MONSTA X รำลึกถึงรักครั้งเก่า ในเพลงใหม่อังกฤษล้วน “ONE DAY” | Sanook Music

MONSTA X รำลึกถึงรักครั้งเก่า ในเพลงใหม่อังกฤษล้วน “ONE DAY”

MONSTA X รำลึกถึงรักครั้งเก่า ในเพลงใหม่อังกฤษล้วน “ONE DAY”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

MONSTA X กลับมาพร้อมเพลงจังหวะกลางๆ ที่อินเตอร์สุดๆ “ONE DAY” เพลงภาษาอังกฤษล้วนล่าสุด ที่หนุ่มๆ ปล่อยมิวสิควิดีโอออกมาให้ได้ชมกัน เมื่อเวลาเที่ยงคืน (เกาหลี) หรือ 22.00 (ไทย)

หลังจากหนุ่มๆ MONSTA X คัมแบ็คพร้อมมินิอัลบั้ม One of a Kind ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยมีไตเติลแทร็กสุดฮิตอย่าง “GAMBLER” และปล่อยดิจิตอลซิงเกิลเพลง “KISS OR DEATH” ผ่านแอปพลิเคชั่น Universe ในเดือนกรกฎาคม พวกเขาก็ได้กลับมาอีกครั้งกับเพลงภาษาอังกฤษล้วนที่มีชื่อว่า “ONE DAY” โดยก่อนหน้านี้ MONSTA X ปักหมุดตัวเองเข้ากับแผนที่วงการดนตรีโลก ด้วยความสำเร็จระดับสร้างประวัติศาสตร์ เมื่ออัลบั้มภาษาอังกฤษชุดแรกของพวกเขา All About Luv ที่ออกเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2019 ขึ้นไปถึงอันดับ 5 บนชาร์ตอัลบั้ม Billboard 200 ทำให้พวกเขาเป็นกลุ่มศิลปิน K-POP รายที่สาม ที่มีอัลบั้มติด Top 10 ในชาร์ตนี้ 

“ONE DAY” เป็นเพลงป็อปจังหวะกลางที่พูดถึงความทรงจำกับรักครั้งเก่า การสูญเสียคนที่รัก หรืออกหักจากใครบางคน โดยรู้ว่าการจบลงในแบบนี้เป็นทางออกที่ดีกว่า แต่ก็ไม่สามารถสลัดความรู้สึกที่เกิดขึ้นหรือยอมรับกับสิ่งที่เป็นไป ได้ง่าย โดยมีเนื้อเพลงที่ปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นช่วงทีเซอร์ว่า “Wish you the best with somebody new. But they’ll never love ya like I do.”

แม้จะเป็นเพลงเศร้า เพลงซึ้ง แต่ความรู้สึกที่ได้ทำ “ONE DAY” ออกมากลับมาพร้อมความรู้สึกดี ๆ ที่สมาชิกของ Monsta X มีต่อแฟนคลับ

“มันทิ้งช่วงไปนานมาก นับตั้งแต่เราปล่อยเพลงภาษาอังกฤษเพลงสุดท้ายออกมา” กีฮยอน (Kihyun) สมาชิกของวงกล่าว “การทำเพลงนี้ออกมาได้ พวกเราได้รับการสนับสนุนและความช่วยเหลือเยอะมากจากผู้คนมากมาย ผมอยากขอบคุณพวกเขาอย่างจริงใจ แล้วกับสถานการณ์โรคระบาดแบบนี้ เราเลยไม่สามารถไปเจอกับแฟนๆ ของเราทั่วโลกได้ แต่พวกคุณยังเป็นแสงสว่างและพลังให้กับพวกเรา ขอบคุณมากๆ”

ด้วยความรู้สึกดีๆ แบบนี้นี่เอง ทำให้เพลงเศร้า ซึ้ง อย่าง “ONE DAY” กลายเป็นงานเพลงเพราะเปี่ยมอารมณ์ความรู้สึก ที่ใครได้ยิน ได้ฟังก็อินไปกับเพลงตั้งแต่โน้ตแรกจนถึงโน้ตสุดท้าย

อย่างไรก็ตาม เมื่อเร็วๆ นี้ ชยอนู หัวหน้าวง MONSTA X ได้เข้ารับไปทำหน้าที่รับใช้ชาติเรียบร้อยแล้ว สมาชิกที่เหลือจะยังคงโปรโมตในฐานะสมาชิก MONSTA X ต่อไป

MONSTA X 몬스타엑스 'ONE DAY' MV

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook