ยี่หวา-โจ๊ก คัฟเวอร์เพลง “Die For You” เจอ สิงโต นำโชค คอมเมนต์ "ฟาดมากลูก" | Sanook Music

ยี่หวา-โจ๊ก คัฟเวอร์เพลง “Die For You” เจอ สิงโต นำโชค คอมเมนต์ "ฟาดมากลูก"

ยี่หวา-โจ๊ก คัฟเวอร์เพลง “Die For You” เจอ สิงโต นำโชค คอมเมนต์ "ฟาดมากลูก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับเป็นลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นจริงๆ สำหรับ “ยี่หวา” ลูกสาวคนโตของนักร้องหนุ่ม โจ๊ก-กรภพ จันทร์เจริญ อดีตนักร้องนำวง So Cool คุณพ่อสายฮาอารมณ์ดี โดยล่าสุดยี่หวาได้โพสต์คลิปคัฟเวอร์เพลง “Die For You” เพลงฮิตติดกระแส Viral จากศิลปินเจ้าพ่อเพลง R&B อย่าง The Weeknd

โดยคลิปดังกล่าวได้ถูกโพสต์ผ่านช่อง YouTube Brathida และช่องทางโซเชียลอื่น ๆ  เมื่อวันที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งคลิปดังกล่าวได้เปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้ฝีมือการถ่ายทอดเพลงสากลของยี่หวาซึ่งมีคุณพ่อโจ๊กคอยเล่นดนตรีซัพพอร์ท

หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ ทำเอาเหล่าดาราต่างเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมฝีมือและน้ำเสียงการร้องเพลงของน้องยี่หวากันอย่างล้นหลาม โดยหนึ่งในนั้นคือ สิงโต นำโชค (นำโชค ทะนัดรัมย์) เรียกได้ว่าถูกใจสุด ๆ ถึงกับแชร์คลิปน้องยี่หวาทาง Facebook พร้อมเขียนแคปชั่นสุดอวยหลานว่า “ฟาดดดดดดดดด!!!มากกกกกกกกกก!!!ลูกกกกกกกกกกกก!!!”

 

ที่ผ่านมา ยี่หวา ได้นำคอนเทนต์เกี่ยวกับการร้องเพลงมาโพสต์ในช่อง YouTube Brathida TV เป็นระยะ อย่างเช่นคลิปที่เธอร้องเพลง "GONE" ของ Rosé (โรเซ่) สมาชิกวง BLACKPINK และเต้นเพลง "WANNABE" ของวงไอดอลเคป็อปมาแรง ITZY ซึ่งมีบางคลิปที่เธอร่วมร้องเพลงกับศิลปินอาชีพอย่าง ส้ม-มารี เออเจนี เลอเลย์ และ ก้อง ห้วยไร่ (อัครเดช ยอดจำปา) ด้วย ซึ่งหลายๆ คลิปน้องสาวอย่างยูจินก็แวะมาแจมเป็นครั้งคราว

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ยี่หวา-โจ๊ก คัฟเวอร์เพลง “Die For You” เจอ สิงโต นำโชค คอมเมนต์ "ฟาดมากลูก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook