ฐา ขนิษ พาแฟนๆ น้ำตาท่วมในเอ็มวีเพลงใหม่ "ฮักพอก่ำก่า" จนยอดวิวพุ่งทะยาน! | Sanook Music

ฐา ขนิษ พาแฟนๆ น้ำตาท่วมในเอ็มวีเพลงใหม่ "ฮักพอก่ำก่า" จนยอดวิวพุ่งทะยาน!

ฐา ขนิษ พาแฟนๆ น้ำตาท่วมในเอ็มวีเพลงใหม่ "ฮักพอก่ำก่า" จนยอดวิวพุ่งทะยาน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเว้นช่วงจากการปล่อยเพลงไปนาน  ฐา ขนิษ (ขนิษฐา เบ้าหล่อเพชร) อดีตนางเอกหมอลำภรรยาของ ก้อง ห้วยไร่ (อัครเดช ยอดจำปา) ก็กลับมาพร้อมเพลงใหม่ "ฮักพอก่ำก่า" ซึ่งมียอดวิวพุ่งถล่มทลายตั้งแต่วันแรกที่ปล่อยออกมา 

เนื้อหาเพลง "ฮักพอก่ำก่า" พูดถึงความรักที่พังทลาย และการตัดพ้อของฝ่ายหญิงที่สัมผัสว่าความสัมพันธ์จะต้องจบลง ซึ่งผลงานนี้ได้เขียนขึ้นมาโดยเจ้าของเพลง "จำปี" อย่าง มิกซ์ ถิรวิทย์ และได้เรียบเรียงผลงานนี้โดยใช้ซาวด์เครื่องดนตรีอีสานอย่างปี่ภูไท

นอกจากดนตรีที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายซาวด์พื้นบ้าน ในมิวสิควิดีโอยังได้บอกเล่าเรื่องราวของนางเอกผ่านวิถีชีวิตชาวอีสานไปพร้อมกันทั้งพิธี รำผีฟ้า ซึ่งตามความเชื่อเป็นพิธีที่คนท้องถิ่นจัดขึ้นสำหรับผีชั้นสูงหรือเทวดาที่หลายคนเชื่อว่าให้ความคุ้มครอง และสามารถขอฟ้าขอฝนได้ ไปจนถึงพิธีสะเดาะเคราะห์และพิธีบอกผีปู่ผีย่า ของคนท้องถิ่น 

และในเวลาเพียงไม่ถึง 24 ชั่วโมงหลังจากที่เอ็มวีถูกปล่อยออกมา ล่าสุดเอ็มวี "ฮักพอก่ำก่า" ก็มียอดวิวทะุลุ 7 แสนครั้งไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 12 สิงหาคม เวลา 13.00 น.) และติดเทรนด์วิดีโอมาแรงของ YouTube ด้วย ซึ่งแสดงถึงกระแสตอบรับของเพลง

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ฐา ขนิษ พาแฟนๆ น้ำตาท่วมในเอ็มวีเพลงใหม่ "ฮักพอก่ำก่า" จนยอดวิวพุ่งทะยาน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook