The Star Idol ได้เผยโฉมหน้า 4 กรรมการ งานนี้มาครบทุกสายพร้อมแข่งเข้มข้น | Sanook Music

The Star Idol ได้เผยโฉมหน้า 4 กรรมการ งานนี้มาครบทุกสายพร้อมแข่งเข้มข้น

The Star Idol ได้เผยโฉมหน้า 4 กรรมการ งานนี้มาครบทุกสายพร้อมแข่งเข้มข้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นการพลิกหน้าประวัติศาสตร์ครั้งยิ่งใหญ่ เมื่อรายการ The Star Idol ได้เผยโฉมหน้า 4 กรรมการที่จะมาค้นหา The Star Idol คนแรกของเมืองไทย ซึ่งงานนี้นอกจากศิลปินแถวหน้าแล้ว ยังมีผู้กำกับมากประสบการณ์ร่วมทีมผลักดันผู้เข้าแข่งขันด้วย

โดยกรรมการเวที The Star Idol ก็มี ย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์ โปรดิวเซอร์ ผู้กำกับ และนักปั้น Idol มือทองผู้ปั้นดินให้เป็นดาวมาแล้วหลายคน, นนท์-ธนนท์ จำเริญ Idol รุ่นพี่มากความสามารถผู้พิสูจน์ตัวเองบนเวทีประกวดมาแล้ว, หนุ่ม กะลา ตำนานร็อคเกอร์ผู้โลดแล่นบนถนนสายดนตรีมาอย่างยาวนาน และ เจ้าหญิงแห่งวงการ R&B ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ ดีน ซึ่งหลังจากเปิดตัวกรรมการทั้ง 4  ก็ทำเอาเซอร์ไพรส์แฟนๆ ถึงความปังของกรรมการชุดนี้ จนเกิดเป็นกระแสในโซเชียล เพราะมีครบทั้งกรรมการด้านการแสดง, ร็อคเกอร์, สายร้อง และ สาย R&B  น่าติดตามมากๆ  

ย้ง ทรงยศ ย้ง ทรงยศ

ซึ่งกรรมการทั้ง 4 ก็พร้อมแล้วที่จะนั่งแท่นกรรมการค้นหา Idol รุ่นใหม่ที่มากความสามารถ  มีเอกลักษณ์  และเสน่ห์เฉพาะตัวที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร  ที่จะได้ไปต่อและแจ้งเกิดเป็นดาวดวงใหม่ประดับวงการคนต่อไปในรายการ The Star Idol ดีเดย์ตอนแรก วันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคมนี้ เวลา 6 โมงเย็น ทางช่อง One31  

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ The Star Idol ได้เผยโฉมหน้า 4 กรรมการ งานนี้มาครบทุกสายพร้อมแข่งเข้มข้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook