จุดเริ่มต้นความอลหม่านบนเวที โดย ต้า Paradox | Sanook Music

จุดเริ่มต้นความอลหม่านบนเวที โดย ต้า Paradox

จุดเริ่มต้นความอลหม่านบนเวที โดย ต้า Paradox
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จริงแล้วเริ่มจากงานปาร์ตี้ที่คณะ (ครุศาสตร์ ภาควิชาศิลปะ) ในสมัยที่เรียนนั้น รุ่นพี่ชอบจัดกิจกรรมตลอดเวลา ส่วนใหญ่มักเป็นคอนเสิร์ต ตั้งแต่เริ่มวงชื่อ “หอยจ๊อ” ก็เกณฑ์เพื่อนๆ ในรุ่นขึ้นมาทำอะไรบ้าๆ บนเวที อย่างน้อยคนละนิดคนละหน่อย เพราะตอนนั้นถือว่าวงเป็นตัวแทนภาควิชา ส่งไปโชว์ร่วมกับภาควิชาอื่นๆ (ส่วนภาควิชาดนตรี กลับเป็นโชว์เพลงลูกทุ่งไปซะนี่55) 

พอออกเทปเป็นวง Paradox ก็ได้ขึ้นเล่นในงาน “กิ๊ฟท์” งานที่เป็นงานของภาคตัวเองจัด ด้วยความที่รุ่นตัวเองเป็นเจ้าภาพ พอถึงโชว์ของวง ก็จะมีเพื่อนๆ กลุ่มเดิมนี่แหละ ขอขึ้นมาป่วน แต่คราวนี้เริ่มมีรุ่นน้องรุ่นพี่ คึกนึกสนุก “เฮ้ยย ขอขึ้นด้วยเว้ยย” โดยแต่ละคนก็เตรียมอุปกรณ์และท่าไม้ตายมาเต็มที่ ไม่ว่าพลุ พ่นไฟ ประทัด พลุโอ่ง(ก็เคยมาแล้ว!!) หรือแม้กระทั่ง “ตุ๊กตายาง”!! กลายเป็นความชุลมุนที่สนุกสุดขีด  

ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา เวลากลับไปเล่นงานคณะ ก็จะต้องมีรุ่นพี่รุ่นน้อง ขอขึ้นมาร่วมด้วย และในที่สุด วงก็ปิ๊งไอเดีย น่าเอาบรรยากาศแบบนี้ไปเผยแพร่ให้โลกได้รู้ แนวคิด “งานปาร์ตี้” เลยเริ่มบังเกิด ใครหน่วยก้านดี ไอเดียเด็ด กล้าโชว์ เราก็จะชวนมาทัวร์ด้วยกัน แลกกับกินฟรีเที่ยวฟรีทั่วไทย (ค่าตัวก็ฟรี อิอิ) ตั้งแต่นั้นมา วงก็มีสมาชิกเพิ่มเปลี่ยนถ่ายกันเป็นรุ่น บางคนก็จบการศึกษา (จบการศึกษาจริงๆ) เก่าไปใหม่มา ไม่เคยขาด 

ช่วงหลังเริ่มมีนักร้องนักดนตรีวงอื่นๆ ที่มาทัวร์งานเดียวกัน เกิดคึก ขอขึ้นมาสนุกด้วย ก็เริ่มสุดเหวี่ยงไปกันใหญ่ เวทีของ Paradox ไม่เคยเงียบเหงา  

หลังๆ แฟนเพลงอาจบ่นกันบ้างว่า โชว์เริ่มโป๊งชึ่งขึ้นไปทุกที ติงต๊องแล้วนะ เริ่มไม่เท่แล้ว!

ก็ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะครับ แต่ถ้าทบทวนเรื่องราวย้อนไปกับวันเวลาที่ผ่านมาแล้ว สุดท้ายทุกอย่างมันก็เป็นช่วงเวลาที่ดี ช่วงเวลาของทุกๆ คน ที่ได้มาบรรจบกัน ไม่ว่าจะทั้งแฟนเพลง Dancer ทีมงาน หรือทุกคนรอบข้าง เมื่อมองย้อนดูรูปถ่ายเก่าๆ เราจะพบว่ามันมีเรื่องราว มิตรภาพ การหมั่นไส้กันเอง บ้าบอ ฯลฯ ต่างๆมากมาย

ทั้งหมดเมื่อเวลาผ่านไปแล้ว จะคงเหลือแต่ “บรรยากาศที่อบอุ่น เต็มไปด้วยความสนุก ในความทรงจำ”

เมื่ออ่านจบแล้ว ถ้ามีโอกาสก็อยากชวนเพื่อนๆ มาสนุกกันสักครั้ง วันหนึ่งจะได้มีคำในใจ

“ครั้งหนึ่งฉันก็เคยโดดหน้าเวทีเหมือนกันนะ”

“ฉันนึกถึงวันเก่าๆ พากลับไป

ฉันนึกถึงวันเก่าๆ ที่มองย้อนไป

ฉันนึกถึงเรื่องเก่าๆ ที่เคยสุขใจ

ฉันนึกถึงวันเก่าๆ ที่พากลับไป..”

(เพลง วันเก่าๆ)

ติดตามได้ทางช่องทางอื่นๆ ดังต่อไปนี้จ้ะ

บทความใน  www.sanook.com

IG: tarparadoxs

Line: @paradoxnews

ลิงค์เพจตาต้า(เพจส่วนตัว)

https://m.facebook.com/Tatastudiothailand

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ จุดเริ่มต้นความอลหม่านบนเวที โดย ต้า Paradox

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook