เจนนี่ BLACKPINK-เยจี ITZY ให้กำลังใจ “ฮวังซอนอู” นักกีฬาว่ายน้ำโอลิมปิก หลังเผยเป็นแฟนคลับ | Sanook Music

เจนนี่ BLACKPINK-เยจี ITZY ให้กำลังใจ “ฮวังซอนอู” นักกีฬาว่ายน้ำโอลิมปิก หลังเผยเป็นแฟนคลับ

เจนนี่ BLACKPINK-เยจี ITZY ให้กำลังใจ “ฮวังซอนอู” นักกีฬาว่ายน้ำโอลิมปิก หลังเผยเป็นแฟนคลับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮวังซอนอู นักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติเกาหลีใต้ที่กำลังมาแรงที่สุดในตอนนี้ เขาเพิ่งทำสร้างสถิติใหม่ให้กับเอเชียด้วยเวลา 47.56 วินาทีในประเภทฟรีสไตล์ 200 เมตร และสร้างสถิติใหม่ให้กับเกาหลีใต้ด้วยเวลา 47.97 วินาที ในรอบคัดเลือก 100 เมตร ชาย 

Hwang Sunwoo ฮวังซอนอู

Hwang Sunwoo ฮวังซอนอู

ซอนอูได้ให้สัมภาษณ์ในรายการโทรทัศน์ไว้ว่าเขาเป็นแฟนคลับของไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปอย่าง เจนนี่ จากวง BLACKPINK และ เยจี จากวง ITZY ผู้สัมภาษณ์กล่าวว่า พวกเธอต้องจำคุณได้แน่ๆ ซอนอูกล่าวว่า ถ้าพวกเธอจำผมได้ ผมจะมีความสุขมากครับ

 วันที่ 27 กรกฎาคม 2021 เยจี ITZY ได้ลงสตอรี่ให้กำลังใจซอนอูผ่าน ITZY official account ในอินสตราแกรม ด้วยสตอรี่ทำมือเป็นรูปมินิฮาร์ทของเธอ พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “ฮวังซอนอู สู้ไปจนถึงรอบไฟนอลเลยนะ ฉันจะเป็นกำลังใจให้เอง!!! เยจี” หลังจากนั้นไม่นานซอนอูก็ได้แชร์สตอรี่ดังกล่าวพร้อมแคปชั่น “…(อิโมจิหน้าช็อค)”

ต่อมา วันที่ 29 กรกฎาคม 2021 เจนนี่ BLACKPINK ก็ได้ออกมาให้กำลังใจนักกีฬาหนุ่มเช่นเดียวกัน เจนนี่ลงสตอรี่รูปซอนอูในการแข่งขันว่ายน้ำผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่นว่า “ฉันเชียร์อยู่นะ สู้ๆนะ ฮวังซอนอู!”  และในวันเดียวกันนั้นเองซอนอูก็ได้แชร์สตอรี่นั้นและเขียนข้อความว่า “มือสั่นเลยครับ…”

img_6294

img_6293

ซอนอูถือเป็นนักกีฬาว่ายน้ำที่น่าจับตามองมาก เนื่องจากเขาเพิ่งทำสถิติใหม่ให้กับเกาหลีใต้และเอเชีย ในวัยเพียง 18 ปีเท่านั้น เรียกได้ว่าเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงสุดๆ

 

Story: Atitaya R.

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ เจนนี่ BLACKPINK-เยจี ITZY ให้กำลังใจ “ฮวังซอนอู” นักกีฬาว่ายน้ำโอลิมปิก หลังเผยเป็นแฟนคลับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook