INTO1 สานต่อความฮอต ด้วย “The Storm Center” เพลงหลักของอีพีอัลบั้มชุดแรก | Sanook Music

INTO1 สานต่อความฮอต ด้วย “The Storm Center” เพลงหลักของอีพีอัลบั้มชุดแรก

INTO1 สานต่อความฮอต ด้วย “The Storm Center” เพลงหลักของอีพีอัลบั้มชุดแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากประสบความสำเร็จด้วยเพลงเดบิวต์​ “INTO THE FIRE ไปไม่นาน​ ล่าสุด​บอยแบนด์INTO1 กลับมาด้วย​เพลงใหม่ “The Storm Center”  เพลงหลักจากอัลบั้มอีพี《风暴眼》—INTO1'S WONDERLAND序 ซึ่งเปิดตัวผ่าน​แพลตฟอร์มฟังเพลงออนไลน์ของประเทศจีน แล้วในวันนี้ (10 ส.ค.)​ ท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรงจาก​เหล่า​ INsider จนทำให้แฮชแท็ก​ #TheStormCenterINTO1,​ #INTO1_TheStormCenter รวมทั้ง​ The Storm Center และคีย์เวิร์ดที่เกี่ยวข้อง ทะยานติดอันดับเทรนด์ฮิตในหลายประเทศทั่วโลก

เพลง “The Storm Center” เป็นเพลงป๊อปที่ผสมผสานด้วยกลิ่นอายของสไตล์เพลงฮิปฮอป, อีดีเอ็ม-เฮ้าส์ และโดดเด่นด้วยเสียงเบสและคอร์ดกีตาร์ฟังค์ ยิ่งเมื่อถูกถ่ายทอดโดยน้ำเสียงอันหนักแน่นและเปี่ยมไปด้วยพลังของคนรุ่นใหม่จาก​ INTO1​ ยิ่งทำให้เพลงนี้ดึงดูดและติดหูได้ไม่ยาก

โดยหลังจากเปิดตัวเพลง “The Storm Center” เหล่าสมาชิก​ INTO1​ ได้เผยความรู้สึกผ่าน​ Weibo ส่วนตัว

"ใจกลางของพายุคือสถานที่ที่สงบและปลอดภัยที่สุด เหมือนกับเพลงที่มาจากใจเพลงนี้ หวังว่าทุกคนจะชอบกันนะครับ" - หลิวอวี่

"หลังจากได้รู้ความหมายของเพลงนี้ ผมคิดว่านักแต่งเพลงสุดยอดมาก" - ริกิมารุ 

"ผมชอบชื่อเพลง The Storm Center มาก เพราะวง INTO1 ของพวกเรา​นั้นคล้ายกับ The Storm Center เลยครับ​ อย่างแรกคือ ไม่ว่าพายุจะบ้าคลั่งแค่ไหน แต่ตาของพายุนั้นจะนิ่งสงบเสมอ​ และสอง พายุก็เหมือนอุปสรรคที่ชีวิตต้องเผชิญ​ แต่ถึงพายุจะพัดกระหน่ำ​ เราก็ควรมุ่งมั่นไปข้างหน้า... ถ้าเราเป็นตาพายุ จะกลัวพายุไปทำไมใช่ไหมครับ?​" - หลิวจาง (AK)

“The Storm Center” ขณะนี้สามารถรับฟังได้ผ่านบริการสตรีมมิ่งฝั่งจีน และจะปล่อยให้ได้ฟังผ่านบริการสตรีมมิ่งทั่วโลก รวมถึงปล่อยมิวสิควิดีโอให้ได้ชมกันเร็วๆ นี้

INTO1 คือบอยแบนด์จีน จากค่าย Wajijiwa Entertainment ประกอบด้วย 11 หนุ่มหลากสัญชาติมากความสามารถ ผู้ชนะจากรายการ CHUANG 2021 นำทีมโดย หลิวอวี่ (เซนเตอร์ของวง), ซานตะ, ริกิมารุ, มิกะ, นาย (กรชิต บุญสถิต์ภักดี -​ ชาวไทย)​, หลินโม่, ป๋อหย่วน, จางเจียหยวน, แพทริค (ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์ -​ ชาวไทย)​, โจวเคออวี่ และ หลิวจาง (AK)

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ INTO1 สานต่อความฮอต ด้วย “The Storm Center” เพลงหลักของอีพีอัลบั้มชุดแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook