ม้ามืด! PUN ศิลปินน้องใหม่พาเพลง "KRYPTONITE" ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX | Sanook Music

ม้ามืด! PUN ศิลปินน้องใหม่พาเพลง "KRYPTONITE" ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX

ม้ามืด! PUN ศิลปินน้องใหม่พาเพลง "KRYPTONITE" ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นซิงเกิลที่มาแรงมาก สำหรับเพลง "KRYPTONITE" ของศิลปินน้องใหม่ ปัน-สรณวรรธ พิชัยรณรงค์สงคราม หรือ PUN ซึ่งหลังจากปล่อยไม่นาน เพลงนี้ก็เข้ามาติดอันดับ 1 ชาร์ต JOOX Thailand Top 100 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

แม้จะเคยมีประสบการณ์การทำเพลงมาบ้าง แต่ "KRYPTONITE" ถือเป็นผลงานแรกของ PUN กับค่ายเพลง High Cloud Entertainment ซึ่งการที่ศิลปินน้องใหม่จะขึ้นอันดับ 1 JOOX นั้นถือเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ยากมากในชาร์ตที่เต็มไปด้วยการเปลี่ยนแปลงและบทเพลงหลากหลายแนว

สำหรับผลงานที่อยู่อันดับ 2 สัปดาห์นี้ก็คือ "เมะ" ของศิลปินพูดน้อยขวัญใจแฟนๆ อย่าง The TOYS (ธันวา บุญสูงเนิน) ซึ่งล่าสุดกระแสอันท่วมท้นได้พาเพลงนี้ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX Thailand Top 100 เป็นเวลา 2 สัปดาห์ ก่อนลงมาอยู่ลำดับ 2 ในตอนนี้ 

ทางด้านเพลงมาแรงสัปดาห์นี้ก็คือซิงเกิล “นินจา” (Ninja) ของวง Mirrr ที่ประกอบด้วยสมาชิกอย่าง โต-เลอทัศน์ เกตุสุข (ร้องนำ) และ นาว-วิชชานนท์ ว่องวีรชัยเดชา (กีตาร์) ซึ่งล่าสุดเพลงนี้ได้เข้ามาอยู่อันดับ 5 ชาร์ต JOOX แล้ว

 

แฟนๆ ที่ชื่นชอบเพลงไหนใน JOOX Music Application และ Sanook Music โดยเพลงไหนที่มียอดฟังเยอะ จะมีโอกาสขึ้นสู่อันดับที่สูงขึ้นบนชาร์ต Thailand Top 100 มากขึ้นเท่านั้น

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ม้ามืด! PUN ศิลปินน้องใหม่พาเพลง "KRYPTONITE" ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook