JOOX จับมือคนดนตรีก้าวผ่านวิกฤต! เปิดเวที #Saveคนดนตรี ที่ JOOX ROOMS | Sanook Music

JOOX จับมือคนดนตรีก้าวผ่านวิกฤต! เปิดเวที #Saveคนดนตรี ที่ JOOX ROOMS

JOOX จับมือคนดนตรีก้าวผ่านวิกฤต! เปิดเวที #Saveคนดนตรี ที่ JOOX ROOMS
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ท่ามกลางวิกฤตโควิด-19  ที่ส่งผลกระทบต่อทุกสาขาอาชีพ โดยเฉพาะกลุ่มคนดนตรี ที่ไร้เวทีในการสร้างความสุขให้แฟนเพลง JOOX ในฐานะแอปมิวสิคคอมมูนิตี้สำหรับคนรักเสียงเพลงอันดับ 1 ของไทย ขอร่วมส่งต่อกำลังใจ ช่วยเหลือเหล่าคนดนตรีที่ต้องสูญเสียรายได้จากสถานการณ์โควิด-19 กับเทศกาลดนตรีออนไลน์แห่งยุค #Saveคนดนตรี ให้ดนตรี ช่วยคนดนตรี  ที่ใช้ฟีเจอร์ JOOX ROOMS เปิดเวที ชวนพี่น้อง และคนดนตรีอิสระ ทั้งเดี่ยว และกลุ่ม ทั้งหมด 85 วง มาไลฟ์คอนเสิร์ตสด ๆ เสิร์ฟความสุขแบบเต็มถึงบ้าน โดยยังคงรักษาระยะห่างทางสังคม

ยังๆ ไม่หมดเท่านี้  สำหรับ แฟนๆ ที่อยู่บ้านในช่วงล็อกดาวน์ เตรียมป้ายไฟให้พร้อม เพราะ JOOX ได้ยกทัพ 22 ศิลปินแห่งยุค มาร่วมแจม นำทีมด้วยรุ่นพี่สุดเก๋า อย่าง Tattoo Colour, หนุ่ม กะลา รวมถึงมีศิลปินชื่อดัง  Tilly Birds, BOWKYLION, Season Five, เอิ๊ต ภัทรวี, 4EVE, Twopee Southside, GAVIN.D, MAIYARAP, INDIGO, O-PAVEE, SERIOUS BACON รวมถึงศิลปินสายเลือดใหม่อย่าง Dept, PETITE, Valentina Ploy, HENS, QLER, 4JUNE, Aun & Kaew Lord Liar Boots, เบสท์ ทิฏฐินันท์ และ Eii ที่เตรียมขนเพลงฮิตมาปล่อยของ เสิร์ฟความสุข ความสนุก ให้ฟินกันแบบนอนสต็อป  ถึง 7 วัน  ตั้งแต่วันที่ 16-22 สิงหาคมนี้ เวลา 19.00–22.30 น. ชมฟรีที่ JOOX ROOMS  เท่านั้น เอาเป็นว่าจะคอเพลงสายไหนก็ห้ามพลาด! เพราะคอนเสิร์ตครั้งนี้รวมคนดนตรีแบบจัดเต็มจริงๆ

เพราะ “คนดนตรี” เป็นอีกหนึ่งกลุ่มอาชีพ ที่โดนผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 แบบเต็มๆ JOOX ในฐานะแพลตฟอร์มดนตรีชั้นนำของไทย จึงอยากเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุน และให้ความช่วยเหลือเหล่าคนดนตรี ขณะเดียวกันก็ขอเป็นอีกหนึ่งพลังในการสร้างความสุข ความสนุกสนานให้กับคนไทย จึงได้จัดโปรเจกต์ดีๆ อย่าง #Saveคนดนตรี ให้ดนตรี ช่วยคนดนตรี ขึ้นมา เพื่อส่งกำลังใจให้ทุกคนมีพลังในการฝ่าวิกฤตครั้งนี้ร่วมกัน

ประเดิม JOOX ROOMS วันแรกด้วย Tattoo Colour ที่เข้ามาร้องเพลง พร้อมชวนแฟนเพลงพูดคุยอย่างเป็นกันเอง แถมเผยความรู้สึกให้ฟังกันแบบสดๆว่า “จริงๆ พวกเราไม่ได้เล่นดนตรี และไม่ได้ร้องเพลงกันนานมาก ๆ แล้วครับ ตอนนี้เวลาแฟนๆ ขอเพลงก็ตื่นเต้น คิดถึงเวทีมากๆ ก็อยากให้สถานการณ์โควิด-19 ดีขึ้น เพราะว่าตอนนี้คนดนตรีทุกคนได้รับผลกระทบกันหมด ก็ต้องขอบคุณ JOOX สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ และก็ขอขอบคุณที่อุดหนุนเสื้อ Shonen Special Edition ของพวกเราด้วย ซึ่งเราได้นำรายได้มอบให้พี่ๆ ทีมงานทั้งหมดเลย ก็หวังว่าหลังจากนี้คงได้เจอกันบ่อยๆ นะครับ”

ด้าน Season Five ที่มาร่วม JOOX ROOMS ในวันเดียวกัน เผยว่า “ก่อนอื่นต้องขอบคุณ JOOX นะครับ ที่ให้โอกาสพวกเราในครั้งนี้ อยากฝากทุกคนให้ติดตามกิจกรรม Saveคนดนตรี ให้ดนตรี ช่วยคนดนตรี ด้วยนะครับ และช่วงนี้ก็อยากให้ทุกคนรักษาสุขภาพ ไปไหนก็ระวังตัวนิดหนึ่ง อย่าลืมใส่แมสก์ ล้างมือ อาบน้ำบ่อย ๆ พยายามทำตัวเองให้สะอาดอยู่เสมอ แล้วก็ดูแลคนรอบข้างดี ๆ นะครับ ถ้ามีโอกาสเราคงได้เจอกันอีกนะครับ”

มาดูไลน์อัพศิลปินชื่อดังที่จะมา JOOX ROOMS เพื่อเซฟคนดนตรี

วันพุธที่ 18 สิงหาคม 2564 เวลา 19.00 - 20.00 น. พบกับ “INDIGO” และเวลา 20.00 - 21.00 น. เตรียมโยกไปกับ "MAIYARAP"

วันพฤหัสบดีที่ 19 สิงหาคม 2564 เวลา 20.00 - 21.00 น. สนุกกับเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ “4EVE”

วันศุกร์ที่ 20 สิงหาคม 2564 สนุกกันยาวๆ ตั้งแต่เวลา 19.00 - 20.00 น. พบกับนักร้องหนุ่มเสียงดี “GAVIN.D” /  20.00 - 21.00 น. พบกับสาวสวยเสียงเอกลักษณ์ “เอิ๊ต ภัทรวี” / 21.00 - 22.00 ไปมันส์กับ “หนุ่ม กะลา”

วันเสาร์ที่ 21 สิงหาคม 2564 ฟินยาวๆ กับ 3 ศิลปิน เวลา 19.00 - 20.00 น. พบกับดูโอ้น้องใหม่ “SERIOUS BACON” / 20.00 - 21.00 ฟินไปกับสาวเสียงดี “BOWKYLION” / 21.00 - 22.00 น. ไป JOOX ROOMS ต่อกับ 3 หนุ่ม Tilly Birds

และวันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคม 2564 เวลา 20.00 - 21.00 น. พบกับ “O-PAVEE”

รับรองว่ามันจนต้องขอเข้าไป JOOX ROOMS ครบทั้ง 7 วันแน่นอน! แล้วพบกันบนแอปพลิเคชัน JOOX วันที่ 16-22 สิงหาคมนี้ นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook