อาย นันทนัช ทำคนทั้งสตูฯ น้ำตาซึม คว้าแชมป์ใหม่ "ร้องต้องรอด" เพื่อคุณแม่ | Sanook Music

อาย นันทนัช ทำคนทั้งสตูฯ น้ำตาซึม คว้าแชมป์ใหม่ "ร้องต้องรอด" เพื่อคุณแม่

อาย นันทนัช ทำคนทั้งสตูฯ น้ำตาซึม คว้าแชมป์ใหม่ "ร้องต้องรอด" เพื่อคุณแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แชมป์คนใหม่กำเนิดขึ้นอีกแล้ว สำหรับรายการ ร้องต้องรอด เกมการแข่งขันร้องเพลงลูกทุ่ง ที่ตัดสินด้วยระบบ AI สุดล้ำ วัดค่าความแม่นยำในทุกตัวโน้ต โดยรอบชิงแชมป์ครั้งล่าสุด (7 กันยายน 2564) อาย-นันทนัช จารุฤกษ์ ครูฝึกสอน อายุ 23 ปี มาขอท้าชิงตำแหน่งจาก บิ๊ก-จักริน จันทร์เป็ง แชมป์ 4 สมัยของรายการ ความเดือดของศึกชิงแชมป์คู่นี้ก็คือ เมื่อ 4 ปีที่แล้วทั้งคู่เคยสาดพลังเสียงสู้กันมาก่อน และครั้งนั้น อาย ชนะ บิ๊ก ไปได้ จนถึงครั้งนี้อายบอกจริงๆ ไม่ได้ตั้งใจตามมาเอาชนะ เพียงแต่อยากมาวัดศักยภาพของตัวเองกับระบบ AI อีกทั้งยังต้องการหาค่ารักษาพยาบาลให้แม่ที่ป่วยมีเลือดออกในมดลูก และเธอก็ทำสำเร็จ สามารถคว้าชัยเหนือแชมป์เก่าอย่าง บิ๊ก ไปได้ด้วยคะแนน 287 ต่อ 284 คะแนน

โดย อาย นันทนัช เปิดใจว่า “เป็นอะไรที่ไม่คาดคิด หนูไม่ได้หวังเพื่อมาเอาชนะน้องด้วยซ้ำ ตอนแรกคิดไว้ว่าจะพักการร้องเพลงไป เพราะอยากดูแลแม่ อยากอยู่ใกล้ ๆ เขา แต่แม่เป็นคนที่สนับสนุนให้เรามา บอกให้เรามาทำให้เต็มที่ เราเลยคิดว่าโอเค ถ้าจะเป็นการเริ่มต้นอีกสักครั้ง เราจะทำให้ดีที่สุด หนูคิดว่าแม่คงอยากจะฟังเราร้องเพลงบนเวทีอีกสักครั้ง หนูเลยตัดสินใจว่าต้องมาเพื่อร้องเพลงให้แม่ฟังในวันนี้ค่ะ”

งานนี้ทำเอาพิธีกรอย่าง เอ-วราวุธ เจนธนากุล และ 3 คอมเมนเตเตอร์ เต๋า-ภูศิลป์ วารินรักษ์, ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด, เป็กกี้ ศรีธัญญา ซึ้งน้ำตาคลอ ชื่นชมในความสามารถที่มาพร้อมความกตัญญูของแชมป์ใหม่คนนี้แบบสุดกลั้น แต่ความชื่นชมต้องปรับโหมดเป็นความจึ้ง!! แทบจะทันทีเมื่อ เอ วราวุธ ประกาศโจทย์เพลงที่ อาย จะต้องร้องสู้กับ AI ในรอบ Bonus Jackpot นั่นคือเพลง "ที่รักเรารักกันไม่ได้" ของราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นตำนานเจ้าของเสียงเพราะบาดลึกกินใจตลอดกาล และแม้ว่าอายจะเปิดตัวตั้งแต่ครั้งแรกที่มาเหยียบเวทีร้องต้องรอดว่า เป็นแฟนตัวยงของแม่ผึ้ง พุ่มพวง แต่พอได้ยินชื่อเพลงแล้วก็ออกอาการหวั่นจนสังเกตได้ พร้อมเผยว่า “เพลงนี้ถือว่าเป็นเพลงหินมาก เคยฝึกซ้อมมานาน แต่เสียงไม่ลงร่องสักที ก็เลยไม่เคยกล้าเอาเพลงนี้ไปใช้ประกวดที่ไหนเลย” แต่เมื่อครั้งนี้เธอไม่สามารถปฏิเสธได้ อายก็สู้สุดใจ ตั้งเป้าไว้ที่ 80 คะแนน เพื่อเปลี่ยนเงินรางวัลเป็น 20,000 บาท สุดท้ายยังไม่สามารถเอาชนะ AI ได้ ซึ่งเหล่าคอมเมนเตเตอร์ ต่างลงความเห็นว่า แชมป์โดนรับน้องแบบมหาโหดจริงๆ อย่างไรก็เป็นกำลังใจให้ต่อไป เพราะต้นทุนความสามารถมีเต็มพลังอยู่แล้ว

และในสัปดาห์หน้า อาย นันทนัช ต้องมาประชันลูกคอกับตลกคนเก่ง จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม ที่บอกว่าเกิดในซอยบุปผาสวรรค์ เติบโตมาท่ามกลางแวดล้อมคนลูกทุ่ง ต้องมาลุ้นกันดูว่า ระหว่าง อาย จั๊กกะบุ๋ม ใครจะอยู่รอดต่อไปในรายการร้องต้องรอด ออกอากาศทุกวันจันทร์ - วันพุธ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35   และรับชมย้อนหลังได้ที่ YouTube : ZENSE Entertainment พร้อมรับข่าวสารหรือสมัครเข้าร่วมแข่งขันได้ทาง Facebook : ร้องต้องรอด Standing Singer

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ อาย นันทนัช ทำคนทั้งสตูฯ น้ำตาซึม คว้าแชมป์ใหม่ "ร้องต้องรอด" เพื่อคุณแม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook