จ๊ะ นงผณี ย้อนวันวานยุค "คันหู" ทั้งน้ำตา เผยมีชาวบ้านปล่อยข่าวว่าเธอจะถูกจับ (คลิป) | Sanook Music

จ๊ะ นงผณี ย้อนวันวานยุค "คันหู" ทั้งน้ำตา เผยมีชาวบ้านปล่อยข่าวว่าเธอจะถูกจับ (คลิป)

จ๊ะ นงผณี ย้อนวันวานยุค "คันหู" ทั้งน้ำตา เผยมีชาวบ้านปล่อยข่าวว่าเธอจะถูกจับ (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากผลงานเพลงอันโดดเด่นแล้ว โปรเจกต์ JOOX 100x100 SEASON 3 SPECIAL ก็มีคอนเทนต์พิเศษอย่างรายการ THE CHAIR ที่จะเปิดเบื้องลึกความรู้สึกของศิลปินในโปรเจกต์อย่าง โอม Cocktail (ปัณฑพล ประสารราชกิจ), Pearwah (แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์), มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์, นนท์-ธนนท์ จำเริญจ๊ะ-นงผณี มหาดไทยฟักกลิ้ง ฮีโร่ (F.HERO) หรือ กอล์ฟ-ณัฐวุฒิ ศรีหมอก รวมถึงศิลปินอย่าง กิต Three Man Down (กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์), HYE (ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ), UrboyTJ (จิรายุทธ ผโลประการ), หวาย-ปัญญ์ธิษา เธียรประสิทธิ์, MILLI (มิลลิ-ดนุภา คณาธีรกุล), YOUNGOHM (รัฐพงศ์ ภูรีสิทธิ์) และ ดา Endorphine (ธนิดา ธรรมวิมล) 

โดยหลังจากที่ให้ทุกศิลปินเขียนข้อความที่นึกถึงตัวเองและศิลปินอื่น จ๊ะ นงผณี ก็ได้พูดขึ้นมาว่า คลิป "คันหู" มันเป็นภาพจำของหนู แล้วมันก็กลายเป็นวันแรกที่คนจำหนูแล้วมันดูต่ำตม ภาพนั้นเป็นภาพที่อยากสลัดสุดแล้ว" ซึ่งจ๊ะยังบอกว่าในวันที่ภาพหลุดออกไป เธอเองก็มีโชว์เพลงช้าที่แต่งตัวเรียบร้อยด้วย เพราะในเวลานั้นเธอเป็นนักร้องวงดนตรี แต่โชว์เพลง "คันหู" กลับเป็นภาพจำเนื่องจากการตีข่าวเรื่องการใส่สั้นและเล่นในวัด ซึ่งไม่เป็นความจริง 

ซึ่งระหว่างที่จ๊ะเปิดใจ เธอก็พูดต่ออีกว่า "สิ่งแรกที่เรานึกถึงก็คือคุณพ่อคุณแม่หนู เพราะเราอยู่บ้านนอกไงค่ะ บ้านนอกเขาจะมาพูดกับแม่หนูว่า ขับรถมาหาคุณพ่อคุณแม่หนูว่าหนูกำลังจะโดนจับ เพราะหนูไปใส่เสื้อผ้าแล้วเต้นในวัด ซึ่งจริงๆ มันไม่ใช่" ก่อนบอกว่า "ถ้าวันข้างหน้าหนูรู้ว่าจะดัง ถ้าวันข้างหน้าหนูรู้วันข้างหน้าจะดัง หนูจะไม่ยืนครางและเกา เพราะหนูไม่อยากให้ใครมาด่าหนู เพราะวันนั้นที่ทำมันไม่ได้มีการวางแผนว่า เพลงนี้จะเป็นเพลงโปรโมต เพลงนี้จะเป็นเพลงจ๊ะ มันไม่ใช่ ตอนนั้นเราแค่นักร้องวงดนตรีที่หยิบเอาเพลงคนอื่นมาร้อง และมียืนเต้น" ก่อนจะทิ้งท้ายด้วยการขอบคุณค่าย RS และ ฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานกรรมการบริหารบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ที่ยกระดับเธอและดึงตัวตนเธอผ่านผลงาน จนทุกวันนี้ภาพจำที่ทุกคนมีต่อเธอนั้นเป็นแง่บวก 

นอกจากการเปิดใจของจ๊ะแล้ว ในรายการแฟนๆ ยังได้ฟังความรู้สึกของศิลปินคนอื่นอย่าง แพรวา ณิชาภัทร, F.HERO, โอม Cocktail, นนท์ ธนนท์ และ  มิว ศุภศิษฏ์ ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามรายการ THE CHAIR | EP.1 เต็มๆ ได้ที่ YouTube Gene Lab 

อัลบั้มภาพ 63 ภาพ

อัลบั้มภาพ 63 ภาพ ของ จ๊ะ นงผณี ย้อนวันวานยุค "คันหู" ทั้งน้ำตา เผยมีชาวบ้านปล่อยข่าวว่าเธอจะถูกจับ (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook