Potato ดึง “เต้ Bomb At Track” เป็นกระจกสะท้อนตัวตนเพลงใหม่ "ทำเป็นเล่น" | Sanook Music

Potato ดึง “เต้ Bomb At Track” เป็นกระจกสะท้อนตัวตนเพลงใหม่ "ทำเป็นเล่น"

Potato ดึง “เต้ Bomb At Track” เป็นกระจกสะท้อนตัวตนเพลงใหม่ "ทำเป็นเล่น"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากดินทางในสายดนตรีมายาวนาน คราวนี้กลุ่มศิลปินวง Potato เพิ่งจะมีโอกาสได้ร่วมงานกับศิลปินรุ่นน้องสายร็อค Rap Metal ตัวจี๊ด  อย่าง เต้-วงศกร เตมายัง นักร้องนำวง Bomb At Track โดยพวกเขามากับเพลง “ทำเป็นเล่น” ที่เต็มไปด้วยความจัดจ้าน

“ทำเป็นเล่น” เพลงที่พูดถึงความมุ่งมั่น การทำในสิ่งที่รัก ทำมันด้วยใจ ซื่อสัตย์กับสิ่งที่ทำ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไร รักที่จะเป็นอย่างไร ขอให้สุขกับสิ่งที่ทำ แม้ว่าเรื่องนั้นมันอาจจะเป็นเรื่องเล่นๆ ในสายตาใคร แต่ทำเป็นเล่นไป! สิ่งนั้นอาจจะเป็นสิ่งที่เปลี่ยนแปลงชีวิตเราไปตลอดกาล เพลงนี้ได้คุณปู๋ Hens (ปิยวัฒน์ มีเครือ) มาร่วมแต่งเนื้อร้อง 

ซึ่งนอกจากจัดหนักซาวด์ดนตรีดวลสไตล์การร้องแบบสุดมันส์ขนาดนี้  ซิงเกิลนี้ก็มาพร้อมเบื้องลึกเบื้องหลังที่ไม่ธรรมดา เพราะ ปั๊บ-พัฒน์ชัย ภักดีสุข นักร้องนำวง Potato บอกเลยว่าการได้เต้ มาแจมด้วยกันครั้งนี้  เหมือนเป็นกระจกสะท้อนตัวตนของวงเลยทีเดียว 

โดยปั๊บได้เล่าว่า "สำหรับวง Potato ตั้งแต่เริ่มต้นมาจนทุกวันนี้ ทุกวันที่เราทำงานและยังเล่นดนตรี เพราะเราทำในสิ่งที่เรารัก พ้อยต์ของการทำเพลงนี้ คือเหมือนเป็นการสะท้อนความรู้สึกในสิ่งที่วงทำ คือเราก็แค่ทำมัน แล้วก็เล่าเรื่องราวความรู้สึกไปตามเพลง จะเห็นออกมาเป็นภาพเลยว่า ไม่ว่าในอนาคตจะไปเจอกับอะไรก็ตาม เราแค่ทำสิ่งที่มีอยู่ออกมาให้ดีที่สุด การได้เต้ Bomb At Track  มาร่วมงานด้วย เต้เข้ามาสะท้อนในมุมมองชิงลึก เหมือนเป็นภาพสะท้อนจิตวิญญาณของเรา  ที่ต้องการจะบอกให้โลกรู้ว่าเค้ารู้สึกแบบนี้ เค้าเป็นตัวแทนก็น่าจะเป็นคนยุคใหม่นะ เป็นคนในเจเนอเรชั่นนี้ สิ่งที่กำลังเผชิญอยู่ในสถานการณ์ปัจจุบัน แล้วเค้าก็ค่อนข้างกล้าคิด กล้าพูด จริงๆ กรอบของมันใหญ่มาก แต่เค้าก็กล้าทำในสิ่งที่เค้าคิด เพลงนี้มันก็เลยเป็นเหมือนมนุษย์ คนหนึ่งครับ” 

ด้าน เต้ Bomb At Track  บอกว่า "รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากๆครับ แต่ก่อนผมยังแกะเพลงของพี่ๆ Potato เล่นงานที่โรงเรียนอยู่เลย นึกไม่ถึงว่าวันหนึ่งจะได้มีส่วนร่วมในเพลงของพี่ๆ เพลงนี้ผมใช้เวลาแต่งท่อนแร็ปเร็วมาก เพราะเนื้อหาของเพลงนี้ผมค่อนข้างเข้าใจและอินกับมัน ผมก็กำลังทำเรื่องเล่นๆของผมให้มันเป็นจริงเหมือนกัน ก็อยากจะฝากให้แฟนของทั้ง Potato และ Bomb at Track ติดตามเพลง “ทำเป็นเล่น” ด้วยนะครับ นี่เป็นอีกครั้งที่ได้ร่วมงานกับพี่ๆ ศิลปินแถวหน้าของเมืองไทย และเป็นการเชื่อมกันระหว่างเจเนอเรชั่น ผมเลยรู้สึกว่า ไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่ ถ้าได้ฟังเพลงนี้ ต้องมีไฟและกำลังใจในการใช้ชีวิตหรือทำตามความฝันอย่างแน่นอน"  

แฟนๆ สามารถติดตามชมเพลง “ทำเป็นเล่น”  เพลงใหม่จากวง Potato และ เต้ Bomb At Track  ได้ทาง YouTube Genierock พร้อมฟังเพลงเต็มได้ที่ JOOX Music Applications และ Sanook Music

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ Potato ดึง “เต้ Bomb At Track” เป็นกระจกสะท้อนตัวตนเพลงใหม่ "ทำเป็นเล่น"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook