มาเรียม B5 โพสต์ชื่นชม "นนท์ ธนนท์" หลังโชว์จนแฟนๆ ขนลุกใน "ร้องข้ามกำแพง" | Sanook Music

มาเรียม B5 โพสต์ชื่นชม "นนท์ ธนนท์" หลังโชว์จนแฟนๆ ขนลุกใน "ร้องข้ามกำแพง"

มาเรียม B5 โพสต์ชื่นชม "นนท์ ธนนท์" หลังโชว์จนแฟนๆ ขนลุกใน "ร้องข้ามกำแพง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นโชว์ที่สร้างความประทับใจให้กับหลายๆ คนเลย เมื่อ มาเรียม เกรย์ ศิลปินหญิงเสียงเอกลักษณ์จากวง B5 ได้ร้องฟีทเจอริ่งคู่กับ นนท์-ธนนท์ จำเริญ แชมป์รายการ The Voice Thailand ซีซั่นแรก บนเวที ซึ่งล่าสุดมาเรียมได้ออกมาโพสต์ชื่นชมศิลปินรุ่นน้องด้วย 

โดยหลังรายการมาเรียมได้โพสต์ข้อความไว้ว่า "เฉลยยละน๊าาา บุคคลหลังกำแพงคือ @tanont916 โดนแกงเต็มๆ จริงๆคือฟังไม่ออกเลย หัวคิดไปไกลออกทะเลมากๆๆ นนท์ คือเก่งมากที่ปลอมเสียงแล้วคอนโทรลได้ขนาดนี้ ตอนกำแพงยกขึ้น เห็นว่าเป็นนนท์ แต่ในหัวยังไม่เชื่อคิดว่า เอ๊ะ…ใช่รึเปล่า ไม่ใช่มั๊ง !!! ฮ่าๆๆ ขอบคุณรายการ @thewallsong_official มากๆนะคะที่ทำให้ได้ร้องเพลงอีกครั้ง ขอบคุณน้องนนท์ ที่มาเซอร์ไพรส์หลังกำแพง" 

สำหรับการมารายการครั้งนี้ มาเรียมและนนท์ร้องเพลง "รักเธอมากกว่า" ของ เต๋อ-เรวัต พุทธินันทน์ ซึ่งการแสดงครั้งนี้นนท์ได้ดัดเสียงตัวเองจนแตกต่างจากเดิม และทำให้หลายคนเข้าใจผิดในตอนแรกว่านักร้องหลังกำแพงคือ พีท-พล นพวิชัย

ใครที่เป็นแฟนเพลงของนนท์ ธนนท์ ล่าสุดเขาได้ปล่อยซิงเกิล  "แน่ใจไหม" ที่เขาทำภายใต้โปรเจกต์ JOOX 100x100 SEASON 3 SPECIAL ซึ่งล่าสุดสามารถขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX Thailand Top 100 เป็นสัปดาห์ที่ 2 ติดต่อแล้ว

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ มาเรียม B5 โพสต์ชื่นชม "นนท์ ธนนท์" หลังโชว์จนแฟนๆ ขนลุกใน "ร้องข้ามกำแพง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook