ริกิมารุ INTO1 พักงานชั่วคราว-กลับญี่ปุ่น​ เนื่องจากปัญหาด้านสุขภาพ | Sanook Music

ริกิมารุ INTO1 พักงานชั่วคราว-กลับญี่ปุ่น​ เนื่องจากปัญหาด้านสุขภาพ

ริกิมารุ INTO1 พักงานชั่วคราว-กลับญี่ปุ่น​ เนื่องจากปัญหาด้านสุขภาพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ริกิมารุ สมาชิกชาวญี่ปุ่นของวงบอยแบนด์จีน​ INTO1 เตรียมพักงานชั่วคราวเนื่องจากปัญหาด้านสุขภาพ และจะเดินทางกลับประเทศญี่ปุ่นเพื่อพักฟื้นร่างกาย 

หลังจาก​ก่อนหน้านี้ อาการบาดเจ็บที่บริเวณเอว​ของ ริกิมารุ ที่เป็นอยู่เดิม​ ได้กำเริบขึ้น​ จนทำให้เขาต้องเข้ารับการรักษา​และไม่สามารถขึ้นแสดงบนเวทีร่วมกับเพื่อนร่วมวงได้ ล่าสุดทางต้นสังกัดของ​ วง​ INTO1 ได้เปิดเผยผ่าน​ weibo ว่า ด้วยเหตุผลด้านสุขภาพที่เกิดขึ้น​ ทำให้​ ริกิมารุ จะพักงานเป็นการชั่วคราว และจะกลับไปพักฟื้นกับครอบครัวอย่างอุ่นใจที่ประเทศญี่ปุ่น

ด้าน​ ริกิมารุ​ ได้ยืนยันเรื่องนี้​ โดยโพสต์ข้อความผ่าน​ weibo ว่า​ “เพราะปัญหาด้านสุขภาพ ผมเลยจำเป็นต้องหยุดงาน​ และกลับบ้านไปรับการรักษาและพักฟื้นสักระยะนะครับ แต่ผมจะรักษาตัวอย่างดี พักผ่อนให้เพียงพอ และฟื้นตัวให้เร็วที่สุดครับ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะครับ”

เดิม ริกิมารุ เป็นแดนเซอร์และนักออกแบบท่าเต้นให้แก่ศิลปินชื่อดังมากมาย​ รวมทั้งเขาและ​ ซานตะ ยังเป็นสมาชิกของบอยแบนด์ญี่ปุ่น-จีน WARPs UP​ ก่อนที่ทั้งคู่จะเข้าร่วมการแข่งขันในรายการ​ CHUANG 2021 โดย​ ริกิมารุ​ ได้รับคะแนนโหวตเป็นอันดับสาม​ และได้ร่วมเดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกของวง​ INTO1

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ ริกิมารุ INTO1 พักงานชั่วคราว-กลับญี่ปุ่น​ เนื่องจากปัญหาด้านสุขภาพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook