสติวัล เริ่มแล้ว! ศิลปินไทยพร้อมไลฟ์สดดนตรีทุกคืนถึงเดือนสิงหาคม

เปิดหมวกเฟสติวัล เริ่มแล้ว! ศิลปินไทยพร้อมไลฟ์สดดนตรีทุกคืนถึงเดือนสิงหาคม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงเย็นวันที่ 19 กรกฎาคม นับตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป สมาชิกในชมรมคนดนตรีแห่งประเทศไทยได้จัดกิจกรรม เปิดหมวกเฟสติวัล เทศกาลดนตรีออนไลน์ที่เปิดโอกาสให้ศิลปินทำสิ่งที่รัก และในขณะเดียวกันแฟนๆ ที่ติดตามชมการแสดงก็สามารถซัพพอร์ทได้ด้วย

โดยในช่วงสายที่ผ่านมา ทางเพจได้โพสต์ข้อความพร้อมรายชื่อศิลปินที่จะโชว์ในวันแรกว่า "ตั้งเเต่ 18.00น. วันนี้พบกับการรวมตัวครั้งประวัติศาสตร์ของคนดนตรีทุกแขนงในประเทศไทยร่วม 700 กว่าวง ทุกแนวเพลง ทุกแขนง ไม่เเบ่งค่าย กับเทศกาลดนตรีออนไลน์ที่เปิดโอกาสให้นักดนตรีทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด ไม่สามารถประกอบอาชีพได้ตลอดสองปีที่ผ่านมา ได้กลับมาทำงานสร้างเสียงเพลงเติมความรื่นเริงให้ทุกคนอีกครั้ง มาร่วมกันทำความรู้จักกับวงหน้าใหม่ ได้เห็นการเติบโตของดนตรีในทุกแขนง ยาวไป 6 ชั่วโมง จุใจกันตลอด 2 สัปดาห์"

สำหรับการซัพพอร์ทศิลปิน ทางเพจก็ได้ให้รายละเอียดว่า "ถ้าชอบวงไหน ก็สามารถสนับสนุนศิลปินได้ผ่านเลขบัญชีซึ่งจะขึ้นบนหน้าจอในระหว่างที่ศิลปินกำลังแสดง โดยรายได้ทั้งหมดเข้าสู่ศิลปินหรือโดยตรง หรือในกรณีที่ศิลปินเลือกไม่รับเงิน ก็สามารถสนับสนุนเงินเข้าบัญชีกลางเพื่อช่วยเหลือศิลปินในโครงการที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิดได้เช่นกัน"

แฟนๆ คนรักดนตรีที่อยากร่วมชมการแสดงครั้งนี้ สามารถติดตามช่อง YouTube Open Hat Festival ได้ที่เพื่อรอชมการแสดงดนตรีแบบเปิดหมวกจากคนดนตรีทั่วประเทศไทย 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เปิดหมวกเฟสติวัล เริ่มแล้ว! ศิลปินไทยพร้อมไลฟ์สดดนตรีทุกคืนถึงเดือนสิงหาคม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook