"เมธี" โพสต์ซึ้งถึงความทรงจำยุคเทป ก่อนปล่อยอัลบั้มชุด 9 ฉลอง 23 ปี Labanoon | Sanook Music

"เมธี" โพสต์ซึ้งถึงความทรงจำยุคเทป ก่อนปล่อยอัลบั้มชุด 9 ฉลอง 23 ปี Labanoon

"เมธี" โพสต์ซึ้งถึงความทรงจำยุคเทป ก่อนปล่อยอัลบั้มชุด 9 ฉลอง 23 ปี Labanoon
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากโลดแล่นในวงการเพลงมานานกว่า 23 ปี อีกไม่กี่วันข้างหน้าแฟนๆ วง Labanoon ก็ได้ฟังอัลบั้มชุดที่ 9 ซึ่งมีชื่อว่า Delivery แล้ว โดยล่าสุดเมธีได้ออกมาโพสต์ข้อความความในใจถึงวันที่กำลังจะมีอัลบั้มใหม่ และย้อนความทรงจำวันออกเทปในอดีต

โดย เมธี Labanoon ได้เขียนข้อความว่า "ปี 2541 อัลบั้ม”นมสด”คืออัลบั้มแรกในชีวิตเวลาผ่านไป 23 ไม่น่าเชื่อว่า พวกเราLabanoonยังสามารถมีอัลบั้มชุดที่9 ของตัวเองเองเมื่อก่อนการวางอัลบั้ม เป็นช่วงเวลาที่ตื่นเต้นที่สุด มักจะไปดูตามแผงเทป ว่ามีเทปของพวกเราวางบนแผงขายเทปไหม แล้วมักจะมองเทปข้างๆว่า มีวงไหน ศิลปินคนไหนได้ได้อยู่ข้าง สมัยขายเทปกว่าจะได้เงินซักบาท ต้องขายเกิน3หมื่น1 ถึงจะนับได้1ตลับ ง่ายถ้าขายได้1แสนตลับ 3หมื่นก็จะเข้าบริษัท แล้วจะนับที่3หมื่น1 กลับมาถึงปัจจุบัน ทามกลางคนฟังเพลง บนสตรีมมิ่งต่างๆผมยังอยากทำอัลบั้มเป็นของตัวเอง เล่าเรื่องราวๆ ต่างๆ ในชีวิตผ่าน เนื้อเพลง ทำนอง ให้ทุกคนได้ฟัง CD ณ.ปัจจุบัน อาจจะไม่มีใครฟังเพลงบน CD แต่อยากทำอัลบั้มในรูป CD เพื่อให้แฟนคลับ Labanoon ทุกคนเก็บไง้เป็นที่ระลึก ไว้ให้ทุกคนเก็บสะสม เชื่อว่าจะเป็นสิ่งที่มีคุณค่าทางจิตใจสำหรับแฟนคลับ Labanoon" 

สำหรับอัลบั้มชุด Delivery ทางวงได้ขยายความต่อว่า "ในขีวิตในการทำอัลบั้มของผม อัลบั้มชุดนี้น่าจะเป็นอัลบั้มที่มีPicketingแต่งต่างจากชุดที่ผ่านมา ขอบคุณพี่เป๋ง ที่ออกแบบอัลบั้มชุดนี้อย่างเท่ เป็นทรงถาดพิซซ่า พร้อมเสิร์ฟความสุข ร้อยยิ้ม ความห่วงใย ให้หายคิดถึงข้างในมี CD สติ้กเกอร์ bookless เรื่องราวเพลงต่างๆ เครดิตชื่อทีมงาน คนที่อยู่เบื้องหลังอัลบั้มชุดนี้ และมีรูปวงลาบานูนที่ส่งมอบรอยยิ้มให้ทุกคนสู้ไปด้วยกันอีกครั้งขอบคุณที่อยู่ด้วยกันม 23 ปี 31 กรกฎาคม 2564 มีแค่ 2000 ชุด รีบเก็บไว้นะสหายลาบานูนทุกๆท่าน"

สำหรับอัลบั้มชุดที่ 9 ของวง Labanoon แฟนๆ จะได้ฟังผลงานใหม่นอกเหนือจากเพลง "รักคนผิด", "คนอบอุ่น", "ดอกฟ้า" และ "เดลิเวอรี่" โดยผลงานนี้จะปล่อยในวันที่ 31 กรกฎาคมนี้ 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เมธี" โพสต์ซึ้งถึงความทรงจำยุคเทป ก่อนปล่อยอัลบั้มชุด 9 ฉลอง 23 ปี Labanoon

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook