Billie Eilish พูดถึงอาหารไทยจานโปรด และชวนฟังอัลบั้มใหม่ Happier Than Ever | Sanook Music

Billie Eilish พูดถึงอาหารไทยจานโปรด และชวนฟังอัลบั้มใหม่ Happier Than Ever

Billie Eilish พูดถึงอาหารไทยจานโปรด และชวนฟังอัลบั้มใหม่ Happier Than Ever
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในที่สุดอัลบั้มที่ผู้คนทั่วโลกรอคอยอย่าง Happier Than Ever ของศิลปินอัจฉริยะ Billie Eilish ก็ได้ถูกปล่อยออกมาเรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้เธอยังอัดคลิปพูดภาษาไทย บอกเล่าอาหารไทยสุดโปรด และเชิญชวนแฟนเพลงชาวไทยร่วมฟังอัลบั้มใหม่ด้วยกันอีกด้วย 

อัลบั้ม Happier Than Ever  คว้าอันดับ 1 บนชาร์ต Billboard 200 โดยก่อนหน้านี้อัลบั้มแรกที่สร้างชื่อเสียงให้เธอกลายเป็นซูเปอร์สตาร์ แห่งยุคอย่าง When We All Fall Asleep, Where Do We Go? ก็เปิดตัวอันดับหนึ่งไปเมื่อปี 2019 อัลบั้มนี้ เปิดตัวด้วยยอดขายเท่ากับ 238,000 อัลบั้มภายในวีคแรก มากเป็นอันดับที่ 5 ของปี 2021 มีอัลบั้ม SOUR ของ Olivia Rodrigo ที่เปิดตัวเป็นอันดับ 1 ในชาร์ต ด้วยยอดขายเทียบเท่า 295,000 อัลบั้ม โดยก่อนหน้าที่อัลบั้ม Happier Than Ever จะปล่อยออกมาให้ฟังกันแบบเต็มๆ Billie Eilish ได้ปล่อยเพลงออกมา 5 เพลงด้วยกัน ได้แก่ “my future” “Therefore I Am” “Your Power” “Lost Cause” และ “NDA” ที่ขึ้นไปอยู่ใน 40 อันดับแรกบนชาร์ต Billboard Hot 100 โดยเพลงแรกที่เข้าไปอยู่บน Billboard Hot 100 ตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคม 2563 คือเพลง “my future”

อัลบั้ม Happier Than Ever นี้ Billie Eilish ได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปินที่เธอชื่นชอบตั้งแต่สมัยเด็กอย่าง Julie London, Frank Sinatra และ Peggy Lee ซึ่งเธอได้ผสมผสานระหว่างดนตรีคลาสสิกเก่าๆ เข้ากับซาวด์อันเป็นเอกลักษณ์ของเธอ เรียกได้ว่า Happier Than Ever เป็นอีก 1 อัลบั้มที่ Billie Eilish และ Finneas พี่ชายสุดที่รักของเธอได้โชว์ศักยภาพในการนำแรงบันดาลใจมา twist ให้ออกมาเป็นซาวด์ที่โมเดิร์น และมีความออริจินัลในแบบฉบับของตัวเธอเอง และนี่คืออีกครั้งที่ทั้ง 2 ได้พิสูจน์ให้ทุกคนเห็นกันว่าพวกเขามาเพื่อเปลี่ยนวิถีวงการเพลงป็อปแล้วจริงๆ

Billie Eilish ได้กล่าวในบทสัมภาษณ์ของ Pitchfork ถึงอัลบั้มนี้ว่า “สิ่งสำคัญที่ฉันหวังคือให้คนได้ยินเพลงของฉันแล้วพูดว่า โอ้ ฉันรู้สึกอย่างนั้น ฉันไม่รู้ว่าฉันรู้สึกแบบนั้น แต่นี่คือสิ่งที่ฉันรู้สึกจริงๆ และฉันหวังให้ว่าเพลงของฉันอาจจะเปลี่ยนแปลงชีวิตของพวกเขาให้มีความสุขมากขึ้นได้” รับรองได้ว่าแฟนคลับของสาว Billie Eilish ไม่ผิดหวังกับผลงานระดับมาสเตอร์พีชชิ้นนี้อย่างแน่นอน

นอกจาก Billie Eilish จะปล่อยอัลบั้มเต็มให้ทุกคนได้ฟังกันแล้ว เธอยังปล่อยมิวสิควิดีโอเพลง “Happier Than Ever” ออกมาเรียบร้อยแล้วเช่นกัน

นอกจากนี้ ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค (ประเทศไทย) ได้จัดกิจกรรมรวมตัวแฟนคลับของ Billie Eilish ทั่วฟ้าเมืองไทยเป็นครั้งแรก! ในงาน Billie Eilish “Happier Than Ever” Listening Party ร่วมฟังเพลงจากอัลบั้มล่าสุดพร้อมพูดคุย และตอบคำถามชิงรางวัลจาก Billie Eilish มากมาย ในวันเสาร์ที่ 14 สิงหาคม 2564 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป โดยแฟนเพลง หรือผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานสามารถกรอกรายละเอียด RSVP ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ - 12 สิงหาคม 2564 ทาง https://umusic.digital/billiethaifans/ กิจกรรมสนุกๆ ของรางวัลเพียบขนาดนี้ พลาดไม่ได้แม้แต่วินาทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook