"ฟักกลิ้ง ฮีโร่-จ๊ะ นงผณี" พาเพลง "คอแห้ง" คว้าแชมป์ชาร์ต JOOX 2 สัปดาห์ติด | Sanook Music

"ฟักกลิ้ง ฮีโร่-จ๊ะ นงผณี" พาเพลง "คอแห้ง" คว้าแชมป์ชาร์ต JOOX 2 สัปดาห์ติด

"ฟักกลิ้ง ฮีโร่-จ๊ะ นงผณี" พาเพลง "คอแห้ง" คว้าแชมป์ชาร์ต JOOX 2 สัปดาห์ติด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากยอดวิวที่พุ่งอย่างรวดเร็วจนทะลุ 10 ล้านวิวไปหมาดๆ ล่าสุดเพลง "คอแห้ง" ของ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (F.HERO) หรือ กอล์ฟ-ณัฐวุฒิ ศรีหมอก และ จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย ก็สามารถขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX Thailand Top 100 เป็นสัปดาห์ที่ 2 แล้ว 

เพลง "คอแห้ง" ถือเป็นซิงเกิลแรกของโปรเจกต์ โปรเจกต์ JOOX ORIGINAL 100x100 SEASON 3 SPECIAL ที่สามารถขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX ซึ่งเป็นโปรเจกต์ที่ JOOX ได้ร่วมงานกับ GMM Grammy โดยมี ปัณฑพล ประสารราชกิจ หรือ โอม Cocktail รับหน้าที่ Executive Producer 

สำหรับเพลงที่ขึ้นมาอยู่อันดับ 2 สัปดาห์นี้ก็คือเพลง "Permission to Dance" ของ BTS ที่สามารถกระโดดมากกว่า 40 อันดับ จนมาอยู่ในอันดับ 2 ได้ในที่สุด ซึ่งถือเป็นอีกผลงานที่น่าจับตามากในเวลานี้ 

นอกจากเพลง "Permission to Dance" อีกหนึ่งเพลงที่ไต่อันดับอย่างรวดเร็วสัปดาห์นี้ก็คือซิงเกิล "คุยคนเดียวเก่ง" ของ Three Man Down ที่สามารถขึ้นอันดับ 8 ซึ่งล่าสุดผลงานนี้ก็เพิ่งมีมิวสิควิดีโอออกมาให้ทุกคนได้ชมกันด้วย 

แฟนๆ ที่ชื่นชอบเพลงไหนใน JOOX Music Application และ Sanook Music โดยเพลงไหนที่มียอดฟังเยอะ จะมีโอกาสขึ้นสู่อันดับที่สูงขึ้นบนชาร์ต Thailand Top 100 มากขึ้นเท่านั้น  

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ฟักกลิ้ง ฮีโร่-จ๊ะ นงผณี" พาเพลง "คอแห้ง" คว้าแชมป์ชาร์ต JOOX 2 สัปดาห์ติด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook