เบิ้ล-ตั๊ก-เป็กกี้ ยอมใจ! "หนูนา ร้องต้องรอด" ระเบิดพลังแชมป์ฟาดเงินแสนแตกกระจุย | Sanook Music

เบิ้ล-ตั๊ก-เป็กกี้ ยอมใจ! "หนูนา ร้องต้องรอด" ระเบิดพลังแชมป์ฟาดเงินแสนแตกกระจุย

เบิ้ล-ตั๊ก-เป็กกี้ ยอมใจ! "หนูนา ร้องต้องรอด" ระเบิดพลังแชมป์ฟาดเงินแสนแตกกระจุย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าแก้วเสียงโดนใจคอลูกทุ่งมาก สำหรับ หนูนา-ยลภัทร แก้วกันเนตร แชมป์ 5 สมัยของรายการ ร้องต้องรอด ล่าสุดซิวเงินรางวัลสะสมพุ่งไปถึง 100,000 บาทแล้ว! ด้วยความมุ่งมั่น และทุ่มเทบวกกับความสามารถส่งเธอมาไกลบนเส้นทางฝัน ครั้งนี้แม้ต้องเจอผู้ท้าชิงที่ถือเป็นมวยรองอย่าง อายจิงจิง-ณัฐฎา กุลกรรณ์ แต่ไม่ใช่งานง่ายเลยเพราะสาวน้อยคนนี้ก็ตั้งใจมาสู้เพื่อต่อลมหายใจให้วงดนตรีของครอบครัว หัวใจของเธอนั้นสุดแกร่ง มานะมากถึงขนาดบอกว่า “นอกจากจะแกะเสียงเพลงต้นฉบับมาแล้ว หนูยังแกะเสียงร้องพี่หนูนามาด้วยค่ะ” เรียกว่าทำการบ้านมาเข้มข้น แต่ อายจิงจิง ก็ยังไม่สามารถโค่นบัลลังก์แชมป์ของหนูนาลงได้

การแสดงของหนูนาทำให้กรรมการรับเชิญอย่าง เบิ้ล ปทุมราช ถึงกับออกปากชม “ในฐานะโปรดิวเซอร์คนหนึ่ง บอกเลยว่าหนูนาสุดยอดมาก ร้องแทบไม่ต้อง Edit อารมณ์เพลงดีมาก เข้าถึงความหมายเพลงจริงๆ” ส่วน 2 คอมเมนเตเตอร์สาว ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด และ เป็กกี้ ศรีธัญญา มองตากันแล้วลงใจเลยว่า “เคยได้ยินประโยคที่ว่า ร้องให้สุดคำ รำให้สุดแขน วันนี้ หนูนา ทำให้เราเข้าใจประโยคนี้ได้ชัดเจน เป็นตัวอย่างที่ดีมาก” ซึ่งแฟนรายการหลายคนก็มารัวคอมเมนต์ชื่นชมว่า หนูนา เป็นตัวจริง เสียงหวานทรงพลังมาก สมชื่อดีกรีแชมป์จริงๆ

อย่างไรก็ตามหลังจากได้เห็นผลงานของผู้ท้าชิงคนล่าสุด บิ๊ก-จักริน จันทร์เป็ง เชื่อว่า หนูนา อาจมีความกดดันมากขึ้น เพราะหนุ่มเหนือคนนี้ก็พกกลยุทธ์สุดเด็ดมาเต็ม ขนาดอมตะลูกทุ่ง กุ้ง สุธิราช อาร์สยาม ยังยอมรับ “เวลาบิ๊กร้องเพลง ดูมีความสุขมาก ร้องเป็นสไตล์ตัวเอง แต่เก็บรายละเอียดได้ดี เป็นจุดเด่นของนักร้องคุณภาพ”

วันจันทร์หน้า (16 สิงหาคม 2564) รับรองว่าเป็นแมตซ์ชิงแชมป์ที่เดือดจนเวทีละลายแน่นอน อย่าลืมมาลุ้นพร้อมกัน สำหรับใครที่พลาดชมรายการสดสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ YouTube : ZENSE Entertainment และติดตามรายการ ร้องต้องรอด สด ๆ หน้าจอ ทุกวันจันทร์ - วันพุธ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 พร้อมติดตามข่าวสารได้ทาง Facebook : ร้องต้องรอด Standing Singer

 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ เบิ้ล-ตั๊ก-เป็กกี้ ยอมใจ! "หนูนา ร้องต้องรอด" ระเบิดพลังแชมป์ฟาดเงินแสนแตกกระจุย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook