AR3NA ดีใจดังไกล แฟนรัสเซียเต้นคัฟเวอร์เพลง "COME GET IT NOW" | Sanook Music

AR3NA ดีใจดังไกล แฟนรัสเซียเต้นคัฟเวอร์เพลง "COME GET IT NOW"

AR3NA ดีใจดังไกล แฟนรัสเซียเต้นคัฟเวอร์เพลง "COME GET IT NOW"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระแสตอบรับดีขึ้นเรื่อยๆ สำหรับผลงานเพลงของ 3 สาว AR3NA อย่าง เชอแตม-ณมน สวาทยานนท์, พริม-ดิศรา ดิศกุล ณ อยุธยา และ โกมินซอ ตั้งแต่ซิงเกิลเปิดตัว "COME GET IT NOW" จนกระทั่งเพลงล่าสุด "MOVE ON" นอกจากยอดวิวจะทะลุหลักล้าน เหล่าแฟน IRIS (ชื่อกลุ่มแฟนคลับ) ยังร่วมสนับสนุน DANCE COVER เพลงต่างๆ ซึ่งล่าสุดผลงานพวกเธอโกอินเตอร์ดังไกลไปถึงประเทศรัสเซียด้วย

โดยล่าสุดมีแฟนเพลง DANCE COVER เพลง "COME GET IT NOW" โดยถ่ายทำที่หน้าพิพิธภัณฑ์เฮอร์มิเทจ หรือ พระราชวังฤดูหนาว ณ เมืองเซนปีเตอร์เบิร์ก ประเทศรัสเซีย งานนี้สาวๆ AR3NA ถึงกับร้องว้าวถึงความตั้งใจพร้อมกล่าวขอบคุณ

ซึ่งเชอแตมเป็นตัวแทนของวง AR3NA กล่าวว่า “เห็นครั้งแรกรู้สึกตกใจมาก ดีใจที่มีแฟนเพลงที่ประเทศรัสเซีย อยากขอบคุณทีมที่ทำคลิปนี้ทั้งหมด  มันอลังการมาก ทั้งสถานที่ถ่ายทำ ทุกขั้นตอนคือรับรู้ได้ถึงความตั้งใจ และเต้นได้สวยมากๆ ขอชื่นชมจากใจค่ะ พวกเรา AR3NA ขอขอบคุณทุกแรงสนับสนุน ขอบคุณชาว IRIS ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศนะคะ พวกเรา AR3NA สัญญาจะฝึกฝนตัวเองและสร้างผลงานดีๆ เพื่อทุกคน”

 

แฟนๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ 3 สาว “AR3NA” ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย ของ 411 Music ไม่ว่าจะเป็น YouTube : 411ent รวมถึงฟังเพลงของพวกเธอได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ AR3NA ดีใจดังไกล แฟนรัสเซียเต้นคัฟเวอร์เพลง "COME GET IT NOW"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook