คอมเมนต์ถล่มทลาย! ตั๊กแตน ชลดา ปล่อยคลิปคัฟเวอร์เพลง "หมายขันหมาก" | Sanook Music

คอมเมนต์ถล่มทลาย! ตั๊กแตน ชลดา ปล่อยคลิปคัฟเวอร์เพลง "หมายขันหมาก"

คอมเมนต์ถล่มทลาย! ตั๊กแตน ชลดา ปล่อยคลิปคัฟเวอร์เพลง "หมายขันหมาก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเว้นช่วงจากการทำผลงานเพลงไปพักใหญ่ ตั๊กแตน ชลดา (พบพร ภาคินทร์) ก็กลับมาพร้อมโปรเจกต์พิเศษ ตามรอยแม่ ที่เธอได้ซื้อลิขสิทธิ์เพลงดังของราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ มาร้องใหม่ 5 เพลง โดยเริ่มจาก "หม้ายขันหมาก" 

โดยตั๊กแตนได้เปิดใจเกี่ยวกับโปรเจกต์ใหม่ไว้ว่า "นานมาแล้วแตนเคยมีความคิดที่อยากจะนำเพลงของแม่ผึ้งมาร้องใหม่อยู่เสมอ แต่ด้วยหลายๆอย่างไม่เอื้ออำนวยเพราะตอนนั้นแตนไม่ได้เป็นศิลปินอิสระด้วย ก็เลยไม่มีโอกาสได้ร้องเพลงของแม่ผึ้งแบบจริงจังสักทีสมัยยังเด็กแตนก็เคยประกวดร้องเพลงแม่จนได้รับฉายาและเป็นเจ้าของรางวัล”นางพญาผึ้งน้อย” และรางวัลอื่นๆอีกเป็นหลายร้อยรางวัล ที่ทำให้แตนมีโอกาสได้มายืนอยู่.นี้ในปัจจุบัน ซึ่งบทเพลงของแม่ ได้สานฝันเป็นความภาคภูมิใจอย่างยิ่งของแตน ตอนนี้แตนเป็นอิสระและมีโอกาสได้ซื้อลิขสิทธิ์เพลงของแม่มาร้องทั้งหมด 5 เพลง วันนี้เป็นวันแรกที่ปล่อยเพลงที่ 1 แตนจึงอยากได้กำลังใจจากทุกคน ให้ช่วยกันฟัง ช่วยกันแชร์ และคอมเม้นต์เป็นกำลังใจให้แตนในทุกช่องทางด้วยนะคะ" 

 

ซึ่งหลังจากที่ปล่อยคลิปเพลง "หม้ายขันหมาก" ไปก็มีแฟนๆ จำนวนมากเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมการร้องเพลงลูกทุ่งแบบดั้งเดิมของตั๊กแตน จนหลายคนประทับใจความสามารถพร้อมเผยว่าคลิปของตั๊กแตนทำให้พวกเขารู้สึกขนลุก 

สำหรับเพลงจากโปรเจกต์ตามรอยแม่ นั้นจะมีอีก 4 ผลงาน ซึ่งเราต้องมาติดตามว่าอีก 4 คลิปที่เธอปล่อยออกมา จะเป็นรูปแบบไหนและจะมีเซอร์ไพรส์อะไรด้วยหรือไม่ 

อัลบั้มภาพ 119 ภาพ

อัลบั้มภาพ 119 ภาพ ของ คอมเมนต์ถล่มทลาย! ตั๊กแตน ชลดา ปล่อยคลิปคัฟเวอร์เพลง "หมายขันหมาก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook