P-HOT นำทีมแร็ปเปอร์ตัดสิน FREE BEAT ON MY STYLE SEASON 2 | Sanook Music

P-HOT นำทีมแร็ปเปอร์ตัดสิน FREE BEAT ON MY STYLE SEASON 2

P-HOT นำทีมแร็ปเปอร์ตัดสิน FREE BEAT ON MY STYLE SEASON 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่มดีกรีเปิดตัวการแข่งขัน RAP BATTLE เอาใจสายแร็ปที่สนุกและเข้มข้นกว่าเดิม สำหรับการแข่งขัน FREE BEAT ON MY STYLE SEASON 2 ซึ่งคราวนี้ KOOL SUP เนรมิตโจทย์เด็ดให้เข้ากับสถาณการณ์ปัจจุบัน  จัดแร็ปแบทเทิลช่วงล็อคดาวน์

ซึ่งไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน   ถ้าคิดว่าแร็ปเจ๋ง  สามารถจัดเต็มกับโจทย์ LOCKDOWN RAP ลุ้นเงินรางวัลกว่า 10,000 บาท โดยกติกาการแข่งขัน รอบที่ 1 คัดเลือกผู้เข้ารอบ 32 คน , รอบที่ 2  คัดเลือกผู้เข้ารอบ 16 คน, รอบที่ 3 คัดเลือกผู้เข้ารอบ 8 คน, รอบที่ 4 คัดเลือกผู้เข้ารอบ 4 คน และ รอบที่ 5 รอบชิงชนะเลิศ พร้อมเปิดตัวกรรมการพิเศษแร็ปเปอร์เจ้าของเพลงฮิตมากมาย P-HOT พร้อมทีมผู้ตัดสิน TVKRIT , SUNNY-K จาก KOOL SUP, JP1 และ YAZENBOY  

สำหรับกติการอบที่ 1 ใน LOCKDOWN RAP ในหัวข้อ ชีวิตติดล็อคดาวน์ ให้เลือกใช้เพียง 1 บีทจากที่กำหนดให้เท่านั้น โดยห้ามตัดต่อแต่งเติมบีท และหลังจากทำคลิปเสร็จก็อัปโหลดลง YOUTUBE ของตัวเอง พร้อมชื่อคลิป KOOL SUP : LOCKDOWN RAP - AKA พร้อมใส่ #koolsuplockdownrap หมดเขตส่งผลงาน 18 กันยายน 2564 ทาง KOOL SUP  โดยจะประกาศผลผู้เข้ารอบ 32 คน  ในวันที่ 20 กันยายน 2564 นี้ โดยสามารถโหลดบีทได้ที่ YouTube KOOL SUP

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ P-HOT นำทีมแร็ปเปอร์ตัดสิน FREE BEAT ON MY STYLE SEASON 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook