"มิว ศุภศิษฏ์" ฉลอง 1 ปีบนเส้นทางสายดนตรี ด้วยอัลบั้มเต็มครั้งแรกในชีวิต "365" | Sanook Music

"มิว ศุภศิษฏ์" ฉลอง 1 ปีบนเส้นทางสายดนตรี ด้วยอัลบั้มเต็มครั้งแรกในชีวิต "365"

"มิว ศุภศิษฏ์" ฉลอง 1 ปีบนเส้นทางสายดนตรี ด้วยอัลบั้มเต็มครั้งแรกในชีวิต "365"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ ถือเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่หันมาคว้าไมค์ร้องเพลงแล้วสามารถทำได้อย่างดี จนสามารถเรียกว่าเป็นศิลปินได้แล้วในตอนนี้ แถมปล่อยเพลงฮิตออกมาอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ซิงเกิลแรกที่ปล่อยกับเพลง "Season of you (ทุกฤดู)" เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2563 มาวันนี้ครบรอบ 1 ปี กับเส้นทางสายดนตรีของ มิว ศุภศิษฏ์ จึงถือโอกาสปล่อยอัลบั้มเต็มครั้งแรกในชีวิต กับอัลบั้ม 365 (Three Six Five) เปรียบเสมือนการทำงานเพลงของอัลบั้มนี้ที่ครบ 365 วันพอดี

สำหรับ อัลบั้ม 365 จะมีด้วยกันทั้งหมด 10 เพลง โดยมีซิงเกิ้ลที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้แล้ว 5 เพลง ได้แก่ "Season of you (ทุกฤดู)", "Nan Na", "Good Day", "THANOS" และซิงเกิลล่าสุดกับเพลง "Summer Fireworks" พร้อมพบกับเพลงใหม่อีกจุใจถึง 5 เพลงด้วยกัน

โดยผลงานทั้ง 10 เพลงในอัลบั้มได้ โปรดิวเซอร์ระดับโลกที่เคยร่วมงานกับศิลปินที่มีชื่อเสียงมาแล้วมากมายอย่าง Jay Franco แห่ง Sterling Sound NYC มาดูภาพรวมให้เพื่อให้ผลงานชิ้นนี้เป็นของขวัญสำหรับแฟนๆ 

สำหรับอัลบั้ม 365 จะถูกปล่อยออกมาเต็มๆ ในวันที่ 1 สิงหาคมผ่านทุกแพลตฟอร์มรวมถึง JOOX และ Sanook Music พร้อมรับชมมิวสิควีดีโอเพลงใหม่พร้อมกันทั่วโลก

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "มิว ศุภศิษฏ์" ฉลอง 1 ปีบนเส้นทางสายดนตรี ด้วยอัลบั้มเต็มครั้งแรกในชีวิต "365"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook