ฝน ธนสุนธร วางไมค์ชั่วคราว เข้าสู่สายฮาเต็มตัวในซิทคอม “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” | Sanook Music

ฝน ธนสุนธร วางไมค์ชั่วคราว เข้าสู่สายฮาเต็มตัวในซิทคอม “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย”

ฝน ธนสุนธร วางไมค์ชั่วคราว เข้าสู่สายฮาเต็มตัวในซิทคอม  “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้จะเป็นศิลปินเสียงหวานเจ้าของฉายาเจ้าหญิงลูกทุ่ง  แต่ ฝน ธนสุนธร ก็ได้มาร่วมสนุกในรายการซิทคอม ฮาไม่จำกัดทั่วไทย ร่วมกับ แก๊งฮา รุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ ประจำรายการอย่าง นุ้ย เชิญยิ้ม, ชูศรี เชิญยิ้ม, จตุรงค์ โพธาราม, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, อาไท สุภทัต, อ๊อด ปากดี และ แจ็ค เฉลิมพล 

โดยนักร้องลูกทุ่งสาวเสียงหวานยังได้กล่าวว่า "วันนี้รู้สึกสนุกมาก ยังคงคิดถึงบรรยากาศแบบนี้ เพราะว่าช่วงนี้เราอยู่บ้านกันเนอะ Work From Home จริงๆ ฝน ชอบเล่นซิทคอมอะไรประมาณนี้อยู่แล้ว พอเราได้กลับมาเล่นมีความสุขมากเลยนะ ถึงแม้จะเว้นระยะห่าง มีมาตรการเข้มงวด มันก็ทำให้นึกถึงเมื่อก่อนที่เราสร้างเสียงหัวเราะกัน ถ้าสถานการณ์ปกติฝนว่ามันคงมีความสุขมาก โดยเฉพาะน้อง “อ๊อด” นั้นน่ารักมากมุกตลกเค้าดู ใส ซื่อ ที่สำคัญเขินพี่ฝนตลอดเลยวันนี้ที่เข้าฉากด้วยกัน"

ซึ่งซิทคอม ฮาไม่จำกัดทั่วไทยในครั้งนี้บอกเลยว่ายิงมุกขำขย้ำความฮากันแบบเต็มเหนี่ยว โดยเฉพาะตอน วันเกิดนักร้อง ที่เกิดการแย่งชิงนักร้องดาวเด่นตัวท็อปประจำคาเฟ่ สีทอง สองที อย่าง “ฝน” จนมีการปะทะคารมเกิดเป็นสงครามความฮาในการแย่งกันคล้องพวงมาลัย โดยงานนี้เสี่ย “รงค์” วัยดึก และ วัยรุ่นสุดคึก อย่าง “แจ็ค - เจี๊ยบ” บอกเลยว่าไม่มีใครยอมใคร และตอน โดนแน่ๆ ที่สนุกไม่แพ้กัน

แฟนๆ สามารถติดตามการแสดงของเจ้าหญิงลูกทุ่งเสียงหวานฝน ธนสุนธร ได้ในซิทคอมฮาไม่จำกัดทั่วไทย วันอาทิตย์ที่ 29 สิงหาคม 2564 เวลา 10.00 น. ทางช่องวัน 31

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ฝน ธนสุนธร วางไมค์ชั่วคราว เข้าสู่สายฮาเต็มตัวในซิทคอม “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook