หวานทะลุจอ! "เก้า จิรายุ" ให้ "วี วิโอเลต" รีวิวเอ็มวีเพลงใหม่ที่เขาทำกับวง Bad Baboon | Sanook Music

หวานทะลุจอ! "เก้า จิรายุ" ให้ "วี วิโอเลต" รีวิวเอ็มวีเพลงใหม่ที่เขาทำกับวง Bad Baboon

หวานทะลุจอ! "เก้า จิรายุ" ให้ "วี วิโอเลต" รีวิวเอ็มวีเพลงใหม่ที่เขาทำกับวง Bad Baboon
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ว่านานๆ ครั้งเราจะได้เห็น เก้า-จิรายุ ละอองมณี กับแฟนสาว วี-วิโอเลต วอเทียร์ มาอยู่ร่วมเฟรมกันยาวๆให้ได้เห็น แต่ล่าสุดเราก็ได้เห็นโมเมนต์น่ารักๆ เมื่อเก้าขอให้ วี มานั่งชมเอ็มวีเพลงใหม่ล่าสุด "เฮียอุ้ม" ของวง Bad Baboon วงของตัวเองเพื่อให้วีได้วิเคราะห์วิจารณ์

งานนี้ ต้องบอกเลยว่าจากที่เนื้อหาของเพลงและเอ็มวีที่กระชากอารมณ์แบบดุเดือด แต่พอทั้งคู่นั่งร่วมเฟรมดูด้วยกันก็ทำเอาแฟนๆ ถึงกลับไปโฟกัสในความน่ารั เรียกว่าทุกช่วงเวลาโมเมนต์ที่ทั้งคู่นั่งร่วมชมเอ็มวีเพลง "เฮียอุ้ม" ด้วยกันช่างดีต่อใจจริงๆ แถมเก้า กับ วี ยังได้มาเปิดมุมน่ารักที่นานๆ ทีจะได้เห็นกันอีกด้วย แม้ช่วงแรกวีจะกล่าวว่าเธอไม่ค่อยได้ฟังเพลงแนวเมทัล ในขณะที่เก้ากลับเป็นคนที่จดจำเพลงของวีได้เกือบหมด 

ซึ่งพอดูคลิปจบ วีก็ได้แสดงความเห็นว่า "คือที่ยังไม่ได้ดูเอ็มวีเพลงนี้เพราะเราตั้งใจว่าเราจะมาถ่ายรีแอคชั่น แต่เราเคยฟังเพลงมาแล้วนะคะ ซึ่งเอ็มวีตัวนี้ไม่เหมาะกับเด็กที่อายุต่ำกว่า 18 ปีนะคะ เพลงมันๆ ถามว่าชอบเพลงนี้ไหมหลังจากที่ดู ชอบนะ อาจจะมีคะแนนบวกๆอยู่แล้วเพราะ เธอเป็นแฟนเรา (เก้า & วี มองตากันหวาน) เพลงเธอมันอยู่แล้วถ้าไปเล่นคอนเสิร์ตคงมันมาก"

นอกจากเก้า จิรายุ แล้ว ล่าสุด วี วิโอเลต เองก็เพิ่งปล่อยซิงเกิลใหม่ "ตั้งแต่มีเธอฉันมีความสุข" ซึ่งเป็นอีกหนึ่งผลงานเพลงของวีที่ได้รับกระแสดีทันทีที่ปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้ชม 

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ หวานทะลุจอ! "เก้า จิรายุ" ให้ "วี วิโอเลต" รีวิวเอ็มวีเพลงใหม่ที่เขาทำกับวง Bad Baboon

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook