"พิมรี่พาย" ปังไม่หยุด! พาเพลงใหม่ "ออกไป" ขึ้นครองแชมป์อันดับ 1 ชาร์ต JOOX | Sanook Music

"พิมรี่พาย" ปังไม่หยุด! พาเพลงใหม่ "ออกไป" ขึ้นครองแชมป์อันดับ 1 ชาร์ต JOOX

"พิมรี่พาย" ปังไม่หยุด! พาเพลงใหม่ "ออกไป" ขึ้นครองแชมป์อันดับ 1 ชาร์ต JOOX
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เคยทำผลงานเพลงออกมาเรื่อยๆ ล่าสุด พิมรี่พาย (พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์​) ก็ได้พาซิงเกิลดังอย่างเพลง "ออกไป" ขึ้นครองอันดับ 1 ชาร์ต JOOX เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งถือเป็นความสำเร็จก้าวแรกของเธอที่ไม่ธรรมดา

ที่ผ่านมาเพลง "ออกไป" ถือเป็นซิงเกิลที่มียอดวิวทะลุล้านตั้งแต่ปล่อยออกมาวันแรก และล่าสุดก็มียอดวิวทะลุ 9 ล้านครั้งไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 22 สิงหาคม) และยังมีผู้ชมมากขึ้นเรื่อยๆ ณ เวลานี้ 

นอกจากผลงานเพลงของตัวเองแล้ว ตอนนี้พิมรี่พายเองก็ได้ผลักดันศิลปินในค่าย High Cloud Entertainment จนมี 2 คนที่มีเพลงติดชาร์ต JOOX ได้แก่ Txrbo (เทอร์โบ)-นพรัตน์ อัศวลักษณ์ศกุน ที่ปล่อยเพลง "เจ้าความรัก" ติดอันดับ 3 และ ปัน-สรณวรรธ พิชัยรณรงค์สงคราม หรือ PUN ที่มีเพลง "Kryptonite" ติดลำดับ 9

สำหรับสัปดาห์ที่ผ่านมาก็มีเพลงของหลายๆ ศิลปินดาวรุ่งที่เข้ามาติดชาร์ต JOOX TOP 10 ไม่ว่าจะเป็นเพลง "ไม่ยินดี" ของ Samblack, "จะกลับไปดีกับเขาก็บอก" ของ SERIOUS BACON และ "Be Okay" ของวง DEPT 

แฟนๆ ที่ชื่นชอบเพลงไหนใน JOOX Music Application และ Sanook Music โดยเพลงไหนที่มียอดฟังเยอะ จะมีโอกาสขึ้นสู่อันดับที่สูงขึ้นบนชาร์ต Thailand Top 100 มากขึ้นเท่านั้น 

อัลบั้มภาพ 49 ภาพ

อัลบั้มภาพ 49 ภาพ ของ "พิมรี่พาย" ปังไม่หยุด! พาเพลงใหม่ "ออกไป" ขึ้นครองแชมป์อันดับ 1 ชาร์ต JOOX

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook