เก้า จิรายุ เปิดใจซึ้ง! หลังวงได้คอมเมนต์คาดไม่ถึงเมื่อปล่อยเพลงใหม่ "เฮียอุ้ม" | Sanook Music

เก้า จิรายุ เปิดใจซึ้ง! หลังวงได้คอมเมนต์คาดไม่ถึงเมื่อปล่อยเพลงใหม่ "เฮียอุ้ม"

เก้า จิรายุ เปิดใจซึ้ง! หลังวงได้คอมเมนต์คาดไม่ถึงเมื่อปล่อยเพลงใหม่ "เฮียอุ้ม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากความฝันที่ก้าวไปสู่ความสำเร็จอีกขั้น สำหรับวง Bad Baboon ที่ถึงแม้จะมีพระเอกอย่าง เก้า-จิรายุ ละอองมณี คือหนึ่งในสมาชิกวงในฐานะมือกีตาร์ ที่ร่วมทำเพลงกับเหล่าเพื่อนซี้ที่รู้ใจ กลอง-ฐาฬ์ กุณฑลบุตร (ร้องนำ), โดม-วีรยุทธ์ ห่อนาค (กลอง) และ บอม-วิชาวัฒน์ บุดดาบุญ (เบส) ในสไลต์ นู เมทัล ซึ่งคงเอกลักษณ์เฉพาะตัวตามสไตล์ของเขาทั้ง 4 คน ที่ทำเพลงออกมาได้โดนใจแฟนๆเทคะแนนให้ วง Bad Baboon เข้าไปยึดครองพื้นที่ในหัวใจอีกหนึ่งวง

โดยเฉพาะเพลงใหม่ล่าสุด "เฮียอุ้ม" ที่พวกเขาเพิ่งจะปล่อยออกมา สำหรับเพลงนี้ นับว่าพวกเขาได้ออกมาเสิร์ฟความร้อนพร้อมจัดเต็มไปด้วยความมันส์ ผสมผสานดนตรีที่โดดเด่นด้วยสไตล์ นู เมทัล ที่เน้นการใช้ท่อนแร็ฟเป็นหลัก ริฟฟ์กีตาร์เล่นวนไปวนมาติดหูดีมาก ท่อนโซโล่ได้อารมณ์สุดๆ ส่วนภาคริธึ่มเบสและกลองคุมท่อนกรูฟได้อยู่หมัด จนแฟนเพลงอินจัดอดใจที่จะเปิดความรู้สึกถึงวง Bad Baboon ออกมาแบบนี้ไม่ได้ว่า "วงนี้ไม่ได้ดังขึ้นมาเพราะความเป็นดาราของ เก้า แต่เป็นฝีมือของสมาชิกวงที่ เต็มไปด้วยความสามารถ" 

ซึ่งพอ เก้า จิรายุ ได้เห็นคอมเมนท์นี้ถึงกับตอบอย่างภูมิใจมาว่า “ผมก็รู้สึกขอบคุณกับข้อความนี้ในแง่ของการชื่นชมให้กำลังใจ แค่ผมก็ไม่ได้เห็นด้วยหรือปฏิเสธนะครับ คือหนึ่งเลย ในความคิดผม วงยังไม่ได้ดังครับ ยังเป็นเฉพาะกลุ่มอยู่ และก็ยังได้เก่งหรือมากฝีมืออะไรมากมาย แต่ผมก็ภูมิใจและยินดีกับการเติบโตไปเรื่อยๆ ของวงครับ สองคือ การจะมีชื่อเสียงหรือได้รับการยอมรับ ก็แน่นอนว่าเป็นเรื่องดี เป็นกำไรจากการทำดนตรี แต่ในความคิดส่วนตัวผมคิดว่าพอใจแล้วกับการได้เป็นตัวเองและได้สร้างผลงานที่เราชอบ กระแสตอบรับเราคาดเดาไม่ได้ อันนี้คือความคิดของผมเท่านั้นไม่ได้ตอบแทนเพื่อนๆ ในวงครับ”

สำหรับเพลง "เฮียอุ้ม" นั้นทางวงได้ร่วมงานกับ พงษ์พันธ์ พลสิทธิ์ หรือ โอ๊ค Big Ass ที่มารับหน้าที่โปรดิวซ์เซอร์ให้กับทางวง Bad Baboon ซึ่งแฟนๆ สามารถฟังเพลงของพวกเขาได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 




อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เก้า จิรายุ เปิดใจซึ้ง! หลังวงได้คอมเมนต์คาดไม่ถึงเมื่อปล่อยเพลงใหม่ "เฮียอุ้ม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook