“ซิ่วหมิน EXO” ติดโควิด-19 สมาชิกวงรอผลตรวจ-เริ่มกักตัว | Sanook Music

“ซิ่วหมิน EXO” ติดโควิด-19 สมาชิกวงรอผลตรวจ-เริ่มกักตัว

“ซิ่วหมิน EXO” ติดโควิด-19 สมาชิกวงรอผลตรวจ-เริ่มกักตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซิ่วหมิน สมาชิกวง EXO ได้รับผลตรวจโควิดเป็นบวก (ติดเชื้อ) ในวันที่ 5 สิงหาคม และเริ่มกักตัว หยุดงานทันที รวมถึงสมาชิกในวง EXO และทีมงานที่ใกล้ชิดก็เริ่มกักตัวทันทีเช่นกัน

แถลงการณ์จาก SM ระบุว่า ซิ่วหมิน EXO เข้ารับการตรวตโควิด-19 ก่อนหน้านี้เพื่อเตรียมตัวเข้ารับการซ้อมละครเวทีเรื่อง Hadestown และในขณะนั้นได้รับผลตรวจเป็นลบแล้วเรียบร้อย แต่ในวันที่ 4 ส.ค. เขามีอาการไม่สบาย จึงเข้ารับการตรวจอีกครั้ง และผลออกมาในวันที่ 5 ส.ค. ว่าเขาติดเชื้อ

ด้วยเหตุนี้ สมาชิกวง EXO รวมถึงทีมงานที่ใกล้ชิดทั้งหมดเข้ารับการตรวจโควิด-19 และเริ่มกักตัวอยู่บ้านทันที นอกจากนี้ทีมงานของรายการต่างๆ ที่ซิ่วหมินร่วมรายการด้วยได้รับการแจ้งถึงเรื่องนี้เรียบร้อยแล้ว รวมไปถึงนักแสดงและทีมงานละครเวทีเรื่อง Hadestown ที่ซิ่วหมินร่วมแสดงด้วยก็เตรียมเข้ารับการตรวจโควิด-19 แล้วทั้งหมดเช่นกัน

ขณะนี้ ซิ่วหมิน หยุดตารางงานทั้งหมดและปฏิบัติตัวตามขั้นตอนในการกักตัวอยู่บ้านเรียบร้อยแล้ว ทาง SM ยืนยันว่าจะช่วยเหลือด้านการรักษาอย่างเต็มที่ รวมถึงดูแลศิลปินและทีมงานทุกคนให้แข็งแรงปลอดภัย และปฏิบัติตัวตามขั้นตอนในการกักตัวอย่างถูกต้องต่อไป

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ “ซิ่วหมิน EXO” ติดโควิด-19 สมาชิกวงรอผลตรวจ-เริ่มกักตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook