สวมวิญญาณเมีย "เมย์ จิราพร" เสิร์ฟแซ่บ "ฝากรอยมือ" ขอตบชู้เป็นที่ระลึก | Sanook Music

สวมวิญญาณเมีย "เมย์ จิราพร" เสิร์ฟแซ่บ "ฝากรอยมือ" ขอตบชู้เป็นที่ระลึก

สวมวิญญาณเมีย "เมย์ จิราพร" เสิร์ฟแซ่บ "ฝากรอยมือ" ขอตบชู้เป็นที่ระลึก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ห่างหายจากการออกผลงานใหม่ไป 3 หลังจากมีเพลงสาวขี้เหล้าฮอตฮิต ล่าสุด เมย์ จิราพร นักร้องลูกทุ่งอินดี้สาว สังกัดค่ายพอดีม่วน ส่งเพลง "ฝากรอยมือ" ออกมาเอาอกเอาใจทีมเมีย คำร้อง/ทำนอง โดย นิค สะเลอปี้ คนเดียวกับที่แต่งเพลงดังสนั่นโซเชียล "รักควรมีสองคน"

นักร้องสาวชาวสกลนคร ที่โด่งดังแบบป่าล้อมเมือง จากอีสานสู่กรุง เปิดเผยกับ Sanook.com "ฝากรอยมือ" เป็นเพลงที่มีจังหวะร้อนแรง ถ้าเปรียบเป็นอาหารก็รสแซ่บจัดจ้าน ส่วนเนื้อหาไม่มีอะไรซับซ้อน ฟาดชู้ ฟาดกิ๊ก หรือพวกที่มาเกาะแกะแฟนชาวบ้าน ถ้าเตือนแล้วไม่ฟังก็พร้อมสวมวิญญาณเมียจัดหนักจัดเต็ม ฝากรอยมือบนแก้มซ้ายแก้มขวาเอาไว้เป็นที่ระลึก

"มันจะมีเนื้อท่อนหนึ่งที่บอกว่า เบาได้ได้ เตือนแล้วนะ ไม่ใช่ว่าไม่เตือน เตือนแล้วถ้าไม่ฟังก็จะจัด ตบเลยนะคะ"

ทั้งนี้ เมย์ บอกว่าชีวิตจริงไม่เจอเรื่องราวเดียวกับเนื้อหาเพลงนี้ และก็ไม่อยากให้เกิดขึ้น แต่ถ้าหนีไม่พ้น "ตบสิคะรอไร" โดยเมย์ขยายความเพิ่มเติมว่า อันดับแรกต้องตบแฟนตัวเองก่อน ก่อนที่จะไปตบผู้หญิงต้องเคลียร์กันก่อน เพราะผู้หญิงอาจจะไม่รู้ว่า แฟนเราแต่งงานมีครอบครัวแล้ว

"แฟนเราอาจจะไปหลอกเขาว่าไม่มีเรา อยากนอกใจอยากมีผู้หญิงสองคน ต้องจัดการคนของเราก่อน ส่วนผู้หญิงนี่ต้องพูดคุยกันก่อน แต่ถ้าเคลียร์แล้วไม่ฟังไม่จบ ภาษาบ้านๆ เรียกว่าหน้าด้าน ฉันจะวีนก็จะต้องจัดต้องตบสั่งสอน"

เมย์ บอกต่อว่า ส่วนตัวคิดว่า ความรักที่สวยงามของผู้ชายกับผู้หญิง คือ ความรักที่ซื่อสัตย์ เชื่อใจกัน ให้เกียรติซึ่งกันและกัน

"ถ้าเราไม่ผิดศีลข้อ 3 หรือข้ออื่นๆ เราก็จะดำเนินชีวิตแบบไม่ต้องกังวล ไม่ผิดศีลไม่ผิดบ้านเขาสบายใจออก สไตล์หนูก็เป็นคนแรงอยู่นะ แต่ไม่เคยคิดจะไปแย่งผัวใคร เหมือนเด็กน้อยไปแย่งของเล่นของเพื่อน ยังไงเพื่อนก็ต้องมาตามถามว่า อยู่กับเธออะไรอย่างนี้ ต้องเอาของฉันคืนมานะ เราอยากได้ต้องไปขอพ่อขอแม่ซื้อให้ใหม่นะคะหนูๆ"

"อยากให้มองย้อนมาที่ตัวเองบ้างว่า ถ้าโดนอย่างนั้นเราจะรู้สึกอย่างไร จะเสียใจแค่ไหน จะอยู่ได้ไหม หนูเชื่อว่าทุกคนตอนอกหักหรือว่าโดนแฟนทิ้งแรกๆ มันเหมือนคนบ้าเลยนะ ซึ่งเมย์ก็เคยอกหักจนมีเพลงผู้สาวขี้เหล้า เคยอกหักแล้วเป๋ เหมือนคนบ้าขาดสติ ก็เลยไม่มีความคิดที่อยากจะไปแย่งของๆ ใครมาเป็นของเรา ผู้ชายเขาทิ้งคนนั้่นมาได้ เขาก็ทิ้งเราไปได้เหมือนกัน กรรมมันตามทันกันรชาตินี้แหละไม่ต้องรอชาติหน้า"

เมย์ บอกด้วยว่า เมื่อเร็วๆ นี้ ดูรายการโทรทัศน์เห็น สามี เมียหลวง เมียน้อย มาออกรายการแล้วเกิดความรู้สึกว่า ทำไมผู้ชายชอบหลง หรือ เห่อเสื้อใหม่ ตัวเก่าเก็บซ่อนไว้ในตู้ โดยไม่คำนึงว่า เสื้อตัวเก่าที่เคยใส่ ผ่านฝน ผ่านแดด ผ่านฝน ผ่านการซักมากี่ครั้งแล้ว

เปรียบเหมือนคนรักกัน ลืมว่าเคยผ่านความทุกข์ยากลำบากด้วยกันมาแค่ไหน เจอผู้หญิงเพียงแค่ไม่กี่เดือนกี่วัน แปรเปลี่ยนไปรักเขาแล้ว ทำร้ายจิตใจผู้หญิงคนหนึ่งที่อดทนอยู่กับความลำบาก ที่ฝ่าฟันมาด้วยกัน

"โอ๊ยดูรายการแล้วพลุ่งพล่านมาก ดูไปบ่นไป โอ๊ยหมั่นไส้อยากไปตบจริงๆ ผู้หญิงที่เป็นชู้ทำไมลอยหน้าลอยตาได้ขนาดนั้น ผู้ชายก็เห็นแก่ตัว เป็นการเห็นแก่ตัวที่ดูน่าเกลียดมาก จนหนูรู้สึกสงสารเด็กมาก"

"อะไรทำให้หลงหัวปรักหัวปรำไปกับผู้หญิงคนหนึ่งที่เพิ่งจะเข้ามาอยู่ในชีวิต ถ้าหนูมองในฐานะคนเป็นลูก ทำไมพ่อกูเป็นได้ขนาดนั้นวะ ถ้ารักผู้หญิงคนใหม่ก็ไปเลย ไม่ต้องมาทำร้ายความรู้สึกทำลายข้าวของคนที่อยู่ในบ้าน"

อย่างไรก็ดี เมย์ ทิ้งท้ายด้วยการของคุณ แฟนเพลงที่ให้การตอบรับ เพลงฝากรอยมือ ดีเกินคาด อีกทั้งยังเข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชม และให้กำลังใจ บ้างก็บอกว่า เนื้อหาและการถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกถึงอกถึงใจ ถูกใจเมียทั่วโลกทั่วประเทศ

"พอเพลงนี้ปล่อยออกไปก็มีกระแสตอบรับดีเกินคาดนะคะ ก็จะมีแฟนๆ มาแสดงความคิดเห็นประมาณว่านั่นไง นางออกมาพูดแทนเราแล้ว ถูกใจเมียทั่วโลก ทั่วประเทศ ขอบคุณแฟนๆ ทุกท่านที่คอยเป็นแรงเชียร์ แรงใจให้การสนับสนุนพวกเราศิลปินค่ายพอดีม่วนมตลอด ทุกเพลงที่ปล่อยออกมายอดวิวพุ่งทุกเพลงเลย" เมย์กล่าว

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ สวมวิญญาณเมีย "เมย์ จิราพร" เสิร์ฟแซ่บ "ฝากรอยมือ" ขอตบชู้เป็นที่ระลึก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook