"กิมกลอย" เปิดใจความรู้สึก! หลังถูกมองว่าคล้ายรุ่นพี่ "ลำไย ไหทองคำ" | Sanook Music

"กิมกลอย" เปิดใจความรู้สึก! หลังถูกมองว่าคล้ายรุ่นพี่ "ลำไย ไหทองคำ"

"กิมกลอย" เปิดใจความรู้สึก! หลังถูกมองว่าคล้ายรุ่นพี่ "ลำไย ไหทองคำ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ด้วยความที่เป็นเด็กกตัญญูตั้งแต่เด็ก ทำให้สาวน้อย กิมกลอย-พิรัตน์ดา เจริญวงศ์ ได้โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงเรื่อยมา ด้วยความสามารถด้านการแสดง การกล้าแสดงออกของเธอ บวกกับเป็นคนมีพรสวรรค์ในการร้องเพลงลูกทุ่ง ทำให้เข้าตาอาจารย์ ประจักษ์ เนาวรัตน์ เจ้าของค่ายเพลงไหทองคำ จึงชักชวนมาเป็นศิลปินร่วมค่ายทันที ที่นี่ทำให้กิมกลอยได้ทำงานร่วมกับศิลปินชื่อดังหลายคน

ซึ่งที่ผ่านมากิมกลอยก็เป็นที่จับตาว่าหลายครั้งที่ไปร้องเพลงกับรุ่นพี่ลำไย ไหทองคำ คนมักจะทักผิดว่ากิมกลอยเป็นลำไย บางคนก็ว่าเป็นน้องสาวลำไยหรือเปล่า ซึ่งล่าสุดกิมกลอยก็ได้ออกมาเปิดเผยความรู้สึกที่เมื่อหลายคนมองว่าเธอเหมือน "ลำไย ไหทองคำ"

กิมกลอย เปิดใจว่า “ขอบคุณค่ะที่ชมหนูว่าหน้าตาเหมือนพี่ลำไย  พี่ลำไยเค้าสวย เก่ง  มีความสามารถด้านการร้องเพลงการเต้นเยอะมากค่ะ หนูอยากจะเก่งเหมือนพี่เค้าค่ะ พยายามพัฒนาตัวเองสม่ำเสมอ จริงๆ พี่ลำไยก็เหมือนเป็นพี่สาวหนูอยู่แล้วค่ะ เพราะเราเคยอยู่ค่ายไหทองคำด้วยกัน เคยไปร้องเพลงด้วยกันบ่อยๆ ค่ะ แต่ตอนนี้ไม่ค่อยได้เจอกัน เพราะโควิดด้วยค่ะ บวกกับหนูได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ค่ายไทดอลมิวสิคให้มาอยู่ด้วย และทำซิงเกิลเพลงใหม่ให้ ชื่อเพลง "เสียดายเด้" เพลงน่ารักๆ แอบรักคนมีเจ้าของ เป็นเรื่องราวความรักของเด็กมหาลัยค่ะ ซึ่งก็เป็นเรื่องราวของวัยรุ่น เหมาะสมกับวัยหนูเลยค่ะ ยังไงก็ฝากติดตามและให้กำลังใจผลงานเพลงล่าสุดของหนูด้วยนะคะ”

ล่าสุดทางกิมกลอยก็มากับซิงเกิล “เสียดายเด้” เป็นเพลงน่ารักๆ ที่มีเนื้อหาพูดถึงการแอบรักคนมีเจ้าของ ซึ่งอาจจะตรงใจของใครหลายคนในยุคนี้ก็ได้ อีก 1 ความพิเศษของเพลงนี้ก็คือมิวสิกวิดีโอจะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในมหาวิทยาลัย และได้หนุ่ม นนท์ เอซี เน็ตไอดอลชื่อดัง ที่มีผู้ติดตามใน TIKTOK กว่า 6 ล้านคน มาเล่นเป็นพระเอกเอ็มวีอีกด้วย 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "กิมกลอย" เปิดใจความรู้สึก! หลังถูกมองว่าคล้ายรุ่นพี่ "ลำไย ไหทองคำ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook