ประจักษ์ชัย ไหทองคำ โพสต์ถึง " เอ๋ มิรา" หลังมีคนวิจารณ์เธอเรื่องผลงานต่อเนื่อง | Sanook Music

ประจักษ์ชัย ไหทองคำ โพสต์ถึง " เอ๋ มิรา" หลังมีคนวิจารณ์เธอเรื่องผลงานต่อเนื่อง

ประจักษ์ชัย ไหทองคำ โพสต์ถึง " เอ๋ มิรา" หลังมีคนวิจารณ์เธอเรื่องผลงานต่อเนื่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ผ่านเรื่องราวดราม่าความรักไป เอ๋-มิรา ชลวิรัลวานิศร์ ก็ได้รับโอกาสในการเป็นนักแสดงและศิลปินที่มีซิงเกิลเพลง "ฟ้ามีตา" ของตัวเอง ซึ่งเธอได้รับคำวิจารณ์แง่บวกและลบจนล่าสุด ประจักษ์ชัย ไหทองคำ ได้ออกมาแสดงความรู้สึกถึงสิ่งที่

 ประจักษ์ชัย ไหทองคำ ประจักษ์ชัย ไหทองคำ

โดย ประจักษ์ชัย ไหทองคำ ได้โพสต์ถึงการทำงานของเอ๋ มิรา ว่า #เอ๋ มิรา เป็นเเม่บ้านเลี้ยงลูก เป็นช่างเสริมสวยทำผมทำเล็บอยู่กับบ้าน ร้องเพลงไม่เก่งหรอกครับ น้องก็บอกเเละยอมรับเสมอมา พอน้องมีข่าว มีรายการต่างๆทำข่าวเจาะลึกชีวิตเขา มีกระเเส ดังมา..พอข่าวซาลงผมก็ชวนมาต่อยอด หาอาชีพเสริมให้ ลองฝึกร้องเพลงดู ฝึกเล่นMV.ดู ดันมีคนเมตตาสงสาร จ้างงานเข้ามา..น้องบอบช้ำมา3ปี อย่าพึ่งต่อว่าน้องอะไรมากมายเลย ดูไป ให้โอกาสกันไป รำคาญหูก็เลื่อนหนี ก็เเค่นั้น

ซึ่งไม่นานพอข้อความถูกโพสต์ไปจนได้รับความสนใจจากแฟนๆ เอ๋ มิรา ก็มาตอบสั้นๆ ด้วยอิโมจิที่แสดงความรู้สึกเศร้า จนหลายๆ คนเข้ามาส่งกำลังใจให้กับเธอผ่านคอมเมนต์และการกดแสดงความรู้สึก

สำหรับการทำงานในฐานะศิลปินนั้น เอ๋ มิรา ได้รับการสนับสนุนจาก 3Boss Brand ซึ่งเป็นโปรเจกต์ของ 3 นักธุรกิจอย่าง ประจักษ์ชัย ไหทองคำ, เสี่ยเบิร์ด พนา และ ป๋าเทพ เลิงนกทา ซึ่งนอกจากงานเพลงแล้วเอ๋ก็มีผลงานด้านอื่นๆ ให้ติดตามด้วย 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ ประจักษ์ชัย ไหทองคำ โพสต์ถึง " เอ๋ มิรา" หลังมีคนวิจารณ์เธอเรื่องผลงานต่อเนื่อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook