แซ็ค ชุมแพ นำทีมศิลปินลุย "กิ๊กดู๋ฯ" ลงแข่งเงาเสียงซูเปอร์สตาร์ "เบิร์ด ธงไชย" | Sanook Music

แซ็ค ชุมแพ นำทีมศิลปินลุย "กิ๊กดู๋ฯ" ลงแข่งเงาเสียงซูเปอร์สตาร์ "เบิร์ด ธงไชย"

แซ็ค ชุมแพ นำทีมศิลปินลุย "กิ๊กดู๋ฯ" ลงแข่งเงาเสียงซูเปอร์สตาร์ "เบิร์ด ธงไชย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่เคยทำให้ผิดหวัง สำหรับรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ที่ขนความสนุกสลับสับเปลี่ยนรูปแบบ กันแบบจัดเต็มความเข้มข้น ของการแข่งขันประชันเงาเสียง ให้ดื่มด่ำเสียงเพลงกันแบบฟินๆ อย่างเต็มอิ่ม ซึ่งสัปดาห์นี้ ป๋ากิ๊ก-เกียรติ เจริญ และ ดู๋ -สัญญา คุณากร คว้าคนดังที่เป็นแชมป์เงาเสียงศิลปินสุดฮอตอย่าง หนู มิเตอร์ (แชมป์เงาเสียงแจ้ ดนุพล)​ วินน์-วาทิต โสภา (แชมป์เงาเสียงจอห์น นูโว), แซ็ค ชุมแพ (แชมป์เงาเสียงไหมไทย หัวใจศิลป์) และ วิทย์-พชรพล จั่นเที่ยง (แชม์ปเงาเสียงติ๊ก ชิโร่) ซึ่งทั้ง 4 คนดังต้องสลัดคราบเสียงแชมป์เก่าเดิม มาแข่งขันเงาเสียงของ เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์

โดยต่างคนต่างงัดเพลงฮิตของพี่เบิร์ด อย่างเพลง "ถ่านไฟเก่า" เพลง "ต้องโทษดาว" เพลง "คนไม่มีแฟน" และเพลง "เงียบๆ คนเดียว" พร้อมทั้งเตรียมเทคนิค ขนวิธีการร้อง การเล่นเสียง ลีลา สวมวิญญาณพี่เบิร์ดให้สมจริงกันแบบจัดเต็ม   งานนี้เราต้องมามาร่วมลุ้นและให้กำลังใจเหล่าคนดังว่าใครจะโชว์เด็ดและมีน้ำเสียงใกล้เคียงกับเบิร์ด ธงไชยที่สุด   

นอกจากการแข่งขันเงาเสียงแชมป์ชนแชมป์ร้องเพลงเบิร์ด ธงไชย ป๋ากิ๊กได้จัดโชว์พิเศษ มาฝากแฟนรายการอีกด้วย เป็นเทพบุตรหน้าหวานขวัญใจสาวๆ อย่าง อิสร์ อิสรพงศ์ ที่มาในเพลง “หมอกในตาฉัน ควันในตาเธอ...” ร้องโชว์พลังเสียงสุดเศร้าดังก้องกังวาลเปิดเวที

แฟนๆ สามารถติดตามความสุข สนุกสนานไปกับเสียงดนตรี แบบครบรสได้ในรายการกิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ใน วันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2564 เวลา 20.45 น. ทางช่อง PPTV HD  กด 36  หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ แซ็ค ชุมแพ นำทีมศิลปินลุย "กิ๊กดู๋ฯ" ลงแข่งเงาเสียงซูเปอร์สตาร์ "เบิร์ด ธงไชย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook