Music is Universal: AURORA โชว์เคสในห้องเล็กๆ สุดอบอุ่นจากนักร้องสาวสุดน่ารัก | Sanook Music

Music is Universal: AURORA โชว์เคสในห้องเล็กๆ สุดอบอุ่นจากนักร้องสาวสุดน่ารัก

Music is Universal: AURORA โชว์เคสในห้องเล็กๆ สุดอบอุ่นจากนักร้องสาวสุดน่ารัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็น 30 นาทีแห่งความอบอุ่นหัวใจจากเสียงเพลงที่บรรเลงด้วยคีย์บอร์ดเปียโนง่ายๆ ในห้องเล็กๆ สุดอบอุ่นของนักร้องสาวจากนอร์เวย์ AURORA ศิลปินที่เปรียบเหมือนเป็นหัวหน้าห้องของนักเรียนกลุ่ม introvert ทั่วโลก เธอทำลายกำแพงที่กั้นตัวเองจากสังคมจากความเป็นคน introvert จัดๆ ด้วยเสียงดนตรีลุ่มลึกและน้ำเสียงใสกังวานที่ใครได้ฟังก็ตกหลุมรัก จนในที่สุดเธอก็เป็นศิลปินที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก และความสามารถในการเป็นศิลปิน นักร้อง นักแต่งเพลงของเธอก็ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางจากนักวิจารณ์ และแฟนเพลงทั่วโลก

Music is Universal: AURORA โชว์เคสจากห้องนั่งเล่นเล็กๆ สุดอบอุ่นกับคีย์บอร์ดหนึ่งตัว โชว์เรียบง่ายแต่เป็นกันเองได้อย่างน่าประทับใจถูกจัดขึ้นในค่ำคืนของวันที่ 9 ก.ค. ที่ผ่านมา พร้อมๆ กับเสียงเชียร์จากแฟนๆ ฝั่งเอเชียผ่านแอปพลิเคชั่น ZOOM เวลา 20.00 น. (ไทย) AURORA ปรากฏตัวในชุดคลุมสีแดงสวยพร้อมรvยยิ้มสดใส เริ่มต้นทักทายแฟนๆ ด้วยความเป็นกันเอง พร้อมขอบคุณที่ทุกคนสละเวลามาชมการแสดงของเธอ และเธอย้ำว่าเธอไม่ได้เล่นเปียโนบ่อยมากนัก หากวันนี้เธอจะจะแสดงสะดุดไปบ้าง ก็ขออภัยล่วงหน้าด้วย 

เธอหัวเราะเล็กน้อยก่อนเริ่มต้นร้องเพลงใหม่ล่าสุด “Cure For Me” เวอร์ชั่นเปียโนที่เธอบอกว่าเธอไม่เคยเล่นที่ไหนมาก่อน ตามด้วย “Make You Feel My Love เพลงของ Adele ที่เธอเลือกคัฟเวอร์เพลงนี้ให้แฟนๆ ได้ฟังกันเพราะเป็นเพลงโปรดของเธอ จากนั้นเธอก็เลือกร้องเพลงที่แฟนๆ น่าจะอยากฟังมากที่สุดในค่ำคืนนี้ นั่นคือ Runawayเพลงสุดเพราะอันโด่งดังของเธอนั่นเอง แน่นอนว่าแฟนๆ หลายคนแอบร้องตามกันระหว่างที่เธอร้องอยู่แน่นอน

“Exist For Love” เป็นเพลงสุดท้ายของค่ำคืนนี้ที่เธอย้ำว่า “we all exist for love” จบด้วยการเชิญชวนทุกคนทำมือรูปหัวใจและแคปเจอร์รูปด้วยกันทุกคน ก่อนจะล่ำลากันไปด้วยรอยยิ้ม

แน่นอนด้วยความใหม่แกะกล่องทำให้เธอระหว่างที่เธอเล่นเปียโนมีการปรับเปลี่ยนคอร์ดกลางเพลงอยู่สองสามครั้ง หรือร้องท่อนจบใหม่อีกรอบ ถือเป็นข้อผิดพลาดเล็กๆ น้อยๆ ที่น่ารักท่ามกลางบรรยากาศการแสดงโชว์ที่เป็นกันเองเหมือนไลฟ์สดเล่นให้ดูกันเพลินๆ เรียกได้ว่าเป็นโชว์ของดนตรีที่เยียวยาหัวใจท่ามกลางสถานการณ์อันโหดร้ายแบบนี้ได้ดีจริงๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook