MEYOU ชี้แจงดราม่าเครดิตเพลงและแฟนสาว หลังมีดราม่าติดเทรนด์ทวิตเตอร์ | Sanook Music

MEYOU ชี้แจงดราม่าเครดิตเพลงและแฟนสาว หลังมีดราม่าติดเทรนด์ทวิตเตอร์

MEYOU ชี้แจงดราม่าเครดิตเพลงและแฟนสาว หลังมีดราม่าติดเทรนด์ทวิตเตอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงกลางดึกวันที่ 7 กันยายน ชื่อของ MEYOU (มิว-ชิษณุชา ตันติเมธ) ศิลปินอาร์แอนด์บีเจ้าของเพลง "ภาวนา" ได้กลายเป็นที่พูดถึง เมื่อเขาถูกกล่าวหาเรื่องการไม่ได้ให้เครดิตเพื่อนร่วมงานในเพลง "พัทยา (Pattaya)" ซิงเกิลล่าสุดของเขา รวมไปถึงเรื่องความรักในอดีต ก่อนจะมาคบหากับ จัสมิน สุธิดา แฟนสาวคนปัจจุบัน จนทำให้แฮชแท็ก #MEYOU ติดเทรนด์อันดับ 1 

โดยในพาร์ทเรื่องการทำงาน MEYOU ได้ยืนยันเกี่ยวกับเครดิตว่าเขาได้ใส่ชื่อเครดิตเพลง "พัทยา" และกล่าวว่าเขาเองก็ได้มีการขอคำปรึกษาพี่ๆ ในวงการเรื่องการทำงานแต่ไม่ได้นำมาใส่เครดิต ซึ่งเขาก็ขอโทษถึงประเด็นดังกล่าวด้วย พร้อมขอโทษทุกคนเรื่องความไม่ชัดเจนก่อนหน้านี้ 

และส่วนเรื่องความรัก MEYOU ก็ได้ชี้แจงว่า "สำหรับเรื่องของมิน ตลอดเวลาที่เราคบกันมา เรารักกันมากๆ มินเป็นผู้หญิงคนแรกที่ผมพาเข้าบ้าน และทุกคนที่บ้านก็รักและยอมรับมิน ผมกับมินจับมือกันมาตลอด ผ่านอะไรกันมาเยอะมาก we been thru ups & downs บ่อยครั้งที่มีคนพยายามที่จะทำลายความสัมพันธ์ของเรา ทั้งเอาเรื่องเก่าๆ มาพูด เช่นตอนนี้ก็เป็นเรื่องของเมื่อสามปีที่แล้ว เลยไม่เข้าใจว่าจะทำเพื่อ “ประโยชน์” อะไรกันแน่ แต่ผมมั่นใจว่าทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี เรื่องที่เกิดขึ้นนี้ ผมเสียดายว่ามันเฉพาะเจาะจงเกิดขึ้นในตอนที่เพลง “พัทยา” กำลังได้รับกระแสตอบรับอย่างแสความนิยม เลยอาจจะทำให้แฟนเพลงบางส่วนเสียความรู้สึกอยู่บ้างผมต้องขอโทษอย่างมากนะครับ"

สำหรับ MEYOU นั้นเป็นศิลปินที่แจ้งเกิดจากการ MBO The Idol Game หน้าใหม่..พร้อมเกิด ของค่าย MBO Teen Entertainment และได้เติบกลายเป็นนักร้องนักแต่งเพลงที่มีชื่อเสียงด้วยวัยเพียงแค่ 21 ปี

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ MEYOU ชี้แจงดราม่าเครดิตเพลงและแฟนสาว หลังมีดราม่าติดเทรนด์ทวิตเตอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook