"กิมกลอย" ชิมลางเอ็มวีเพลงใหม่ "เสียดายเด้" เผยฝีมือเกินวัย 16 ปี! | Sanook Music

"กิมกลอย" ชิมลางเอ็มวีเพลงใหม่ "เสียดายเด้" เผยฝีมือเกินวัย 16 ปี!

"กิมกลอย" ชิมลางเอ็มวีเพลงใหม่ "เสียดายเด้" เผยฝีมือเกินวัย 16 ปี!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับเป็นศิลปินลำดับที่ 3 แล้วที่ปล่อยมาจาก สังกัด ไทดอล มิวสิค ในเครือ GMM GRAMMY สำหรับ กิมกลอย-พิรัตน์ดา เจริญวงศ์ สาวน้อยชื่อแปลกวัย 16 ปีที่ได้ฤกษ์ปล่อยเพลงใหม่ “เสียดายเด้” ออกมาให้แฟนๆ ฟัง

กิมกลอย สาวน้อยมากความสามารถจากจังหวัดลพบุรีเริ่มเดินสายประกวด ร้องเพลงเปิดหมวกตามตลาดนัด และตามงานมงคลต่างๆ เพื่อสั่งสมประสบการณ์ และหาเลี้ยงครอบครัว เธอชื่นชอบเพลง “เขียนฝันไว้ข้างฝา” ของศิลปินรุ่นพี่ รัชนก ศรีโลพันธุ์ ที่เธอบอกว่าเป็นเหมือนกับชีวิตของเธอ  ด้วยความขยันหมั่นเพียร เธอคว้ารางวัลมามากมาย แต่ที่เธอภูมิใจที่สุดคือ รางวัลนักเรียนรางวัลพระราชทาน จาก สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี ประจำปีการศึกษา 2558 นอกจากนี้ยังมีรางวัลทางด้านการประกวดร้องเพลงอีกหลายรางวัล และอีก 1 ความสามารถคือ แสดงละคร จักรๆ วงศ์ๆ ทางช่อง 7 สี ในเรื่อง ยอพระกลิ่น และ แก้วหน้าม้า อีกด้วย

วันนี้ “กิมกลอย” ตามหาฝันของเธอจนเจอกับการได้มาเป็นศิลปินใน สังกัดไทดอล มิวสิค ในเครือ GMM GRAMMY และก็มีเพลงใหม่ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกัน ได้แก่ซิงเกิ้ล “เสียดายเด้” ซึ่งได้ อ.นริศ อรัญรุตม์ ครูเพลงฝีมือดีที่ผ่านการเขียนเพลงให้ ต่าย อรทัย, ไผ่ พงศธร, ศิริพร อำไพพงษ์ มาแล้ว

ซิงเกิล “เสียดายเด้”  เป็นเพลงน่ารักๆ ที่มีเนื้อหาพูดถึงการแอบรักคนมีเจ้าของ ซึ่งอาจจะตรงใจของใครหลายคนในยุคนี้ก็ได้ อีก 1 ความพิเศษของเพลงนี้ก็คือมิวสิกวิดีโอจะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในมหาวิทยาลัย ใสๆ เราได้หนุ่ม  “นนท์ เอซี” เน็ตไอดอลชื่อดัง ที่มีผู้ติดตามใน TIKTOK กว่า 6 ล้านคน มาเล่นเป็นพระเอกเอ็มวีอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "กิมกลอย" ชิมลางเอ็มวีเพลงใหม่ "เสียดายเด้" เผยฝีมือเกินวัย 16 ปี!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook