"เก่ง ลายพราง" เปิดใจหลังน้ำตาซึมกลางกองเอ็มวี "รอยสักที่ถูกลืม" ของ 7DAYS CRAZY | Sanook Music

"เก่ง ลายพราง" เปิดใจหลังน้ำตาซึมกลางกองเอ็มวี "รอยสักที่ถูกลืม" ของ 7DAYS CRAZY

"เก่ง ลายพราง" เปิดใจหลังน้ำตาซึมกลางกองเอ็มวี "รอยสักที่ถูกลืม" ของ 7DAYS CRAZY
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่โดดมารับบทพระเอกมิวสิควิดีโอเพลง "รอยสักที่ถูกลืม" ของศิลปินร็อคมากฝีมือ 7DAYS CRAZY ที่นำโดย โบ๊ต-ธีรพล มาลัยวงศ์ (ร้องนำ), โต้ง-ศรายุทธ พรหมประสาท (กีตาร์) และ ไอส์-พิเชษฐ์ สุวรรณพันธุ์ (เบส) เน็ตไอดอลคนดัง เก่ง ลายพราง ก็เจองานยาก เพราะเรื่องราวในเอ็มวีโดนกับชีวิตของหนุ่มเก่งจริงๆ โดยเฉพาะฉากที่เก่งต้องไปยืนดูแฟนเก่าอยู่หน้าบ้าน ทั้งๆ ที่ยังมีความรักและความเป็นห่วงคนรักเก่าอยู่ แต่ในวันนี้เขาได้พาคนรักใหม่มาแทนที่แล้ว

โดยระหว่างถ่ายทำช็อตยืนหน้าบ้านหนุ่มเก่งมีน้ำตาซึมออกมา และหลังจาก เอ็มวีออนแอร์ไปแล้ว ก็มีบรรดาแฟนๆ มาคอมเมนต์กันถึงเรื่องราวและตั้งข้อสังเกตว่านางเอกเอ็มวีหน้าตาละม้ายคล้าย น้องเนย อดีตคนรักของหนุ่มเก่งอีกด้วย

ซึ่งเก่ง ลายพราง ได้เล่าถึงการทำผลงานนี้ว่า “ถามว่าซีนนี้เหมือนกับในชีวิตจริงเราเลยไหม ก็ไม่ถึงขนาดนั้น แต่ที่รู้สึกว่าโดนกับเรา ก็คือเหมือนเราเลิกกับเขาไปแล้ว ไม่ได้อยู่ด้วยกันเหมือนเดิม แล้วมารู้ว่าเขาไปอยู่กับผู้ชายคนอื่น เราก็เลยเศร้าแล้วก็อินตามไปกับเพลงครับ”

 

ตามชมบทบาทดราม่าของหนุ่มเก่ง ลายพราง ในมิวสิควิดีโอ “รอยสักที่ถูกลืม” จากวง  7DAYS CRAZY ได้แล้ววันนี้ทาง YOUTUBE : 7DAYS CRAZY และฟังเพลงได้ที่ JOOX Music Applications และ Sanook Music   

   

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "เก่ง ลายพราง" เปิดใจหลังน้ำตาซึมกลางกองเอ็มวี "รอยสักที่ถูกลืม" ของ 7DAYS CRAZY

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook