"จีน่า ดี" ทวีตตอบสตอรี่แฟนสาว MEYOU เคลียร์ปมคบซ้อนที่กลายเป็นดราม่า | Sanook Music

"จีน่า ดี" ทวีตตอบสตอรี่แฟนสาว MEYOU เคลียร์ปมคบซ้อนที่กลายเป็นดราม่า

"จีน่า ดี" ทวีตตอบสตอรี่แฟนสาว MEYOU เคลียร์ปมคบซ้อนที่กลายเป็นดราม่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นที่หลายคนจับตาแล้ว เมื่อ MEYOU (มิว-ชิษณุชา ตันติเมธ) ศิลปินอาร์แอนด์บีเจ้าของเพลง "ภาวนา" ได้กลายเป็นที่พูดถึง เมื่อเขาถูกกล่าวหาเรื่องการไม่ได้ให้เครดิตเพื่อนร่วมงานในเพลง "พัทยา (Pattaya)" ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวก็ได้ลามไปถึงเรื่องความสัมพันธ์ของ MEYOU กับแฟนคนปัจจุบันอย่าง จัสมิน สุธิดา ด้วย

โดยดราม่าเรื่องความรักของ MEYOU และแฟนคนปัจจุบัน เกิดขึ้นหลังจากที่เขาเผยว่าตัวเองรู้สึกเหมือนมีคนเอาเรื่องเก่าๆ ในอดีตมาพูดเพื่อทำลายความสัมพันธ์ในปัจจุบัน ซึ่งในอดีต MEYOU ได้คบกับ จีน่า ดี (ณัฐชา เดอซูซ่า) อดีตศิลปินค่าย MBO ก่อนจีน่าจะย้ายไปอเมริกา และมีถูกตั้งคำถามเกี่ยวกับไทม์ไลน์ความสัมพันธ์ของ MEYOU, จีน่า และ จัสมิน 

หลังจากที่ MEYOU ออกมาชี้แจงเรื่องความรักกับแฟนคนปัจจุบัน แฟนของ MEYOU อย่างจัสมินออกมาโพสต์สตอรี่ตั้งคำถามเรื่องราวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่าง จีน่า และ MEYOU ว่าจริงๆ แล้วทั้งสองเลิกกันก่อนที่จีน่าจะย้ายไปอเมริกาหรือไม่ พร้อมยืนยันว่าเธอเองมารู้จักกับ MEYOU เป็นการส่วนตัวหลังจากที่ จีน่า ดี เดินทางไปอเมริกาแล้วและไม่ได้คบซ้อน ซึ่งจีน่าก็ได้นำสตอรี่ดังกล่าวมาชี้แจงในทวิตเตอร์ตัวเองด้วย 

ซึ่งล่าสุดจีน่าดี ก็ได้ออกมายืนยันผ่านทวิตเตอร์ว่าเธอได้บอกเลิก MEYOU ก่อนเดินทางออกจากประเทศไทยในตอนนั้นเพราะทะเลาะกัน และนอกจากข้อความของตัวเองแล้ว จีน่ายังได้นำข้อความของผู้ชายคนหนึ่งที่เขียนว่า "สวัสดีครับ จีน่าบอกพี่ว่าเลิกกับมิวก่อนแล้ว ถึงจะมาคบกับพี่ ไม่ใช่ยังไม่เลิกกันตามที่เข้าใจ" และแนบลงไปในทวีตด้วย โดยสุดท้ายจัสมินก็ยืนยันว่าตัวเธอนั้นรู้จัก MEYOU อย่างเป็นทางการหลังจีน่าย้ายไปอเมริกาแล้ว และขอว่าอยากจบกับประเด็นนี้

สำหรับ จีน่า ดี หรือ ณัฐชา เดอซูซ่า นั้นเป็นศิลปินค่าย MBO ที่แจ้งเกิดจากเพลง "จริงๆมันก็ดี", "ลบ" และ "คึกคะนอง" ที่เผยให้เห็นความสามารถของจีน่าและเสน่ห์ที่แตกต่างจากศิลปืนอื่น โดยล่าสุดหลังจากย้ายไปอเมริกาช่วงหนึ่ง เธอก็กลับมาไทยและเผยว่าจะปล่อยอัลบั้มใหม่ในปีนี้ 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "จีน่า ดี" ทวีตตอบสตอรี่แฟนสาว MEYOU เคลียร์ปมคบซ้อนที่กลายเป็นดราม่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook