"ต้นน้ำ" สุดกดดันเจอ "เรมี่" โชว์ดี! ลุ้นสัปดาห์หน้า ผู้ท้าชิงคนที่ 14 เลือกแข่งกับใคร | Sanook Music

"ต้นน้ำ" สุดกดดันเจอ "เรมี่" โชว์ดี! ลุ้นสัปดาห์หน้า ผู้ท้าชิงคนที่ 14 เลือกแข่งกับใคร

"ต้นน้ำ" สุดกดดันเจอ "เรมี่" โชว์ดี! ลุ้นสัปดาห์หน้า ผู้ท้าชิงคนที่ 14 เลือกแข่งกับใคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นสัปดาห์ที่แฟนๆ ตั้งตารอ สำหรับรายการ Last Idol Thailand Presented by True 5G ทางช่อง 7 HD เพราะได้มีการรวบรวมความรู้สึกของสมาชิกชั่วคราวและผู้ท้าชิงที่ต้องฟาดฟันระหว่างแมทช์ที่ 8-10  มาให้ได้ชมกัน เรียกว่าเป็นวีคที่พีคมากเลยทีเดียว

เริ่มกันที่ความรู้สึกของ ผู้ท้าชิงคนที่ 8 แจน-ลักษิกา ธนาสมบูรณ์ สาวผมสั้นภาพลักษณ์ซุกซน ที่เลือกขอชนกับ สมาชิกชั่วคราวหมายเลข 5 ซีโมน-ปุณณาสา ต้นวิชา แต่สุดท้ายเธอก็ต้องหอบความพ่ายแพ้กลับบ้านไป แจน ลักษิกา เผยว่า “วันนั้นแจนก็ร้องเพลงโชว์เต็มที่ แต่โฟกัสที่โชว์มากกว่าที่กล้อง หนูเหมือนร้องและเต้นเฉยๆ ไม่ได้ใส่เอเนอร์จี้และอินเนอร์ ไม่เหมือนสมาชิกชั่วคราวหมายเลข 5 น้องซีโมน เขาอินเนอร์มาแรงมาก เลยรู้ว่าตัวเองพลาดตรงจุดนี้เยอะ ตอนที่กรรมการ พี่ ณัฐ วง Klear บอกว่าเลือกน้องซีโมน ก็ไม่ผิดจากที่แจนคาดเอาไว้ว่าเพราะเพอร์ฟอร์แมนซ์ของซีโมนครบกว่า เอาตรง ๆ หนูก็เสียใจนะคะ ความผิดหวังเป็นของหวานไปแล้ว ชีวิตของหนูไม่เคยได้อะไรมาง่าย ๆ แต่อย่างน้อยรายการนี้ก็ให้โอกาสหนูได้มายืนตรงจุดนี้ จากเด็กที่ไม่เคยเรียนร้องเพลงหรือเรียนเต้น เราก็ได้มีโอกาสฝึกซ้อมการร้องและเต้นที่ถูกวิธี เวที “ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์” ให้สิ่งดี ๆ กับหนูมากจริง ๆ และหนูจะไม่ทิ้งความฝันของหนูแน่นอนค่ะ”

 แจน ลักษิกา แจน ลักษิกา

ต่อกันด้วยผู้ท้าชิงคนที่ 9 มาย-อชิรญา เสนปาน เลือกแข่งกับสมาชิกชั่วคราวหมายเลข 4 รันม่า-แทนทยา ชิชิดะ ซึ่งงานนี้มายต้องพบกับความผิดหวัง เพราะโชว์ของรันม่าแข็งแกร่งเกินกว่าที่เธอจะรับมือได้ มายอชิรญา กล่าวว่า “วันนั้นตอนที่โชว์มีพลาดหลายจุดเหมือนกัน หนูตื่นเต้นมากเลยมีบางจังหวะขึ้นเสียงสูงไม่ดี และตาเลิ่กลั่ก พอรู้ตัวว่าพลาดก็ปล่อยเบลอไปแล้วมุ่งมั่นไปที่โชว์ หลังจากเห็นโชว์พี่รันม่าดูมีพลังไปหมดทุกท่วงท่า จากที่ชอบพี่รันม่าอยู่แล้ว ยิ่งชอบหนักไปเลยค่ะ หลังจบเทปมาดูหน้าหนูออกเลยว่าตื่นเต้นและกลัวพี่รันม่า แต่ตอนที่พี่ หนูนา หนึ่งธิดา กรรมการที่ได้รับหน้าที่ตัดสินในวันนั้น เลือกพี่รันม่าให้อยู่ต่อ เอาจริง ๆ  หนูเจ็บปวดนิดนึงเพราะว่าพี่หนูนาไม่ได้เลือกหนู เพราะหนูชื่นชอบผลงานของพี่หนูนามาก ที่หนูชอบร้องเพลงก็เพราะตอนเด็กๆ แม่เปิดเพลงรักไม่ต้องการเวลา ให้ฟังแล้วรู้สึกชอบมาก  แต่หนูก็เข้าใจและเคารพการตัดสินของพี่หนูนาค่ะ และขอขอบคุณ Last Idol ที่ให้ประสบการณ์ดี ๆ กับหนู ได้ขึ้นเวทีครั้งแรก ไม่เสียใจที่เลือกมาออดิชั่นของ Last Idol ที่นี่ให้โอกาสกับเด็กสาวธรรมดาจริงๆ ค่ะ”

มาย อชิรญา มาย อชิรญา

ปิดท้ายด้วยคู่เพชรยอดมงกุฎอย่างผู้ท้าชิงคนที่ 10 เรมี่-ไอริณ รณเกียรติ และสมาชิกชั่วคราวหมายเลข 1  ต้นน้ำ-บัณฑิฏา สันตยารมณ์ เพราะหลังการแข่งขันในแมทช์นั้นจบลง แฟน ๆ ต่างเข้ามาแสดงความเห็นอย่างคึกคักว่าเป็นคู่ที่สมศักดิ์ศรีมาก เนื่องจากออร่าของแต่ละคนสูสีกันมาก แถมฝีไม้ลายมือในการโชว์ก็สกิลเฉียบไม่ห่างชั้นกันมาก เรมี่ ไอริณ เผยว่า “ตอนที่แสดงก็ตื่นเต้น แต่ก็สามารถควบคุมสถานการณ์ได้ หนูมองไปที่คนดูและคณะกรรมการ รู้สึกว่าเราทำโชว์ได้เอ็นเตอร์เทนมากที่สุดก็พอแล้ว พอถึงตอนที่กรรมการ พี่หนูนา หนึ่งธิดา ตัดสินให้น้องต้นน้ำชนะ หนูก็เสียใจค่ะ แต่ก็เตรียมใจมาแล้ว ต้นน้ำเป็นเซ็นเตอร์ที่น่ารักมาก ๆ ด้วย แล้วเขาก็มีของเหมือนกัน ที่ตอนนั้นเลือกท้าชิงต้นน้ำ หนูคิดว่าคงไม่มีใครกล้าท้าเขา เพราะเสี่ยงมากๆ แต่รู้สึกว่าเรามีโอกาสครั้งเดียว ถ้าครั้งนี้เราทำสำเร็จมันจะดีมากๆ หนูคิดว่าถ้าท้าเบอร์อื่นแล้วหนูแพ้ หนูขอแพ้เบอร์หนึ่งดีกว่าค่ะ ตอนที่ได้เห็นผลการแข่งขันว่าไม่มีกรรมการคนไหนเลือกหนูเลย ก็อึ้งนะคะ แต่ก็ไม่เป็นไรเพราะมันจบไปแล้วค่ะ Last Idol ให้ประสบการณ์ดีมากจริง ๆ ถ้าได้โอกาสที่จะมาทำอะไรแบบบนี้อีก ก็อยากมาอีกค่ะ หนูชอบการแข่งขัน ถึงแม้จะแพ้ก็ตามค่ะ”

เรมี่ เรมี่

ด้านสมาชิกชั่วคราวหมายเลข 1 ต้นน้ำ-บัณฑิฏา สันตยารมณ์ กล่าวว่า “ความรู้สึกแรกที่เจอพี่เรมี่ เขาสวยมาก ตอนที่พี่เรมี่โชว์ รับรู้ถึงพลังของเขาได้เลย ทำให้หนูรู้สึกกลัวก็ว่าได้ ไม่รู้ว่าเราจะส่งพลังและดึงดูดคนเหมือนพี่เรมี่หรือเปล่า ตอนที่โชว์ของหนูจบ แล้วน้า เน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ พิธีกรของรายการ ให้กรรมการจับลูกบอล พอเห็นว่าพี่หนูนา ต้องตัดสินใจแมทช์นั้น หนูคิดว่าพี่เรมี่ได้ชัวร์ๆ แล้ว เพราะพี่หนูนาดูเป็นคนน่ารัก ๆ น่าจะชอบโชว์ของพี่เรมี่ เพราะเพลงที่พี่เรมี่ร้องผสมกับคาริสม่าของพี่เขามันสวยมากค่ะ แต่พอพี่หนูนาเลือกหนู หนูพูดไม่รู้เรื่อง มีร้องไห้ออกมาด้วย คิดว่าตอนนั้นหนูคงอึดอัดมากค่ะ วันก่อนหน้าที่จะแข่งหนูมีร้องไห้ด้วย เพราะที่ผ่านมาหนูเห็นเพื่อนๆ พี่ๆ สมาชิกชั่วคราวคนอื่นๆ ได้ซ้อมเพลงอื่นๆ กันแล้ว แต่หนูยังไม่มีใครมาท้าเลย หนูฝึกร้องและเต้นแต่เพลงเดิมๆ หนูก็กลัวว่าโชว์หนูจะไม่เต็มที่หรือเปล่า แต่ก็ดีใจที่ยังได้อยู่กับเพื่อน ๆ สมาชิกชั่วคราวต่อค่ะ”

สัปดาห์หน้าห้ามพลาดการแข่งขันเพื่อเส้นทางไอดอลจะกลับมาระอุอีกครั้ง สมาชิกชั่วคราวคนไหนต้องสู้ศึกกับผู้ท้าชิงคนที่ 14   ติดตามได้ใน Last Idol Thailand Presented by True 5G ในวันอาทิตย์ที่ 29 สิงหาคมนี้ เวลา 12.30 -13.30 น. ทางช่อง 7 HD และพิเศษสุดสามารถรับชมเอ็กซ์คลูซีฟคอนเท้นต์ผ่านทางแอพพลิเคชั่น True ID นอกจากนี้ยังสามารถโหวตผู้เข้าแข่งขันที่คุณชื่นชอบที่สุด 5 อันดับ ตลอดรายการ เพื่อเดบิวต์เป็นยูนิตพิเศษ True 5G Special Unit ง่ายๆ เพียงกด *472* ตามด้วยหมายเลขของผู้เข้าแข่งขันที่คุณชื่อชอบ ตามด้วย # แล้วกดโทรออก หรือโหวตผ่านแอพพลิเคชั่น True Money Wallet และยังสามารถใช้ทรูพอยท์ร่วมโหวตได้อีกด้วย สามารถโหวตได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 3 ตุลาคม 2564 เวลา 24.00 น. เท่านั้น

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "ต้นน้ำ" สุดกดดันเจอ "เรมี่" โชว์ดี! ลุ้นสัปดาห์หน้า ผู้ท้าชิงคนที่ 14 เลือกแข่งกับใคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook