LOVEiS แจงแล้ว! หลังมีประเด็น Slapkiss-First Anuwat ปล่อยเพลงใหม่ชื่อเหมือนกัน | Sanook Music

LOVEiS แจงแล้ว! หลังมีประเด็น Slapkiss-First Anuwat ปล่อยเพลงใหม่ชื่อเหมือนกัน

LOVEiS แจงแล้ว! หลังมีประเด็น Slapkiss-First Anuwat ปล่อยเพลงใหม่ชื่อเหมือนกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นที่หลายคนพูดถึงกันอย่างมาก เมื่อ First Anuwat (เฟิร์ส-อนุวัตน์ แซ่โจว) ศิลปินในค่าย Marr ภายใต้เครือ LOVEiS Entertainment ได้ประกาศปล่อยเพลงใหม่ "แฟนเก่าคนโปรด" ซึ่งข่าวดังกล่าวได้กลายเป็นที่พูดถึง เนื่องจากก่อนหน้านี้วง Slapkiss อีกหนึ่งศิลปินในค่าย LOVEiS Entertainment ได้ปล่อยเพลงที่มีชื่อเหมือนกันออกมา 

โดยตอนแรกทางค่าย LOVEiS ได้ชี้แจงว่า "ทางค่ายเลิฟอิส ขออนุญาตชี้แจงเรื่องการใช้ชื่อเพลงที่ซ้ำกัน ของทั้งสองศิลปินจากค่ายเลิฟอิสและค่ายมาร์ ทั้งนี้ทางฝ่ายผู้บริหาร ศิลปิน รวมถึงทีมงานของทั้งสองค่าย ได้รับทราบและมีการพูดคุยกันมาก่อนแล้วถึงเรื่องนี้ หวังว่าแฟน ๆ ที่น่ารักจะให้การสนับสนุน และติดตามเพลงของทั้งสองด้วยนะคะ" 

ซึ่งหลังจากข้อความดังกล่าวถูกโพสต์ไป ทางค่าย Marr ต้นสังกัดของ First Anuwat ได้เผยแนวทางการแก้ไขว่า "สำหรับเพลงแฟนเก่าคนโปรด ของศิลปิน First Anuwat ที่มีกำหนดการปล่อยเย็นวันนี้ จะมีการเปลี่ยนชื่อเพลง และเลื่อนการปล่อยออกไป โดยจะแจ้งให้ทราบถึงกำหนดการปล่อยอีกครั้งหนึ่ง ขออภัยมา ณ ที่นี้" ก่อนสรุปเรื่องการถอดเพลงจากสตรีมมิ่งว่า "ในส่วนของทุก Streaming ทางค่ายได้แจ้งดำเนินการถอดเพลงออกจากระบบ โดยทางระบบ Streaimng จะใช้เวลาดำเนินการ 3-7 วันค่ะ" 

สำหรับเพลง "แฟนเก่าคนโปรด" เป็นซิงเกิล 2 ของวง Slapkiss ภายใต้สังกัด LOVEiS Entertainment ซึ่งตอนนี้มีกระแสตอบรับอย่างดีจนมียอดวิวทะลุ 2 แสนครั้งภายในเวลาแค่ 4 วันหลังปล่อย (นับยอดวิวถึงวันที่ 10 สิงหาคม) 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ LOVEiS แจงแล้ว! หลังมีประเด็น Slapkiss-First Anuwat ปล่อยเพลงใหม่ชื่อเหมือนกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook