“มิยาวากิ ซากุระ” เซ็นสัญญาเป็นศิลปินกับค่าย Source Music ในเครือ HYBE | Sanook Music

“มิยาวากิ ซากุระ” เซ็นสัญญาเป็นศิลปินกับค่าย Source Music ในเครือ HYBE

“มิยาวากิ ซากุระ” เซ็นสัญญาเป็นศิลปินกับค่าย Source Music ในเครือ HYBE
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มิยาวากิ ซากุระ อดีตสมาชิกวง IZ*ONE และ HKT48 เซ็นสัญญาเป็นศิลปินค่าย Source Music ในเครือ HYBE

สื่อเกาหลีใต้ Sports Kyunghyang รายงานว่า ซากุระจะเดินทางจากญี่ปุ่นมาคุยเรื่องสัญญาการเป็นศิลปินในสังกัดที่เกาหลีใต้ในวันที่ 23 สิงหาคม เวลา 19.55 น. และทางด้านของสื่อญี่ปุ่น WoW Korea ก็ยืนยันข่าวนี้ว่าเป็นเรื่องจริงเช่นเดียวกัน

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า HYBE ทาบทามซากุระเป็นศิลปินในสังกัดตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา หลังจากที่วง IZ*ONE จบการโปรโมตเป็นที่เรียบร้อย และมีความเป็นไปได้ว่าซากุระอาจจะได้ร่วมงานเป็นสมาชิกในวงเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของ HYBE ร่วมกับ คิมแชวอน สมาชิกร่วมวง IZ*ONE อีกคนหนึ่งที่มีข่าวว่าเซ็นสัญญาเป็นศิลปินในค่าย HYBE เช่นเดียวกัน

มีความเป็นไปได้ว่าทั้งซากุระ และแชวอน อาจได้เป็นสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปใหม่ของค่าย Source Music โดยวงนี้อาจมีสมาชิกประมาณ 5 คน และอาจมีสมาชิกเก่าจาก IZ*ONE ร่วมวงด้วยประมาณ 2-3 คน

มิยาวากิ ซากุระ เดบิวต์ในฐานะศิลปินไอดอลญี่ปุ่นวง HKT48 ในเครือเดียวกันกับ AKB48 ในปี 2011 หลังจากชนะในลำกับที่ 2 จากรายการ Produce 48 ของ Mnet ในปี 2018 เธอก็ได้ร่วมเป็นหนึ่งในสมาชิกวง IZ*ONE และมีผลงานร่วมกับเพื่อนๆ ในวงจนครบกำหนดของวง ซากุระเดินทางกลับญี่ปุ่นและประกาศจบการศึกษาจากวง HKT48 ในเวลาต่อมา

ศิลปินในค่าย HYBE มีทั้งศิลปินจากค่าย Big Hit อย่าง BTS, TXT และค่ายในเครืออื่นๆ เช่น  Enhypen, Seventeen, NU'EST, Fromis 9, Zico, DVWN เป็นต้น

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ “มิยาวากิ ซากุระ” เซ็นสัญญาเป็นศิลปินกับค่าย Source Music ในเครือ HYBE

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook