Tsunari กับ MILLI รวมตัวฟาด! ปล่อยเพลงใหม่ "FAAD" จัดเต็มดีกรีความร้อนแรง | Sanook Music

Tsunari กับ MILLI รวมตัวฟาด! ปล่อยเพลงใหม่ "FAAD" จัดเต็มดีกรีความร้อนแรง

Tsunari กับ MILLI รวมตัวฟาด! ปล่อยเพลงใหม่ "FAAD" จัดเต็มดีกรีความร้อนแรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

D.U.M.B. Found โปรเจ็กต์ทางดนตรีของ ดัมบ์ เรคคอร์ดิงส์ (D.U.M.B. Recordings) เปิดตัวมาพร้อมกับการนำเสนอความแปลกใหม่ให้วงการเพลงไทยอย่างต่อเนื่อง สมกับเป้าหมายของโปรเจ็กต์นี้ ที่ให้ศิลปินมีอิสระในการทำงานอย่างเต็มที่ ไม่มีกรอบกั้นความคิดสร้างสรรค์

TsunariTsunari

และล่าสุดกับ "FAAD" (ฟาด) เพลงใหม่เอี่ยมจากโปรเจกต์นี้ แฟนเพลงจะโดนฟาดแบบจัง ๆ โดยสองแร็ปเปอร์สาว Tsunari แร็ปเปอร์สาวหน้าใหม่ ลูกครึ่งไทย-ตรินิแดด ที่มีความกล้า และมั่นใจในตัวเอง กับ MILLI สาวฮ็อตที่สายแร็ปรู้จักกันดี จากเพลง “สุดปัง” และพักก่อน” 

ทั้งคู่มาจับมือกันทำเพลง “ฟาด” ให้เป็นงานฮิป-ฮ็อป ดนตรีเท่ โฟลว์มีเสน่ห์เตะหู และไหลลื่น ที่สองสาวจะมาชวนแฟน ๆ ฟาดสิ่งที่ไม่ดีออกไป ไม่ต้องสนใจคำพูดในแง่ลบที่ใคร ๆ พูดถึงคุณ มั่นใจในตัวเองเข้าไว้ และเอาคำพูดเหล่านั้น เป็นแรงขับเคลื่อนพาคุณไปในทางที่ดี เพราะไม่ว่าอย่างไร ในชีวิตเราก็ต้องมีเรื่องแบบนี้เข้ามา เพราะฉะนั้นฟาดมันไปไกลๆ ด้วยทัศนคติในแบบ ‘Faadtitude’ (ฟาดติจูด)

นอกจากเพลง "FAAD" (ฟาด) แล้วโปรเจกต์ D.U.M.B. Found ยังมีโปรเจกต์อีกมากทั้งเพลง "WTF" ของ แพทริกอนันดา (Patrickananda) ไล่มาเรื่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็น “2020” ของ คัพนูเดิล (Cupnoodle), “Interline” โดย อเล็ก โอราชิ (Alec Orachi), “ทัก (Hello!)” ของ ต้าศิลป์ (Tarsinj), “โง่เอง (Dumb) จาก ซินนามอน (Sinnamon), “Grr Grr on em” ของ ยัง เนวา (Yung Newa) และ “ราตรี” ของ นีโอ (NIIO) ซึ่งบางเพลงยังเป็นการเปิดตัวศิลปินใหม่ให้วงการเพลงไทยอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ Tsunari กับ MILLI รวมตัวฟาด! ปล่อยเพลงใหม่ "FAAD" จัดเต็มดีกรีความร้อนแรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook