"หวาย" ปล่อยโฮ ย้อนชีวิตสุดโหดที่ทำอะไรต่อหน้าชาวเน็ตก็ผิดไปหมด (คลิป) | Sanook Music

"หวาย" ปล่อยโฮ ย้อนชีวิตสุดโหดที่ทำอะไรต่อหน้าชาวเน็ตก็ผิดไปหมด (คลิป)

"หวาย" ปล่อยโฮ ย้อนชีวิตสุดโหดที่ทำอะไรต่อหน้าชาวเน็ตก็ผิดไปหมด (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จบลงไปแล้วสำหรับรายการ THE CHAIR ที่ศิลปินอย่างจากโปรเจกต์ JOOX 100x100 SEASON 3 SPECIAL อย่าง โอม Cocktail (ปัณฑพล ประสารราชกิจ), Pearwah (แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์), มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์, นนท์-ธนนท์ จำเริญจ๊ะ-นงผณี มหาดไทยฟักกลิ้ง ฮีโร่ (F.HERO) หรือ กอล์ฟ-ณัฐวุฒิ ศรีหมอก รวมถึงศิลปินอย่าง กิต Three Man Down (กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์), HYE (ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ), UrboyTJ (จิรายุทธ ผโลประการ), หวาย-ปัญญ์ธิษา เธียรประสิทธิ์, MILLI (มิลลิ-ดนุภา คณาธีรกุล), YOUNGOHM (รัฐพงศ์ ภูรีสิทธิ์) และ ดา Endorphine (ธนิดา ธรรมวิมล) ซึ่งพาร์ทที่หลายคนสนใจก็คือการเปิดใจของ หวาย อดีตศิลปิน Kamikaze ได้ร่ำไห้เปิดใจชีวิตที่ต้องเจอคำบูลลี่ 

โดยหวายได้เล่าถึงความรู้สึกเจ็บปวดในอดีตที่เปลี่ยนจากคนมองโลกแง่บวกมากๆ จนกลายเป็นคนไม่เหลือความมั่นใจ ซึ่งในพาร์ทนึงเธอพูดขึ้นมาว่า "เรียนอินเตอร์ก็ผิด แต่งตัวแนวนี้ก็ผิด ร้องเพลงแนวนี้ก็ผิด ทุกอย่างที่เราทำมันผิดไปหมดเลย จากคนที่เคยมี Confidence สูงมากๆ หวายเคยเป็นคน Confidence สูงมากๆ การที่เราโดนกดดัน โดนคำพูกสุดโหด หวายไม่อยากพูดให้มันดูเว่อร์ แต่สำหรับหวายตอนนั้นทุกอย่างมันโหดเหลือเกิน"

แต่ถึงแม้จะเสียน้ำตาอย่างหนัก แต่หวายก็ได้รับกำลังใจจากเพื่อนร่วมรายการคนอื่นๆ ทั้งจากคนที่เคยร่วมงานด้วยอย่าง UrboyTJ อดีตศิลปิน RS อย่างจ๊ะ หรือแม้แต่ F.HERO ที่เป็นแฟนเพลง รวมไปถึง MILLI และ นนท์ ธนนท์ ที่ส่งกำลังให้เธอ เช่นเดียวกับแขกรับเชิญคนอื่น

นอกจากการเปิดใจของหวายแล้ว ในรายการแฟนๆ ยังได้ฟังความรู้สึกของศิลปินคนอื่นที่เปิดใจดราม่าในอดีต ไปจนถึงแง่มุมชีวิตหลายๆ ด้านที่พวกเขามีแต่น้อยคนจะรู้ โดยแฟนๆ สามารถติดตามรายการได้แล้วที่ JOOX Music Application

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ "หวาย" ปล่อยโฮ ย้อนชีวิตสุดโหดที่ทำอะไรต่อหน้าชาวเน็ตก็ผิดไปหมด (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook