ตั๊กแตน ชลดา ปล่อยคลิปเพลง "ทุ่งนางคอย" แฟนๆ พร้อมใจบอกฟังแล้วขนลุก! | Sanook Music

ตั๊กแตน ชลดา ปล่อยคลิปเพลง "ทุ่งนางคอย" แฟนๆ พร้อมใจบอกฟังแล้วขนลุก!

ตั๊กแตน ชลดา ปล่อยคลิปเพลง "ทุ่งนางคอย" แฟนๆ พร้อมใจบอกฟังแล้วขนลุก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ประกาศทำโปรเจกต์อัลบั้ม ตามรอยแม่ ที่เป็นการคัฟเวอร์ผลงานของราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ศิลปินลูกทุ่งแถวหน้า ตั๊กแตน ชลดา (พบพร ภาคินทร์) ก็ได้ปล่อยเพลง "หม้ายขันหมาก" และ "ตะวันลับฟ้า" ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันไปแล้ว ล่าสุดก็ถึงคิวเพลง "ทุ่งนางคอย" ซึ่งเป็นผลงานที่ 3 ของอัลบั้ม 

โดยตั๊กแตน ได้นำเพลง "ทุ่งนางคอย" มาร้องใหม่พร้อมเขียนถึงการทำเพลงนี้ว่า "ทุ่งนางคอย”เป็นเพลงที่แตนชอบตั้งแต่เด็กเลยค่ะ ฟังติดหูมาตลอด ฟังทีไรก็คิดถึงบ้านเกิด ท้องทุ่งนาชีวิตและความเป็นอยู่ของคนบ้านๆที่มักจะโดนคนในเมืองที่มีเล่ห์เหลี่ยมเอาเปรียบอยู่เสมอ และแตนก็ไม่มีโอกาสได้นำมาร้องใหม่สักที เพลงนี้เป็นเพลงที่ร้องยากพอสมควร เป็นเพลงปราบเซียนสมัยประกวดเลยก็ว่าได้ ต้องยอมรับว่าแม่ผึ้ง พุ่มพวงดวงจันทร์ ท่านถ่ายทอดเพลงนี้ไว้ดีมากๆเลย ไม่มีใครมาแทนที่แม่ได้เลย วันนี้แตนดีใจมากค่ะที่มีโอกาสได้ซื้อลิขสิทธิ์เพลงนี้มาร้อง เพื่อเป็นการอนุรักษ์เพลงไทยลูกทุ่งเอาไว้ แตนจึงตั้งใจร้องให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้เลยค่ะ แตนขอฝากพี่น้องชาวไทย เข้าไปฟังเข้าไปแชร์เป็นกำลังใจให้กับแตนและทีมงานด้วยนะคะ

 

หลังจากที่ตั๊กแตนได้ปล่อยคลิปออกไป ก็มีแฟนๆ จำนวนมากที่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมเรื่องการร้องเพลงของตั๊กแตน ที่ออกมาเกินความคาดหมาย ซึ่งตั๊กแตนก็ได้กดแสดงความรู้สึกที่ข้อความของแฟนเพลงด้วย 

สำหรับเพลงจากโปรเจกต์ตามรอยแม่ นั้นจะมีอีก 2 ผลงานรวมถึงเพลง "หม้ายขันหมาก",  "ตะวันลับฟ้า" และ "ทุ่งนางคอย" ที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ ซึ่งเราต้องมาติดตามว่าอีก 2 คลิปที่เธอปล่อยออกมา จะเป็นรูปแบบไหนและจะมีเซอร์ไพรส์อะไรด้วยหรือไม่ 

อัลบั้มภาพ 131 ภาพ

อัลบั้มภาพ 131 ภาพ ของ ตั๊กแตน ชลดา ปล่อยคลิปเพลง "ทุ่งนางคอย" แฟนๆ พร้อมใจบอกฟังแล้วขนลุก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook