ปราโมทย์ วิเลปะนะ ขยี้ความเศร้าร้องคัฟเวอร์เพลงรุ่นน้อง “เพื่อนที่(ไม่)ดี” | Sanook Music

ปราโมทย์ วิเลปะนะ ขยี้ความเศร้าร้องคัฟเวอร์เพลงรุ่นน้อง “เพื่อนที่(ไม่)ดี”

ปราโมทย์ วิเลปะนะ ขยี้ความเศร้าร้องคัฟเวอร์เพลงรุ่นน้อง “เพื่อนที่(ไม่)ดี”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเปิดตัวเพลงเศร้าสุดฮิต "MOVE ON" จากโปรเจกต์ ขอบคุณที่กลับมา สังกัดค่าย Khaosan Entertainment สุดปังโดนใจแฟนๆ จนมียอดวิวกว่า 24 ล้านวิวแล้ว แถมเพลงยังฮอตติดลมบนขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX Thailand Top 100 หนุ่ม ปราโมทย์ วิเลปะนะ ก็ไม่ปล่อยให้แฟนๆ คิดถึงนาน ระหว่างที่เจ้าตัวกำลังเตรียมทำซิงเกิลใหม่เลยคว้าเพลง “เพื่อนที่(ไม่)ดี” ของกลุ่มศิลปิน ACTART เพื่อนร่วมค่าย Khaosan Entertainment มาคัฟเวอร์ในสไตล์การร้องที่เป็นเอกลักษณ์แบบหนุ่มโมทย์  เรียกว่าขยี้ใจคนอกหักจริงๆ  

โดย ปราโมทย์ เผยเกี่ยวกับโปรเจกต์ว่า “ดีใจมากๆ ครับ ที่ได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ในค่าย Khaosan Entertainment ให้เราร้องคัฟเวอร์เพลงจากศิลปินในค่าย ซึ่งผมเลือกเอาเพลง “เพื่อนที่(ไม่)ดี” จากวง ACTART  มาทำครับ ซึ่งเพลงนี้ผมฟังวงเค้าร้องไว้เพราะมาก เป็นเพลงที่พูดถึงคนที่กำลังพบเจอเรื่องราวความเศร้ากับความรักที่ต้องเปลี่ยนจากคนรักมาเป็นเพื่อน ผมติดตามผลงานเพลงของ ACTART มาตลอดชอบเพลงของเขานะ  เป็นสไตล์เพลงเศร้าอกหัก เพลงที่ผมเอามาคัฟเวอร์ในครั้งนี้ก็มาทำดนตรีใหม่ ปรับจากความเป็นร็อคในแบบของวงเขา มาเป็นแนวป็อบร็อคในแบบของผม และก็เปลี่ยนสไตล์การร้องใหม่ให้เป็นแบบของผมเอง  แต่ก็ยังไม่ทิ้งความเป็นต้นฉบับของ ACTART ก็อยากให้แฟนๆ ติดตามฟังกัน จะได้หายคิดถึงกันในช่วงนี้ครับ” 

ACTARTACTART

ส่วนทางฟาก หนึ่ง อาทิตย์ ตัวแทนศิลปิน ACTART  เล่าความรู้สึกเสริมว่า “ก่อนอื่นต้องบอกว่า ตื่นเต้นและดีใจมากครับ ที่พี่โมทย์เลือกจะคัฟเวอร์เพลงนี้ของพวกเรา ฟังแล้วเพราะมาก เป็นสไตล์พี่โมทย์มากๆ เลยครับ  ด้วยเอกลักษณ์เสียงของพี่โมทย์ ผมว่ามันทำให้เพลงในเวอร์ชั่นนี้ สื่อสารได้ตรงและเข้าใจง่ายขึ้นไปอีกครับ ต้องขอบคุณพี่โมทย์มากๆ นะครับ ที่เลือกเพลง “เพื่อนที่(ไม่)ดี” ของพวกเราไปทำเป็นอีกเวอร์ชั่นที่เพราะมากๆ ครับ” 

วันนี้แฟนๆ สามารถตามชมและฟังเพลง “เพื่อนที่(ไม่)ดี” Cover Version จากหนุ่ม ปราโมทย์ วิเลปะนะ  ได้ทาง YouTube / Facebook : Khaosan Entertainment



อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ปราโมทย์ วิเลปะนะ ขยี้ความเศร้าร้องคัฟเวอร์เพลงรุ่นน้อง “เพื่อนที่(ไม่)ดี”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook