"รันม่า" สะอื้น! ชาวเน็ตเปรียบเทียบ "สาวน้อย" เก่งกว่าใน Last Idol Thailand | Sanook Music

"รันม่า" สะอื้น! ชาวเน็ตเปรียบเทียบ "สาวน้อย" เก่งกว่าใน Last Idol Thailand

"รันม่า" สะอื้น! ชาวเน็ตเปรียบเทียบ "สาวน้อย" เก่งกว่าใน Last Idol Thailand
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่ากระแสตอบรับตอนพิเศษของรายการ Last Idol Thailand Presented by True 5G ทางช่อง 7HD ได้รับความสนใจเกินคาด เนื่องตากเป็นเทปเปิดใจสมาชิกชั่วคราวหมายเลขต่าง ๆ และผู้ท้าชิงตั้งแต่แมทช์ที่ 1-3 แบบหมดเปลือกว่าก่อนและหลังการแข่งขันพวกเธอรู้สึกอย่างไรบ้าง

สัปดาห์ล่าสุดที่ผ่านมาก็เจาะลึกความรู้สึกของอดีตสมาชิกชั่วคราวหมายเลข 4 อย่าง หงษ์หยก ควรประดิษฐ์ สาวน้อยน่ารักสุดสดใสที่ต้องพ่ายแพ้ให้กับรุ่นพี่มาดเท่ 4 รันม่า-แทนทยา ชิชิดะ ผู้ท้าชิงคนที่ 4 งานนี้หงส์หยกถึงกับร่ำไห้เลยทีเดียว หงส์หยก เผยว่า “ตอนที่เห็นพี่รันม่าแสดง เขาแสดงได้ดีมากนะคะ แต่หนูพยายามทำให้ตัวเองมีความสุขเข้าไว้ ซึ่งพอได้ดูเทปตัวเองย้อนหลัง หนูชอบโชว์ของตัวเองมากค่ะ พอถึงตอนที่ตัดสินใจก็อยากให้พี่แพท เคลียร์ เป็นคนตัดสิน แต่ทุกอย่างก็ไม่ได้เป็นไปตามที่ใจหวัง พี่หนึ่ง ETC. ได้รับหน้าที่นี้และเลือกให้พี่รันม่ามาแทนที่หนู หนูเสียใจถึงขั้นร้องไห้เลย เราถามตัวเองว่าความฝันของเราจะหยุดแค่นี้จริงๆ เหรอ คือปกติแล้วหนูเป็นคนร่าเริงจนไม่คิดว่าวันนั้นหนูจะร้องไห้ได้  แต่พอเวลาผ่านไปเราก็มีความมุ่งมั่นและยอมรับในสิ่งที่ตัวเองเป็น และจะพยายามมากขึ้นเพื่อที่จะเป็นไอดอลต่อไปค่ะ”

หงษ์หยก ควรประดิษฐ์ หงษ์หยก ควรประดิษฐ์

ต่อกันด้วยความรู้สึกของผู้ท้าชิงคนที่ 5 มินนี่-ณิชัญญา สุดประเสริฐ เด็กสาววัย 14 ที่มาพร้อมกับรอยยิ้มที่แสนจะซุกซน ซึ่งงานนี้เธอเลือกที่จะสู้ข้ามรุ่นกับสมาชิกชั่วคราวหมายเลข 3 มีมี่-พิมพ์มาดา ตั้งสี ที่อายุมากกว่าถึง 6 ปี งานนี้ถึงมินนี่จะไม่สามารถเอาชนะรุ่นพี่อย่างมีมี่ได้ แต่ความน่ารักของเธอก็ขโมยใจแฟนๆ ไปเยอะเลยทีเดียว มินนี่ เผยว่า “มินนี่แฮปปี้กับโชว์ของตัวเองนะคะ เพราะรู้สึกว่าเราทำได้ดีกว่าตอนซ้อม ตอนที่ดูโชว์ของพี่มีมี่จบก็รู้สึกว่าเขาโชว์ได้ดีมาก ซึ่งในใจก็คิดว่าถ้าชนะก็คงดีใจ แต่ถ้าไม่ชนะก็ไม่เป็นไรค่ะ ซึ่งพอพี่หนึ่ง ETC. กรรมการที่ได้รับสิทธิ์ตัดสินใจแมทช์นั้น ไม่เลือกหนู หนูก็ไม่ร้องไห้นะคะ เพราะหนูคิดว่าหนูยังมีเวลามากพอที่จะพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นค่ะ”

มินนี่-ณิชัญญา สุดประเสริฐ มินนี่-ณิชัญญา สุดประเสริฐ

ด้าน แนล-แนลริยา วิภาคกิจ ผู้ท้าชิงคนที่ 6 อดีตไอดอลสาวจากเชียงใหม่ ชี้เป้าขอท้าชิงสมาชิกชั่วคราวหมายเลข 2 ม่านมุก-ชดาธาร ด่านกุล ซึ่งสาวแนลเผยถึงสาเหตุที่เลือกตำแหน่งนั้นว่า “เพราะมุมนั้นหนูสวยค่ะ (หัวเราะ) ที่วันนั้นตอบแบบนั้นเพราะหนูพยายามสะกดความเครียดและกดดันเอาไว้ อยากจะเอ็นเตอร์เทนกรรมการและผู้ชมค่ะ ตอนโชว์เพลง “แม่มด” หนูกดดันและประหม่ามาก แต่เพลงนี้ก็เป็นตัวหนูนะคะ ส่วนโชว์ของพี่ม่านมุกฉายเดี่ยวก็ชอบมากเลยค่ะ พอถึงเวลาตัดสินกดดันมาก เพราะพี่มด ณปภัช เป็นไอดอลของหนูเหมือนกัน ตอนที่ประกาศว่าพี่ม่านมุกชนะ ก็มีช็อคบ้าง เสียใจแต่ก็กลั้นไว้ ไม่อยากให้ใครปลอบในตอนนั้น และยิ่งพอรู้ผลว่าไม่มีกรรมการคนไหนเลือกหนูเลย ก็ยิ่งเสียใจเข้าไปใหญ่เลย เพราะอย่างน้อยถ้าได้สัก 1 คะแนนจะได้ให้แม่เอาไปบลั๊ฟคนแถวบ้านก็ยังดีค่ะ (หัวเราะ)" 

 แนล-แนลริยา วิภาคกิจ แนล-แนลริยา วิภาคกิจ

ต่อกันที่ สาวน้อย-พิชญ์สินี อิทธิรัตนะโกมล ผู้ท้าชิงคนที่ 7 ที่ร้องเพลงนิทานที่โชว์สกิลและทักษะการร้องเพลงได้เป็นอย่างดี แต่ก็พ่ายแพ้ให้แก่ รันม่า แทนทยา สมาชิกชั่วคราวหมายเลข 4 เพราะกรรมการอย่าง ติ๊ก Playground เลือกให้ รันม่า แทนทยา ชิชิดะได้ไปต่อ สาวน้อย เผยว่า “หนูก็พยายามโชว์อย่างเต็มที่นะคะ ก็มีแอบจับผิดตัวเองตลอด เห็นโชว์ของพี่รันม่า เขาเลือกร้องเพลง “จับมือของฉันไว้” คนละแนวกับเพลงของหนูเลย ก็ลุ้นอยากให้กรรมการเลือกสาวน้อยนะคะ แต่พอกรรมการ พี่ติ๊ก เลือกพี่รันม่า ก็เสียดาย ภาพที่เราจะได้เต้นเพลง “Bandwagon” ก็ไม่ได้เต้นแล้ว แต่หนูก็เตรียมใจเอาไว้แล้ว หลังโชว์จบลงหนูก็ได้อ่านคอมเมนต์ต่างๆ ทางโซเชียล ก็ดีใจที่มีคนชื่นชอบเราเหมือนกัน ก็พยายามเก็บรายละเอียดต่าง ๆ แล้วนำมาพัฒนาตัวเองต่อไปค่ะ”

รันม่า แทนทยา สมาชิกชั่วคราวหมายเลย 4 เผยความรู้สึกว่า “คำว่า “สมาชิกชั่วคราวหมายเลข 4 กดดันมากนะคะ แล้วพอเห็นโชว์ของน้องสาวน้อย เขาเป็นคนแรกที่ร้องเพลงดิสนีย์เลย และเขาทำได้ดีมาก แต่ในส่วนของรันม่าเองก็พยายามร้องและสื่อสารความรู้สึกออกมาในเพลงให้ได้มากที่สุด พอโชว์จบก็รู้สึกว่าตัวเองทำได้ดีกว่าตอนซ้อมเยอะ แต่หลังจากที่เทปที่รันม่าแข่งกับสาวน้อยจบไป ก็มีเสียงเชียร์สาวน้อยเยอะ หนูก็ยอมรับว่าโชว์ของเขาสดใสและร้องดีมาก แต่หนูก็ทำดีที่สุดแล้ว ก็ยอมรับว่าเราอาจจะไม่ได้ทำดีกว่าเขาหรือแย่กว่าเขา แต่ก็รู้สึกว่าหนูจะแข่งไปทำไมในเมื่อมีแต่คนอยากให้หนูแพ้ค่ะ (ร้องไห้)”

รันม่า แทนทยา รันม่า แทนทยา

แฟนๆ สามารถติดตามชมไฮไลต์เด็ดๆ ที่ไม่เคยออนแอร์มาก่อนได้ในรายการ Last Idol Thailand Presented by True 5G ในวันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคมนี้ เวลา 12.30 -13.30 น. ทางช่อง 7 HD และพิเศษสุดสามารถรับชมเอ็กซ์คลูซีฟคอนเท้นต์ผ่านทางแอพพลิเคชั่น True ID นอกจากนี้ยังสามารถโหวตผู้เข้าแข่งขันที่คุณชื่นชอบที่สุด 5 อันดับ ตลอดรายการ เพื่อเดบิวต์เป็นยูนิตพิเศษ True 5G Special Unit ง่ายๆ เพียงกด *472* ตามด้วยหมายเลขของผู้เข้าแข่งขันที่คุณชื่อชอบ ตามด้วย # แล้วกดโทรออก หรือโหวตผ่านแอพพลิเคชั่น True Money Wallet และยังสามารถใช้ทรูพอยท์ร่วมโหวตได้อีกด้วย สามารถโหวตได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 3 ตุลาคม 2564 เวลา 24.00 น. เท่านั้น

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "รันม่า" สะอื้น! ชาวเน็ตเปรียบเทียบ "สาวน้อย" เก่งกว่าใน Last Idol Thailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook