ลำไย ไหทองคำ เผยลุคใหม่เรียบร้อยจน “ป๋ากิ๊ก” ตะลึงกลางรายการ "กิ๊กดู๋ฯ" | Sanook Music

ลำไย ไหทองคำ เผยลุคใหม่เรียบร้อยจน “ป๋ากิ๊ก” ตะลึงกลางรายการ "กิ๊กดู๋ฯ"

ลำไย ไหทองคำ เผยลุคใหม่เรียบร้อยจน “ป๋ากิ๊ก” ตะลึงกลางรายการ "กิ๊กดู๋ฯ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำให้สมาชิกเวที กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ถึงกับตะลึง โดยเฉพาะ ป๋ากิ๊ก (เกียรติ เจริญ) เมื่อเปิดตัวศิลปินต้นฉบับ เป็นนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ลำไย ไหทองคำ (สุพรรณษา เวชกามา) ที่คืนเวทีกลับมาเผยโฉมอีกครั้งด้วยลุคสวย หวาน ในชุดเดรสยาว เรียบหรูสุดเรียบร้อย ไม่คุ้นตากันเลยทีเดียว จนป๋ากิ๊กถึงกับเอ่ยปากแซว นึกว่าเปิดตัวศิลปินต้นฉบับผิดคน เล่นเอาฮากันทั้งสตูฯ

สำหรับการมาครั้งนี้ลำไยคว้าผลงานเพลงซิงเกิลใหม่ “แขนสองข้าง” เพลงเศร้าช้า ซึ้ง ก่อนจะเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงที่ขึ้นชื่อว่าลำไยแล้ว ต้องแซ่บไม่แพ้ต้นฉบับอย่างแน่นอน เพราะแต่ละคนงัด ลีลา ท่าเต้น เสียงร้องที่สูสี มาประชันกันแบบไม่มีใครยอมใคร 

โดยศิลปินต้นฉบับ “ลำไย ไหทองคำ” กล่าวว่า “ดีใจที่ได้มารายการกิ๊กดู๋ฯ เป็นรายการที่มาทีไรก็เหมือนมาเจอรุ่นพี่ที่คิดถึงมานาน ได้มาพูดคุยกันสนุกสนานทุกครั้ง มีมุกฮากันได้ตลอด วันนี้ลำไยก็มีเพลงใหม่มาฝากด้วย ชื่อเพลงว่า “แขนสองข้าง” ให้ทุกคนได้ฟัง และยังต้องมาตัดสินเงาเสียงอีกครั้ง โอ้โห บอกเลยแต่ละคนแซ่บมาก ทั้งท่าเต้น เสียงร้อง ตัดสินใจลำบากมากๆ อยากให้ทุกคนมาเห็นกัน ว่าผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงของลำไย ทุ่มเทมาก สุดยอดมากเลย"

แฟนๆ ที่อยากฟังเพลงใหม่ของลำไย สามารถมาเจอกันให้หายคิดถึงกันในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน วันศุกร์ที่ 23 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.45น. ทางช่อง PPTV HD กด 36  หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ลำไย ไหทองคำ เผยลุคใหม่เรียบร้อยจน “ป๋ากิ๊ก” ตะลึงกลางรายการ "กิ๊กดู๋ฯ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook