Coldplay เตรียมปล่อยอัลบั้มใหม่ “Music of The Spheres” 15 ต.ค. นี้ | Sanook Music

Coldplay เตรียมปล่อยอัลบั้มใหม่ “Music of The Spheres” 15 ต.ค. นี้

Coldplay เตรียมปล่อยอัลบั้มใหม่ “Music of The Spheres” 15 ต.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Coldplay (โคลด์เพลย์) วงร็อคจากเกาะอังกฤษ เจ้าของเพลงฮิตมากมาย และอัลบั้มที่ได้ชื่อว่า สร้างความแปลกใหม่ให้กับวงการเพลง ทักทายแฟนๆ ที่รอคอยงานชุดใหม่กันไปแล้วด้วยซิงเกิลแรก “Higher Power” ที่เปิดตัวแบบสุดล้ำกับนักบินอวกาศในสถานีอวกาศนอกโลก พร้อมอัพโหลดคลิปการแสดงเพลงนี้ให้ได้ชม ซึ่งทำยอดวิวบน YouTube ไปถึงกว่า 19 ล้าน ส่วนมิวสิกวิดีโอเต็มๆ ของ “Higher Power” ที่ปล่อยตามมา ก็ทำยอดวิวผ่าน 16 ล้านครั้งแล้วเรียบร้อย 

ล่าสุด Coldplay ส่งเพลงใหม่ “Coloratura” ออกมาพร้อมมิวสิกวิดีโอแบบเนื้อร้อง ทาง YouTube แชนแนล Coldplay โดยเพลงนี้เป็นงานดนตรีสวย มี movement และการปรับเปลี่ยนอารมณ์ที่หลากหลาย ในแบบงานโพรเกรสซีฟ ที่มีเรื่องราว 

Coldplay - Coloratura (Official Lyric Video)

แต่ที่ถือเป็นข่าวดียิ่งกว่าก็คือ พวกเขา ยังประกาศชื่ออัลบั้มใหม่และกำหนดปล่อยออกมาเรียบร้อย โดยอัลบั้มชุดนี้ ซึ่งเป็นงานชุดที่ 9 ของ Coldplay จะใช้ชื่อว่า Music Of The Spheres และแฟนเพลงทั่วโลกได้สัมผัสแน่ๆ 15 ตุลาคมนี้ 

อัลบั้มชุดนี้ Coldplay ได้โปรดิวเซอร์ที่ได้ฉายาว่า เจ้าพ่อเพลงฮิต Max Martin ที่อยู่เบื้องหลังเพลงดังของศิลปินมากมาย อาทิ Taylor Swift หรือว่า The Weeknd มาร่วมงาน และมีการปล่อยคลิปตัวอย่างที่นำช่วงเด่นๆ ของแต่ละเพลงมาเรียงร้อยต่อกัน ประกอบภาพกราฟิกในคอนเซ็ปต์แบบงานไซ-ไฟ ให้ได้ชมกันด้วย ซึ่งใครที่ได้สัมผัส ล้วนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า Music Of The Spheres น่าจะเป็นอัลบั้มสุดล้ำอีกชุดของ Coldplay และสร้างความแปลกใหม่ให้กับวงการเพลงได้แน่ๆ

ชมคลิปตัวอย่างของ Music Of The Spheres และมิวสิกวิดีโอแบบเนื้อร้อง “Coloratura” รวมถึงคลิปและมิวสิกวิดีโอเพลงอื่นๆ ของ Coldplay กันได้ที่ YouTube แชนแนล Coldplay หรือฟังผลงานเพลงของพวกเขาได้จาก JOOX และบริการมิวสิคสตรีมมิ่งอื่นๆ รวมถึงดาวน์โหลดเพลงต่างๆ ของวง และสั่งจองอัลบั้ม Music Of The Spheres ล่วงหน้าได้จาก iTunes Store

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook