K-POP Summer Hits 2021 เพลงเกาหลีสดใสรับฤดูร้อนพร้อมเที่ยวทะเลทิพย์ | Sanook Music

K-POP Summer Hits 2021 เพลงเกาหลีสดใสรับฤดูร้อนพร้อมเที่ยวทะเลทิพย์

K-POP Summer Hits 2021 เพลงเกาหลีสดใสรับฤดูร้อนพร้อมเที่ยวทะเลทิพย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฤดูร้อนที่เกาหลีอาจจะตรงกับฤดูฝนบ้านเรา แต่อากาศร้อนพอกันแน่นอน แม้ว่าช่วงนี้เราจะทำได้แค่เที่ยวทะเลทิพย์ แต่ไม่เป็นไรนะทุกคน ลุกขึ้นมาแต่งชุดว่ายน้ำ แว่นดำ ทาครีมกันแดด แล้วมาซ้อมเต้นกับเพลง K-POP สดใสน่ารักรับฤดูร้อนจากไอดอลที่ทุกคนชื่นชอบในปี 2021 กันเถอะ

TWICE - Alcohol-Free

“ไม่ได้เมาเหล้า แต่เมารัก” คำจำกัดความง่ายๆ ของเพลงน่ารักสดใสแอบเซ็กซี่เล็กๆ ล่าสุดจากสาวๆ TWICE ที่นอกจากจะมาพร้อมกับดนตรีแนว Synthwave ฟังง่าย และยังมีเนื้อเพลงเป็นชื่อเครื่องดื่มค็อกเทลมากมายเป็นกิมมิค ร้อนนี้ #งดเหล้าไปเอามง กับ TWICE กันดีกว่า

Brave Girls - Chi Mat Ba Ram

Summer Queen ล่าสุดของเกาหลี (นี่คือชื่ออัลบั้มด้วย) กับสาวๆ Brave Girls ที่ต่อยอดความสำเร็จจากเพลงฮิต “Rollin’” ที่เป็นเพลงไวรัลสุดฮิตติดลมบนจนพลิกชีวิตจากวงที่ใกล้จะปิดตัวกลายเป็นดังพลุแตกชั่วข้ามคืน กลับมาคราวนี้พร้อมเพลงสดใสเซ็กซี่กำลังพอดีที่หนุ่มๆ ฟังได้ สาวๆ ฟังดีอีกเช่นเคย

OH MY GIRL - Dun Dun Dance

เกิร์ลกรุ๊ปอีกหนึ่งวงที่แรงดีไม่มีตกตั้งแต่สองเพลงก่อนหน้านี้อย่าง Nonstop” และ “Dolphin” ที่ฮิตกันไปทั่วบ้านทั่วเมืองเกาหลี กลับมาคราวนี้พร้อมกับเพลงสดใสรับฤดูร้อนแนวถนัดของสาวๆ ที่ฟังแล้วอดลุกขึ้นเต้นไม่ได้จริงๆ มีแต่เสื้อยืดครอบท็อปขมวดปมที่เอว ยีนส์ขาสั้น เท่านี้ก็เป็นสาวๆ OH MY GIRL กันได้แล้ว

TAEYEON - Weekend

พี่แทยอนคนเก่งคัมแบ็คพร้อมลุคสดใสที่มาพร้อมเพลงซินธ์ป็อปสไตล์เรโทรที่สดใสเสียจนอดยิ้มตามไม่ได้ทุกครั้งที่ฟัง ใครเป็นสาวเรโทรนิดๆ ไม่หวานไม่เปรี้ยวไม่เซ็กซี่และไม่เด็กจนเกินไป เพลงนี้คือเพลงที่คุณตามหาแน่นอน

BTS - Butter

จะไม่มีเพลงนี้ไม่ได้เลย ถือว่าผิดมากๆ นาทีนี้ไม่มีใครร้องและเต้นตามเพลงนี้ไม่ได้ ลืมไปได้เลยว่าเป็นเพลง K-POP เพราะเป็นเพลงสากลดีๆ เพลงหนึ่งที่เข้าทุกคนทุกเพศทุกวัยทุกสัญชาติที่แท้จริง สานต่อความเรโทรดิสโก้ต่อจาก Dynamite ได้ดีมากๆ ถ้าจะให้ดีก็ฟังสามเพลงติดไปเลย รวม “Permission to Dance” ที่เพิ่งปล่อยล่าสุดด้วย

BamBam - riBBon

เซอร์ไพรส์ชาวอากาเซทั่วโลกด้วยเพลงอาร์แอนด์บีสว่างสดใสน่ารักรับหน้าร้อนจากแบมแบม เปิดตัวเพลงโซโล่เพลงแรกได้เป็นอย่างดี ถือเป็นของขวัญที่แฟนๆ พร้อมใจกันแก้ริบบิ้นรับมาฟังด้วยความเต็มอกเต็มใจ มั่นใจว่าหลายคนชอบตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ฟัง เพราะเราก็เป็นแบบนั้นเหมือนกัน

NCT DREAM - Hello Future

หลังจากเผ็ดร้อนไปกับน้องซอส “Hot Sauce” กันไปแล้ว น้องดรีมกลับมาอย่างรวดเร็วกับอัลบั้มรีแพกเกจที่มาพร้อมเพลงใหม่ “Hello Future” นอกจากดนตรีสดใสรับหน้าร้อน แต่ไม่ได้หวานเกินไปและโตขึ้นจากเด็กมัธยมสู่รั้วมหาวิทยาลัยได้อย่างสมน้ำสมเนื้อแล้ว ท่าเต้นสวัสดีอนาคต แบมือชูแขนขึ้นเหนือศีรษะพลิกมือสองที แสนเท่แบบนี้เต้นตามกันได้แน่นอน

นอกจากนี้ ฤดูร้อนปี 2021 น่าตื่นเต้นยิ่งขึ้น เพราะมีแววว่าเราจะได้ฟังเพลงโซโล่ของ ลิซ่า BLACKPINK และคัมแบ็คอัลบั้มใหม่ของ Red Velvet ด้วย รักใครรอใครเชียร์ใคร อย่าลืมฟังและฝึกเต้นตามกันเยอะๆ เลยนะ

 s__127352853

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook