ไม้หมอน วชิรวิทย์ ปล่อยเพลงใหม่ "รู้สึกดีขึ้นไหม" ผลงานสุดจริงใจจากคนใสซื่อ | Sanook Music

ไม้หมอน วชิรวิทย์ ปล่อยเพลงใหม่ "รู้สึกดีขึ้นไหม" ผลงานสุดจริงใจจากคนใสซื่อ

ไม้หมอน วชิรวิทย์ ปล่อยเพลงใหม่ "รู้สึกดีขึ้นไหม" ผลงานสุดจริงใจจากคนใสซื่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม้หมอน-วชิรวิทย์ จีนเกิด แชมป์ The Voice Thailand ซีซั่น 6 ถือเป็นคนดนตรีเพื่อชีวิตสมัยใหม่จากค่าย Basecamp Records ภายใต้สังกัด ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค (ประเทศไทย) ที่เคยพาทุกคนจมดิ่งไปกับความรักที่พังทลายในเพลง “หลุด” กวาดยอดวิวสวยงามในซิงเกิลแรกกว่า 36 ล้านวิวมาแล้ว หลังจากนั้นชื่อของ “ไม้หมอน” กลายเป็นที่รู้จักในวงการ กับสไตล์เพลงเพื่อชีวิตที่น่าค้นหา มีไลน์การร้อง และเส้นเสียงลุ่มลึกเต็มไปด้วยเสน่ห์ไม่เหมือนใคร และปล่อยซิงเกิลไล่มาตั้งแต่ “คว้าชัย” ต่อด้วย “กระจกวิเศษ” ตามมาด้วยซิงเกิลที่ 4 “เหมือนเดิมๆ” จนมาถึงซิงเกิลที่ 5 อย่าง “อาวุธพิฆาต” เรียกว่าเพลงทุกเพลงของ “ไม้หมอน” คือการรวมรสชาติทางดนตรีไว้อย่างเข้มข้นครบเครื่องของแท้

และการกลับมาครั้งนี้ของ “ไม้หมอน” พกซิงเกิลที่ 6 มาฝากแฟนเพลงในชื่อ “รู้สึกดีขึ้นไหม” เพลงที่เขาเขียนเนื้อร้องกลั่นออกมาจากความรู้สึกลึก ๆ ภายในจิตใจใช้ภาษาเข้าใจง่าย ซื่อตรงต่อหัวใจตัวเอง ให้อารมณ์การปลอบใจใครซักคนอยู่  เป็นเพลงที่ตั้งคำถามถึงคนรักว่า “เคียงข้างเธอแบบนี้ รู้สึกดีขึ้นไหม” 

เรียกง่ายๆ ว่าซิงเกิลนี้เล่าเรื่องความสัมพันธ์ที่เต็มไปด้วยความจริงใจล้วนๆ ไม่มีสิ่งใดแอบแฝง แต่เพราะอีกฝ่ายมีอดีตอันแสนบอบช้ำ จนสร้างเกราะกำแพงขึ้นมาในหัวใจ เพราะความกลัวที่จะเริ่มต้นใหม่นั่นเอง ไม้หมอนเลยเลือกใช้เพลงนี้เป็นตัวแทนของคนที่มีความหวังในความรัก แต่มีความกังวลใจที่จะก้าวไปข้างหน้า 

นอกจากนี้ในส่วนของ Official Visualizer ยังใช้เทคนิคการซ้อนภาพ หรือที่เรียกว่า Double Exposure เพื่อสื่อให้เห็นถึงความสับสนในความรักของคนสองคน อีกทั้งยังเพื่อให้ภาพออกมาสวยงามอีกด้วย แฟนเพลงเพื่อชีวิตสมัยใหม่ โดยแฟนๆ สามารถชมได้แล้วที่ YouTube ช่อง Maimhon

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ไม้หมอน วชิรวิทย์ ปล่อยเพลงใหม่ "รู้สึกดีขึ้นไหม" ผลงานสุดจริงใจจากคนใสซื่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook